Dự án nào là tâm điểm khu vực Long Biên cuối năm 2019?

26-12-2019 10:52

Trước đây, tâm lý "ngại qua sông" khiến nhiều người e ngại khi đầu tư vào bất động sản Long Biên. Nhưng trong vài năm trở lại đây, quận Long Biên đã trở thành một trong những điểm sáng nhất trên bản đồ đầu tư bất động sản Hà Nội.

Bứt phá từ quy hoạch và tiện ích

So sánh với các quận Từ Liêm, Hà Đông, Thanh Trì,… Long Biên là quận có vị trí gần khu phố cổ nhất, lại tiếp giáp và thuận tiện di chuyển đến các tỉnh công nghiệp lớn của phía Bắc và Đông Bắc như: Bắc Ninh, Thái Nguyên, Hưng Yên, Hải Phòng, Quảng Ninh… Theo quy hoạch mới nhất, từ 2018 - 2021, Long Biên sẽ được đầu tư 14 cây cầu lớn nhỏ khác nhau bắc qua sông Hồng, sông Đuống cùng với nhiều con đường mới, kết nối với thủ đô và các thành phố, huyện tỉnh lân cận.

Theo KTS Đào Ngọc Nghiêm – Phó Chủ tịch Hội Quy hoạch Phát triển Đô thị Hà Nội, bất động sản phía Đông có sức hút là do khu vực này hội tụ đầy đủ các loại hình giao thông "đường bộ, đường không, đường sông, đường sắt" .


Quận Long Biên đang trên đà quy hoạch trở thành trung tâm văn hóa - kinh tế - xã hội mới của Thủ đô

Long Biên còn là quận có diện tích lớn nhất thủ đô, diện tích cây xanh lớn, cơ sở hạ tầng hiện đại và quy hoạch bài bản. Khu vực này tích hợp hàng loạt các tiện ích, trung tâm thương mại, hệ thống trường học, y tế chất lượng cao.

Với những lợi thế kể trên, quận Long Biên thu hút nhiều “ông lớn” bất động sản như Vingroup, MIKGroup, Him Lam,… Hàng loạt dự án với những loại hình và quy mô khác nhau được triển khai, thay đổi diện mạo và thúc đẩy thị trường bất động sản Long Biên phát triển mạnh mẽ.

Trong bối cảnh bất động sản Long Biên tăng nhiệt và tăng giá từng ngày thì dự án TSG Lotus Long Biên khiến khách hàng “đứng ngồi không yên” khi công bố mức giá chỉ từ 2,2 tỷ cho căn hộ 2 phòng ngủ. Mức giá này được đánh giá là khá hợp lý, nhất là với một dự án thuộc phân khúc cao cấp với vị trí đắc địa, chất lượng xây dựng đảm bảo và tích hợp tiện ích nội khu – ngoại khu đẳng cấp chỉ trong vài bước chân.

Biểu tượng sống mới ở khu Đông Hà Nội

Nằm đối diện khu đô thị Vinhomes Riverside, ngay nút giao giữa đường Sài Đồng với đường Trần Danh Tuyên sầm uất, TSG Lotus Long Biên vừa đảm bảo được tính kết nối thuận tiện với các khu vực trung tâm lại vừa mang đến không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Dự án nằm giữa cộng đồng cư dân tinh hoa với chất lượng sống hàng đầu, một nơi sống đẳng cấp không chỉ ở hạ tầng, tiện ích mà còn quần tụ tầng lớp cư dân văn minh, hiện đại.

TSG Lotus Long Biên nằm ở vùng giao thoa giữa khu cư dân lâu đời Sài Đồng với các khu đô thị mới Thạch Bàn, Việt Hưng, Vinhomes Riverside, Vinhomes The Harmony. Điểm đặc biệt này giúp cư dân sinh sống tại dự án vừa tiện sinh hoạt với nét văn hóa truyền thống của người Việt gắn với chợ dân sinh, các hàng quán tấp nập đồng thời thừa hưởng được những tiện ích hiện đại của các đô thị lớn như trung tâm thương mại (Vincom Long Biên, Aeonmall, Savico Megamall đều trong bán kính 700m đến 2km); trường học chất lượng cao (Vinschool, Well Spring, BIS, Marie Curie cơ sở 3 hoàn thành 2020...); bệnh viện Vinmec, bệnh viện đa khoa Đức Giang...

Các tuyến đường lớn bao quanh dự án gồm có Sài Đồng, Trần Danh Tuyên, Chu Huy Mân, Đoàn Khuê. Từ TSG Lotus Long Biên, cư dân kết nối nhanh chóng tới Aeon Mall, cầu Vĩnh Tuy, Times City, khu Minh Khai chỉ với 5-10 phút lái xe; tới khu phố cổ, Nhà hát Lớn chỉ khoảng 15 phút, di chuyển tới khu vực trung tâm thuận tiện, dễ dàng.

Sở hữu liên kết vùng hiện đại, TSG Lotus Long Biên trở thành tâm điểm khu vực Long Biên cuối năm 2019

TSG Lotus Long Biên là tổ hợp gồm 1 tòa chung cư cao 25 tầng với 328 căn hộ cao cấp, 21 căn shophouse và 32 lô shop khối đế thương mại. Trong khuôn viên của dự án, chủ đầu tư cũng mạnh tay trong việc đầu tư hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp bao gồm: bể bơi bốn mùa rộng 500m2; trường mầm non nội khu rộng 1000m2; phòng tập gym, yoga cao cấp; khu vui chơi trẻ em; đài phun nước; khu ẩm thực đa dạng Á – Âu; khu nhà phố thương mại và kiot kinh doanh sôi động,…

Cư dân TSG Lotus Long Biên được hưởng trọn tiện ích trong một bước chân

Các căn hộ TSG Lotus Long Biên được có diện tích linh hoạt từ 70 - 115m2 bố trí 2 - 3 phòng ngủ với thiết kế hợp lý, ban công rộng lớn, tối ưu công năng sử dụng mang lại phong cách sống tiện nghi và thời thượng cho gia chủ.

Thời điểm cuối năm, chủ đầu tư dự án TSG Lotus Long Biên dành nhiều ưu đãi hấp dẫn để khách hàng kịp sở hữu tổ ấm mới đón xuân sang. Cụ thể, khách hàng mua căn hộ tại dự án sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng hoặc chiết khấu tới 8% khi thanh toán sớm và không nhận hỗ trợ lãi suất. Như vậy, chỉ với 880 triệu, khách hàng đã sở hữu ngay căn hộ cao cấp TSG Lotus Long Biên và nhận nhà vào tháng 3/2020.

Để được tư vấn chi tiết và đăng ký tham quan căn hộ mẫu vui lòng liên hệ:

Đơn vị phân phối độc quyền Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0914 42 9191

 
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !