ĐXMB TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHỎE THƯỜNG NIÊN CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG

19-10-2017 10:43

Sáng ngày 19/10, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc đã tổ chức đợt khám sức khỏe thường niên cho toàn CBCNV. Hoạt động thường niên này ngay từ ngày đầu được phát động đã nhận được sự hưởng ứng đông đảo của cán bộ nhân viên.

Nhận thức được con người luôn là nhân tố quan trọng trong bất cứ lĩnh vực kinh doanh nào, đảm bảo sức khỏe cho người lao động là tuân thủ luật lao động và là tiền đề nâng cao hiệu suất công việc, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Bắc quyết định triển khai đợt Khám sức khỏe thường niên cho toàn thể CBCNV. Đợt khám sức khỏe năm 2017 diễn ra trong ba ngày 19, 21 và 22 tháng 10 tại Các văn phòng và đơn vị trực thuộc Đất Xanh Miền Bắc.

Sau quá trình tìm hiểu và cân nhắc một số đơn vị cung cấp dịch vụ y tế, Đất Xanh Miền Bắc đã quyết định lựa chọn bệnh viện Medlatec. Bệnh viện Đa khoa Medlatec có ưu thế là đơn vị hội tụ đội ngũ Giáo sư, bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm thuộc nhiều chuyên khoa. Dàn máy móc hiện đại, đồng bộ thực hiện được các xét nghiệm cơ bản (máu, nước tiểu) đến chuyên sâu (các marker ung thư, đột biến kháng thuốc, đột biến gen…), X-quang, thăm dò chức năng cho kết quả nhanh chóng, chính xác. Điểm đặc biệt của bệnh viện này là có thể chủ động phục vụ theo nhu cầu khám tại đơn vị hoặc đến các cơ sở của bệnh viện.

Các bác sĩ nhẹ nhàng ân cần khi lấy máu xét nghiệm

Hoạt động khám sức khỏe định kỳ này cũng rất linh động nhằm tạo điều kiện tham gia tốt nhất của cán bộ nhận viên. Cụ thế, vì thời gian làm việc của một số bộ phận tại Đất Xanh Miền Bắc mang tính đặc thù (Sales phải trực dự án) nên thay vì phải khám tập trung tại văn phòng hội sở, những  cá nhân không bố trí được thời gian có thể chủ động sắp xếp lịch đến đơn vị trực thuộc để khám.

 

“Việc khám sức khỏe định kỳ không chỉ giúp cho các cán bộ công nhân viên biết và hiểu về sức khỏe của mình để phòng và chữa kịp thời mà còn giúp Ban lãnh đạo Công ty đánh giá được mức độ phù hợp giữa sức khỏe của nhân viên với công việc để từ đó có những chính sách nhằm cải thiện và nâng cao sức khỏe, phân bổ công việc cho mỗi người” – đại diện Ban lãnh đạo Đất Xanh Miền Bắc cho biết.

Hoạt động khám sức khỏe định kỳ không chỉ đảm bảo các quyền lợi của người lao động theo quy định mà còn thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Đất Xanh đối với đời sống và sức khỏe của nhân viên. Đó là sự động viên kịp thời để tất cả các CBCNV thêm nỗ lực và cống hiến sáng tạo cho sự phát triển của công ty, vì thế các cá nhân rất háo hức tham gia để biết được tình trạng sức khỏe của bản thân. Hi vọng hoạt động này sẽ luôn được duy trì thường niên và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người CBCNV.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !