Eurowindow River Park - Nơi sống lý tưởng với khoản đầu tư hoàn hảo

05-04-2021 09:56

Sở hữu vị trí đắc địa ngay dưới chân cầu Đông Trù, trên đường Trường Sa – huyết mạch quan trọng của khu vực Đông Bắc thủ đô, Eurowindow River Park đang được nhiều nhà đầu tư hướng đến.

Lãi suất ngân hàng về mức thấp, nhà đầu tư “chớp” thời cơ vay mua nhà

Theo khảo sát từ đầu tháng 3 năm 2021 hàng loạt ngân hàng đã tiếp tục hạ lãi suất cho vay mua nhà, lãi suất phổ biến hiện nay dao động từ 5,99 – 9,5%/năm. Các chuyên gia tài chính nhận định đây là mức lãi suất cho vay thấp nhất trong vòng 15 năm qua. Vì thế không khó hiểu khi nhiều nhà đầu tư nhanh tay “chớp” cơ hội vay mua nhà lãi suất thấp. 

Thực tế tín hiệu giảm lãi suất cho vay mua nhà của các Ngân hàng đã tác động về mặt tâm lý đối với các nhà đầu tư. Trong khi các kênh đầu tư khác như vàng, gửi tiết kiệm không thu được nhiều lợi nhuận thì bất động sản vẫn là kênh gửi gắm dòng tiền khá an toàn và gia tăng giá trị theo thời gian. 

Theo các chuyên gia, giá bất động sản năm 2021 trung bình sẽ tăng từ 7-10%/năm, nên đây chính là thời điểm đầu tư bất động sản rất phù hợp. Tuy nhiên lựa chọn đầu tư vào dự án nào và dòng sản phẩm nào luôn là bài toán “cân não” đối với các nhà đầu tư thứ cấp. 

Vị trí - Lựa chọn “mấu chốt” của các nhà đầu tư 

Với cả nhà đầu tư ngắn hạn, lướt sóng hay các nhà đầu tư dài hạn, họ đều hướng đến lựa chọn các dự án có tiềm năng sinh lời trong tương lai để đầu tư hiệu quả. Vì thế, các dự án với vị trí vàng sẽ luôn là ưu tiên hàng đầu, nhằm đảm bảo thanh khoản và lợi nhuận tối đa. 

Anh Hoàng Đông - một nhà đầu tư chuyên “săn” các dự án để tìm kiếm cơ hội gia tăng giá trị nhờ chuyển nhượng cho biết: “Dù là đầu tư nhưng phải hướng đến các giá trị sống thực, từ người mua hay người thuê. Vì thế, lựa chọn sản phẩm chất lượng, vị trí thuận lợi và tiềm năng tăng giá rõ nét là mấu chốt của thành công".

Với ưu thế về vị trí và cơ sở hạ tầng đang ngày càng hoàn thiện, khu Đông Hà Nội đang là địa điểm được giới đầu tư có tầm nhìn xa lựa chọn. Lý giải cho sự chú ý này, các chuyên gia cho rằng thông tin Đông Anh, Gia Lâm lên quận trong thời gian tới cùng với việc phát triển cơ sở hạ tầng như cầu Tứ Liên và hàng loạt các công trình tiện ích xung quanh sẽ là “đòn bẩy thép” giúp khu vực này như thỏi nam châm hút khách. Thêm vào đó Đồ án quy hoạch phân khu đô thị sông Hồng đã được UBND thành phố Hà Nội trình Thường trực Thành ủy xem xét, cho chủ trương chỉ đạo là thông tin tích cực thúc đẩy sự tăng trưởng của bđs khu vực này trong thời gian không xa.

BĐS khu Đông đang là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư.

Eurowindow River Park Đông Trù – Nơi sống lý tưởng với khoản đầu tư hoàn hảo

Sở hữu vị trí đắc địa ngay dưới chân cầu Đông Trù, trên đường Trường Sa – huyết mạch quan trọng của khu vực Đông Bắc thủ đô, Eurowindow River Park đang được nhiều nhà đầu tư hướng đến.  Dự án nằm tại cửa ngõ kết nối với các cụm công nghiệp Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hưng Yên… nơi có một lượng rất lớn khách hàng là các nhà đầu tư, chuyên gia đang công tác, làm việc tại tại các khu công nghiệp này. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, số lượng khách nước ngoài có nhu cầu thuê, đầu tư BĐS tại Việt Nam rất lớn.

Eurowindow River Park sở hữu vị trí “siêu kết nối”.

Ngoài việc sở hữu vị trí “siêu kết nối”, điểm nhấn của dự án còn đến từ tiện ích nội khu đa dạng, cùng hệ thống 3 tầng hầm xuyên suốt 4 tòa nhà với tổng diện tích 43.200 m2 giải quyết hoàn toàn nỗi lo về chỗ để xe của cư dân.

Các căn hộ tại Eurowindow River Park được thiết kế thông minh với tầm nhìn đẹp ra sông Hồng lộng gió. Không những vậy, với chính sách bàn giao “không gian sáng tạo” cùng mức giá “siêu hấp dẫn” – 1,6 tỷ cho căn hộ 82,1 m2, khách hàng có thể sở hữu căn hộ 3 ngủ, mở ra cơ hội tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Chi tiết liên hệ đơn vị phân phối chính thức: Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0946 80 9191

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !