Gala Tổng kết 2019: Hơn 1500 anh em Đất Xanh Miền Bắc hội tụ để “Sát Cánh – Nâng Tầm”

21-01-2020 16:02

Trong không khí hân hoan, rạo rực của những ngày chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, ngày 20/1/2020 vừa qua, tại nhà hàng Trống Đồng Cảnh Hồ, hơn 1500 cán bộ nhân viên của đại gia đình Đất Xanh Miền Bắc đã có dịp ngồi lại bên nhau cùng nhìn lại hành trình của một năm đã qua và cùng hướng về tương lai với những định hướng mới, mục tiêu mới, quyết tâm mới.

Hơn 1500 anh em Đất Xanh Miền Bắc cùng hội tụ & tỏa sáng tại Gala tổng kết 2019

Năm 2019, thị trường kinh tế chung có nhiều biến động đáng kể, kéo theo nhiều khó khăn, thách thức đối với thị trường bất động sản nói riêng. Nhưng với phương châm “Thay đổi để phát triển”, Đất Xanh Miền Bắc đã không ngừng thích nghi để phát triển một cách bền vững. Với sự nỗ lực và đồng sức, đồng lòng của 11 văn phòng/chi nhánh cùng 6 công ty con, chúng ta tự hào tiếp tục giữ vững vị thế hàng đầu tại thị trường bất động sản miền Bắc.

Các lãnh đạo của Đất Xanh Miền Bắc cùng khui rượu chúc mừng

Những thành tựu này chính là kết quả từ sự nỗ lực, sáng tạo không ngừng của mỗi cán bộ nhân viên, đặc biệt là các tập thể tiêu biểu và những cá nhân xuất sắc. Trong đêm Gala tổng kết, Ban Tổng giám đốc bằng tất cả sự trân trọng đã xướng tên vinh danh những tập thể, cá nhân có một năm 2019 thăng hoa và bùng nổ với nhiều đóng góp quan trọng cho công ty.

Những tập thể, đội nhóm, cá nhân tiêu biểu được vinh danh trong Gala Tổng kết 2019

Đồng thời, Ban lãnh đạo cũng sát sao động viên và gửi gắm trọng trách trong năm tới đến toàn thể cán bộ nhân viên, mong tất cả sẽ tiếp tục phát huy vai trò, tinh thần và nhiệt huyết trong công việc, tạo ra nhiều giá trị cho bản thân và cho ngôi nhà chung Đất Xanh Miền Bắc.

Những tập thể, đội nhóm, cá nhân tiêu biểu được vinh danh trong Gala Tổng kết 2019

Với cương vị là một doanh nghiệp không ngừng lớn mạnh, Đất Xanh Miền Bắc luôn đảm bảo hoàn thành trách nhiệm xây dựng xã hội và hỗ trợ con người. Năm nay, Đất Xanh Miền Bắc cũng đã năng nổ đóng góp cho cộng đồng, trong đó nổi bật nhất là dự án xây trường mầm non và trường tiểu học cho học sinh nghèo tại xã vùng sâu Du Tiến, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang.

Tổng Giám Đốc Vũ Cương Quyết đã có những chia sẻ đầy tâm huyết trong đêm Gala Tổng kết

Phát biểu trong buổi Tổng kết, vị thuyền trưởng tài ba của Đất Xanh Miền Bắc – Tổng giám đốc Vũ Cương Quyết đã khái quát tình hình phát triển trong 9 năm phát triển kể từ ngày thành lập, đồng thời đưa ra định hướng phát triển cho giai đoạn 2020 – 2023. Tổng giám đốc thể hiện niềm tin vào sức mạnh của tập thể Đất Xanh Miền Bắc, nêu cao tinh thần quyết tâm thắng lợi trong thời gian tới. Theo đó, chúng ta sẽ tiếp tục phát triển và kiện toàn hệ thống quản trị, hợp nhất thương hiệu Đất Xanh, lên sàn vào năm 2021 và đạt giá trị vốn hóa 5.000 tỷ vào năm 2023.

Những chia sẻ đầy tâm huyết của Tổng giám đốc Vũ Cương Quyết đã thắp lửa cho một năm 2020 đồng lòng phát triển và gặt hái thành công của hơn 1500 chiến binh Đất Xanh Miền Bắc. Qua đây, ông cũng đưa ra phương châm hành động “SÁT CÁNH – NÂNG TẦM” cho năm 2020 với quyết tâm vươn cao, bay xa trong năm tới. Tổng giám đốc một lần nữa khẳng định: Đoàn kết là sức mạnh của tập thể. Tập thể Đất Xanh Miền Bắc sẽ cùng nhau kề vai sát cánh, vươn xa để cùng lập nên nhiều kỳ tích trên chặng đường tương lai. 

Các chiến binh của Đất Xanh Miền Bắc quẩy hết mình với các tiết mục văn nghệ đặc sắc

Gala Tổng kết 2019 – Chào Xuân 2020 với chủ đề “Sát cánh – Nâng tầm” đã khép lại nhưng chắc chắn những cảm xúc, sự quyết tâm, gắn kết mà tập thể Đất Xanh Miền Bắc đã có với nhau sẽ còn lại mãi. Đó chính là động lực, là tiền đề để mọi người thêm gắn bó, nỗ lực vì sự phát triển của công ty. Chúng ta sẽ sát cánh bên nhau, tạo nên sức mạnh to lớn để nâng tầm thương hiệu Đất Xanh Miền Bắc, củng cố vị thế số một trên thị trường Việt Nam và vươn tầm quốc tế.

Thay mặt cho Ban lãnh đạo công ty, xin kính chúc toàn thể mọi người năm mới phát tài phát lộc, thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc!

 Cùng xem thêm những hình ảnh đáng nhớ khác trong chương trình TẠI ĐÂY
 
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !