ĐXMB Chia sẻ yêu thương với đồng bào miền Trung

04-01-2017 17:46

Với chương trình “Hướng về lũ lụt Miền Trung 2016” được ban TGĐ phát động và sự ủng hộ của đại đa số CBNV Đất Xanh Miền Bắc (ĐXMB), sau 4 ngày kêu gọi từ 18/10 – 21/10 con số đóng góp đã lên tới 173 triệu đồng. Và 19h ngày 21/10/2016 đại diện công ty ĐXMB đã lên đường về với khúc ruột miền Trung của cả nước để trao gửi những món quà cứu trợ giúp người dân khắc phục khó khăn.

Trước khi lên đường đến với miền Trung, dù ý thức được rằng dải đất này quanh năm hứng chịu thiên tai, bão lũ nên kinh tế gặp nhiều khó khăn nhưng khi đến với vùng rốn lũ chúng tôi mới thực sự cảm nhận được sự tiêu điều, xơ xác của nơi đây. Những con đường ngập ngụa bùn đất, những căn nhà trống trơn huơ hoắc, những mảnh ruộng tan hoang mất mùa và những nỗi buồn, nỗi khắc khổ chỉ trực tuôn trào trên khuôn mặt của người dân khiến chúng tôi không khỏi xót xa. 

Địa điểm mà đoàn cứu trợ của ĐXMB dừng chân cho đợt cứu trợ lần này là UBND xã Hiền Ninh và xã Gia Ninh - huyện Quảng Ninh của tỉnh Quảng Bình. Tại đây đoàn đã trao tặng 242 phần quà bao gồm nhu yếu phẩm thiết yếu cho sinh hoạt hàng ngày như mỳ tôm, nước mắm, dầu ăn, hạt nêm, mỳ chính, sữa đặc trị giá 200.000Đ và 300.000Đ tiền mặt tới tận tay người dân. Nhìn những gương mặt háo hức, những ánh mắt chờ đợi và đôi bàn tay rưng rưng nhận lấy tấm lòng của Đất Xanh trao gửi khiến thành viên trong đoàn ai cũng chạnh lòng, vẫn biết rằng món quà tuy nhỏ bé nhưng lúc này dường như trở nên thật giá trị biết bao bởi tình yêu thương được trao đi đầy ý nghĩa. 

Mặc dù chuyến đi gặp nhiều khó khăn về giao thông do mưa lũ nhưng đoàn đã được Hội chữ thập đỏ và Hội người khuyết tật tỉnh Quảng Bình cũng như lãnh đạo xã thôn giúp đỡ nhiệt tình nên đã thành công tốt đẹp. Vậy là tấm lòng thiện nguyện của toàn thể CBNV Công ty ĐXMB đã kịp thời đến với những cảnh đời khó khăn, thay mặt người dân miền Trung, chúng tôi – những người làm chương trình xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình cũng như tinh thần chia sẻ khó khăn và trao gửi yêu thương của anh chị em trong công ty. Kính chúc mọi người sức khỏe, công tác tốt và luôn thành công trong cuộc sống.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !