ĐXMB được vinh danh "Công ty Phân phối Bất Động Sản tốt nhất Đông Nam Á"

18-12-2020 15:15

Tối qua, ngày 17/12/2020, tại khách sạn The Reverie Saigon Hotel, Quận 1, TP. HCM, Gala công bố giải thưởng Dot Property Southeast Asia Awards 2020 đã diễn ra thành công tốt đẹp. 48 nhà chiến thắng được công bố là các dự án, doanh nghiệp BĐS nổi trội từ nhiều quốc gia tại Đông Nam Á như Việt Nam, Thái Lan, Philippines, Singapore, Indonesia, Cambodia, Malaysia, Myanmar. Trong đó Việt Nam giành số lượng giải thưởng áp đảo với 14 giải thưởng được trao.

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ và Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc (Dat Xanh Mien Bac) là một trong hai đại diện của Việt Nam được xướng tên với danh hiệu Southeast Asia’s Best Real Estate Agencies (Công Ty Phân Phối Bất Động Sản Tốt Nhất Đông Nam Á). Đất Xanh Miền Bắc tiếp tục giữ vững vị thế đơn vị phân phối bán và cho thuê bất động sản uy tín hàng đầu miền Bắc với 7 công ty thành viên và 8 chi nhánh luôn có những phương án sáng tạo trong kinh doanh để hoạt động sôi nổi, kể cả trong những khoảng lặng mùa Covid-19.

Bà Nguyễn Thị Lệ Uyên - Phó TGĐ Vận hành Đất Xanh Miền Bắc lên nhận giải thưởng danh giá

Không ngừng nỗ lực và ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản, Đất Xanh Miền Bắc đã trở thành đối tác tin cậy, cánh tay nối dài của các Chủ Đầu tư tới khách hàng, giúp mang đến những giá trị tốt đẹp hơn cho cộng đồng.

Xin trân trọng cảm ơn sự tin yêu và ủng hộ của Quý khách hàng, Quý đối tác đã dành cho Đất Xanh Miền Bắc. Chúng tôi sẽ luôn nỗ lực, nâng cao chất lượng dịch vụ và cải tiến công nghệ nhằm đáp ứng tốt hơn yêu cầu của Quý vị trong thời gian tới.

Đôi nét về giải thưởng Bất động sản Quốc tế Dot Property Awards

Được thành lập bởi tập đoàn Dot Property Group – là thương hiệu bất động sản thuộc tập đoàn toàn cầu hùng mạnh LIFULL CONNECT (trụ sở tại Tây Ban Nha hoạt động tại 63 quốc gia) hiện đang sở hữu 10 cổng thông tin bất động sản có tốc độ phát triển nhanh nhất khu vực Đông Nam Á và ấn phẩm tạp chí Dot Property uy tín. Đây là một trong những giải thưởng Bất động sản quốc tế lớn và uy tín trong nước cũng như khu vực, có quy trình đánh giá nghiêm ngặt cùng với bộ tiêu chí khắt khe. Ban giám khảo cũng là những chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực: bất động sản, đầu tư, tài chính, quy hoạch, thiết kế và kiến trúc... 

Sau đây là một số hình ảnh đáng nhớ của Đất Xanh Miền Bắc tại sự kiện vinh danh hết sức trang trọng này:

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !