Flamingo Cát Bà Beach Resort: Nâng vị thế BĐS Hải Phòng

02-01-2018 17:01

Là một dự án tâm huyết của chủ đầu tư, Flamingo Cát Bà Beach Resort sẽ tạo cú hích cho thị trường bất động sản Hải Phòng, góp phần tạo nên diện mạo mới cho du lịch phía Bắc

Siêu dự án mới

Thời gian gần đây, sự xuất hiện của các tập đoàn kinh tế lớn đang “ồ ạt” đầu tư vào Hải Phòng tạo ra sự chuyển động mạnh mẽ đối với thị trường bất động sản. Trong đó không thể không nhắc đến tập đoàn Flamingo và sự kiện chính thức khởi công dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort.

Flamingo Cát Bà Beach Resort: Nâng vị thế BĐS Hải Phòng

Tổng thể dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort

Với siêu dự án tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, được đầu tư hàng nghìn tỷ đồng, Flamingo Cát Bà Beach Resort sẽ góp phần đánh thức một thị trường bất động sản Hải Phòng đầy tiềm năng.

Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và cầu vượt biển dài nhất Việt Nam kết nối đất liền ra Cát Bà sẽ mang lại lợi thế lớn cho bất động sản Hải Phòng sau khi chính thức đi vào hoạt động.

Bà Đỗ Thu Hằng, Phó Giám đốc bộ phận Nghiên cứu Savills Hà Nội cho biết, các địa phương du lịch nổi tiếng phía Bắc, trong đó có Hải Phòng đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi hạ tầng giao thông đang được cải thiện mạnh mẽ.

Các sản phẩm du lịch vùng miền cũng có sự gia tăng mạnh mẽ khi các chủ đầu tư bất động sản lớn đang tiệm cận đến nhu cầu và quyết định đầu tư của khách hàng. Hoạt động thị trường khách sạn tại một số địa phương du lịch phía Bắc có nhiều khởi sắc. Tại Hải Phòng, công suất cho thuê của từng phân khúc và toàn thị trường cải thiện hơn trong thời gian qua.

Theo đánh giá của các chuyên gia BĐS, với lợi thế về giao thông cũng như tiềm năng phát triển du lịch, các dự án nghỉ dưỡng ở Hải Phòng mang lại cơ hội rất lớn cho các nhà đầu tư.

Tạo điểm nhấn bất động sản Hải Phòng

Sau thành công từ Flamingo Đại Lải Resort, tập đoàn Flamingo tiếp tục mở rộng thị trường đầu tư với dự án triệu đô tại Cát Bà, Hải Phòng. Ngay sau khi Flamingo Group chính thức khởi công dự án, ngay lập tức các nhà đầu tư tiềm năng đã tìm kiếm mọi thông tin về dự án mới, khiến cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Cát Bà nóng lên từng ngày.

Những công trình mà Flamingo Group xây dựng tại Đại Lải chính là minh chứng “mắt thấy tai nghe” để các nhà đầu tư có thể tin tưởng về dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort. Theo chia sẻ của chủ đầu tư tại buổi lễ khởi công, dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort sẽ có quy mô lớn hơn tại Đại Lải.

Flamingo Cát Bà Beach Resort: Nâng vị thế BĐS Hải Phòng

Biệt thự trên cao thăng hoa trong cảm xúc và hòa cùng thiên nhiên

Siêu tổ hợp dịch vụ tiện ích khép kín trên cao 5 sao với quy mô xứng tầm thế giới được đầu tư các công nghệ tiên tiến hàng đầu, đáp ứng mọi nhu cầu lưu trú, ẩm thực, tổ chức sự kiện, vui chơi, giải trí, thư giãn và chăm sóc sức khỏe.

Vị trí tự nhiên và đắc địa, Flamingo Cát Bà Beach Resort nằm trọn vẹn trong quần thể đa dạng sinh học trên bãi biển đẹp nhất tại quần đảo Cát Bà gồm bãi tắm Cát Cò 1 và Cát Cò 2, hướng thẳng ra biển, ôm trọn cảnh núi và vịnh Lan Hạ. Bao quanh là núi, trước mặt là biển, ba toà nhà Forest On The Sea, Forest In The Sun và Forest On The Sand sẽ mang tới cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời nhất. Để tạo ra giá trị gia tăng cho dự án, đồng thời thu hút các nhà đầu tư và đảm bảo lợi nhuận, Flamingo Group khá mạnh tay trong việc xây dựng một khu rừng trên trời với 999 vườn cây và hoa nở độc nhất vô nhị bên bờ biển cùng hệ thống các tiện ích 5 sao.

Bên cạnh đó, với lợi thế của một tập đoàn lớn về du lịch và kinh nghiệm quản lý khách sạn 5 sao, Flamingo Group đã đưa ra nhiều chương trình hấp dẫn cho khách hàng. Trong buổi ra mắt dự án, chủ đầu tư đưa ra chương trình hộ chiếu “All In Passport Diamond” giá trị lên đến gần 10 tỷ, tận hưởng vô vàn dịch vụ đẳng cấp tại toàn bộ các dự án thuộc tập đoàn Flamingo Group; cùng với đó là quà tặng khủng: xe Audi A4 trị giá 1,6 tỷ vô cùng sang trọng.

Trong tương lai không xa, Hải Phòng sẽ trở thành một trong những thị trường BĐS hấp dẫn nhà đầu tư ở phía Bắc bởi ý tưởng của dự án, thiết kế, cảnh quan và cách thức vận hành.

Thông tin dự án quý khách vui lòng liên hệ:

Đơn vị phân phối chính thức Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0913813030

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !