ĐXMB vinh dự xếp vị trí số 1 trong top 5 công ty tư vấn, môi giới BĐS uy tín 2017

13-04-2017 13:48

Công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc đã vinh dự đứng vị trí đầu tiên trong top 5 công ty tư vấn & môi giới bất động sản uy tín tại Lễ công bố 500 doanh nghiệp tăng trưởng và thịnh vượng Việt Nam năm 2017 diễn ra vào chiều 12/4/2017 ngay tại Trung tâm hội nghị quốc gia. Đây là một giải thưởng uy tín thường niên do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet – Bộ thông tin và truyền thông tổ chức.

ĐXMB vinh dự xếp hạng 1 trong top 5 công ty tư vấn & môi giới BĐS 2017

Đại diện Đất Xanh Miền Bắc – TGĐ Vũ Cương Quyết (đứng giữa) vinh dự nhận giải thưởng cao nhất trong top 5 công ty tư vấn, môi giới BĐS uy tín 2017.

Với sứ mệnh là người tiên phong trong cuộc cách mạng minh bạch hóa hành vi mua bán và chuẩn hóa thị trường cũng như dung hòa được mục tiêu tăng trưởng, bảo vệ môi trường, trách nhiệm với người lao động và cộng đồng bằng những chương trình thiện nguyện ý nghĩa, Công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc đã xuất sắc giành ngôi vị số 1 của top 5.

Xem thêm danh sách các giải thưởng tại: Top 10 Công ty uy tín ngành Bất động sản – Xây dựng – Vật liệu xây dựng năm 2017

ĐXMB vinh dự xếp hạng 1 trong top 5 công ty tư vấn & môi giới BĐS 2017

Giải thưởng được đánh giá dựa trên các tiêu chí về năng lực tài chính ổn định, có kinh nghiệm hoạt động trong ngành, thương hiệu được nhiều người tin tưởng cũng như những đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của toàn ngành bất động sản Việt Nam trong thời gian vừa qua. Với giải thưởng này Đất Xanh Miền Bắc sẽ góp phần hiện thực hóa nhanh chóng khát vọng thịnh vượng của các thế hệ người Việt đương đại để hòa chung vào sự phát triển bền vững và nhân văn của các doanh nghiệp Việt Nam thời gian tới.

ĐXMB

Là một tổ chức xếp hạng uy tín, Vietnam Report đã xây dựng và phát triển thành công các thương hiệu lớn, dựa trên những nghiên cứu độc lập theo các tiêu chí như: Năng lực tài chính, uy tín truyền thông và qua những khảo sát của người dân sinh sống tại Hà Nội & TP. Hồ Chí Minh Bên cạnh đó, khảo sát doanh nghiệp về tình hình hoạt động, số lượng dự án, tiến độ triển khai dự án… trong năm 2016 – 2017 cũng được sử dụng như yếu tố bổ sung nhằm xác định vị thế của doanh nghiệp trong ngành, đây là kết quả được đánh giá khách quan và chính xác nhất nhằm ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của doanh nghiệp ngành bất động sản. 

DXMB lọt top 5

Với lịch sử là năm thứ 7 liên tiếp Vietnam Report trong vai trò là một tổ chức xếp hạng uy tín, sự ghi nhận khách quan đầy thuyến phục này không chỉ phản ánh một cách chính xác tình hình phát triển của Đất Xanh Miền Bắc mà đây sẽ là động lực phấn đấu cũng như cố gắng hơn nữa để luôn xứng đáng với sự tín nhiệm này ở cả trong hiện tại và tương lai.

Một số hình ảnh tại Lễ công bố 500 doanh nghiệp tăng trưởng và thịnh vượng Việt Nam năm 2017 tại Trung tâm hội nghị quốc gia:

 

 

 

 
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !