ĐXMB vinh dự nhận bằng khen từ Hiệp hội môi giới BĐS Việt Nam

04-04-2017 16:28

Trong hội nghị gặp mặt lần thứ 7 của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) diễn ra ngày 1/4/2017 tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn (TP. Quy Nhơn, Bình Định), Công ty Cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc đã vinh dự nhận bằng khen từ VNREA 2017 cho những đóng góp và hoạt động nhằm thúc đẩy sự phát triển của bất động sản Việt Nam trong thời gian qua.

Không chỉ tạo ra bước tiến mới cho thị trường bất động sản Việt Nam, Công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc với sứ mệnh tiên phong thực hiện cuộc cách mạng minh bạch giá & tài liệu mua, đã và đang được VNREA cùng các đơn vị bất động sản trong - ngoài nước đánh giá cao.

 

Là hoạt động thường niên của VNREA, hội nghị gặp mặt hội viên lần này với những đổi mới về quy mô và cách thức tổ chức không chỉ là sân chơi dành cho các doanh nghiệp và thành phố lớn mà còn thu hút doanh nghiệp ở các thành phố nhỏ và có sự mở rộng tới các tổ chức bất động sản Campuchia và Mỹ tham gia góp phần tạo ra nhiều cơ hội cho thị trường. Với sự ủng hộ của lãnh đạo Bộ Xây dựng, lãnh đạo tỉnh Bình Định, lãnh đạo và hội viên Hiệp hội bất động sản Việt Nam cùng nhiều cơ quan thông tấn, báo chí, hội nghị đã diễn ra thành công và tốt đẹp.

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !