FLC Quảng Bình ký kết hợp tác bước vào giai đoạn phát triển mới

13-07-2021 14:10

Sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp đại lý uy tín một lần nữa cho thấy sức hút của đại dự án FLC Quảng Bình đối với thị trường bất động sản cả nước.

Ngày 10/7 tại FLC Landmark Tower – Hà Nội đã diễn ra "Lễ ký kết và Trao giấy chứng nhận đối tác chiến lược dự án FLC Quảng Bình", với sự tham gia của lãnh đạo FLCHomes và lãnh đạo 12 đơn vị là những doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực phân phối bất động sản hiện nay.

Cộng hưởng sức mạnh

Theo thỏa thuận ký kết, 12 đơn vị này sẽ chính thức trở thành đối tác chiến lược của dự án FLC Quảng Bình, bao gồm: Đất xanh Miền Bắc, S-Homes group, Địa ốc Miền Trung, Wonder House, Lộc Sơn Hà, Redland, Youhomes, PEC Group, Winland, Nhật Minh Land, King Land Hà Tĩnh và DAT Việt Nam.

Sự tham gia của đông đảo các đối tác đầu ngành một lần nữa cho thấy sức hút của dự án FLC Quảng Bình đối với thị trường BĐS trên cả nước.

Phát biểu tại sự kiện, bà Trần Thị Hương, Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư Kinh doanh Phát triển BĐS FLCHomes tin tưởng sự nhạy bén, am tường về thị trường của các đơn vị đối tác kết hợp cùng những sản phẩm bất động sản cao cấp được đầu tư đồng bộ, đạt tiêu chuẩn quốc tế chắc chắn sẽ đưa FLC Quảng Bình tiếp tục trở thành tâm điểm thị trường, lập nên nhiều kỳ tích mới trong thời gian tới.

Đại diện lãnh đạo FLCHomes và lãnh đạo 12 đơn vị phân phối tại lễ ký kết

Nhiều thông tin quan trọng của dự án đã được đại diện FLCHomes cập nhật ngay tại sự kiện. Trước đó, đầu năm 2021, hai hạng mục quan trọng của dự án là Tổ hợp khách sạn và Trung tâm Hội nghị Quốc tế đã được khởi công, thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Đến nay, các hạng mục này đang được gấp rút triển khai xây dựng nhằm đảm bảo tiến độ.

Cơ sở hạ tầng kỹ thuật của nhiều phân khu đã cán đích với các tuyến đường nội bộ, hệ thống thoát nước ngầm, mạng lưới điện, nước được lắp đặt hoàn chỉnh mang đến diện mạo khang trang đầy sức sống cho cả một vùng đất cát ven biển Quảng Bình.

Bên cạnh tiến độ được đẩy mạnh, cơ sở pháp lý của FLC Quảng Bình cũng đang được chủ đầu tư xúc tiến hoàn thiện, trong đó nhiều phân khu đã đủ điều kiện cấp sổ riêng.

Sức hút đại dự án

FLC Quảng Bình trải dài trên 5 km đường bờ biển đẹp bậc nhất xã Hải Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình. Dự án có quy mô lớn gần 2.000 ha, tổng vốn đầu tư lên tới 20.000 tỷ đồng, thuộc top quần thể nghỉ dưỡng có quy mô lớn bậc nhất Việt Nam.

Ngay từ khi mới ra mắt, FLC Quảng Bình đã gây chú ý trên thị trường với liên tiếp các kỷ lục được thiết lập trong mỗi đợt giới thiệu thu hút sự tham dự của hàng nghìn nhà đầu tư cả nước, trở thành một trong những tâm điểm của bất động sản miền Trung.

FLC Quảng Bình trải dài trên 5km đường bờ biển đắt giá bậc nhất tại miền Trung

Dự án được quy hoạch bài bản bao gồm nhiều hạng mục cao cấp như tòa khách sạn 5 sao, khu Resort 6 sao Lagoona Quang Binh Resort & Villas, cung cấp ra thị trường hàng ngàn sản phẩm đa dạng như căn hộ khách sạn, biệt thự, nhà phố thương mại...

Đáng chú ý, đây cũng là dự án được chú trọng đầu tư hệ tiện ích cao cấp lần đầu tiên xuất hiện tại Quảng Bình, như: hệ thống sân golf liên hoàn dạng links được đánh giá là một trong những sân golf có quy mô hàng đầu khu vực và độ thử thách bậc nhất ở Việt Nam, trở thành điểm đến lý tưởng cho những giải đấu chuyên nghiệp của các golfer trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, FLC Quảng Bình còn sở hữu chuỗi tiện ích đẳng cấp hiếm có như hệ thống quảng trường biển, công viên cát, đại lộ lễ hội và hàng trăm trải nghiệm giải trí, khám phá độc đáo khác… nhằm biến vùng đất "gió lào cát trắng" nơi đây trở thành "thiên đường" nghỉ dưỡng của miền Trung.

------------

Dự án được phát triển và phân phối bởi FLCHomes

Đại lý phân phối chính thức dự án: Đất xanh Miền Bắc

Hotline: 0946 61 8008

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !