Dự án Kosy City Beat Thái Nguyen tăng tốc tiến độ thi công

05-04-2021 10:35

Trên công trường Kosy City Beat Thai Nguyen lúc nào cũng đông đảo kỹ sư, công nhân xây dựng khẩn trương chạy đua với thời gian, trong không khí nhộn nhịp, hăng say, quyết tâm thi công ngày đêm để nhanh chóng cán đích tiến độ đã đề ra.

Ghi nhận thực tế tại công trường Kosy City Beat Thai Nguyen lúc này mới cảm nhận rõ "sức nóng" đặc biệt của khu đô thị giải trí đẳng cấp và thời thượng bậc nhất "thành phố thép".

Ngay từ khi bước vào dự án là hàng chục chiếc xe ô tô nối đuôi nhau của các nhà đầu tư, hòa cùng dòng xe tải vận chuyển nguyên vật liệu liên tục ra vào, một cảnh tượng hiếm gặp đối với một dự án bất động sản mới ra mắt.

Tiến sâu vào trong dự án là một không khí làm việc sôi nổi của đông đảo đội ngũ kỹ sư, công nhân đang tập trung thi công kết cấu nhà xây thô trên tuyến đường 36m - tuyến đường được nhiều người kỳ vọng sẽ trở thành một điểm đến mua sắm và giải trí bậc nhất "xứ trà".

Suốt những ngày qua, một khung cảnh công trường náo nhiệt được tạo bởi bởi âm thanh của những tiếng máy ủi, máy xúc rầm rầm, tiếng nói cười, trao đổi râm ran,… tất cả đã làm nóng cả một góc trời Thái Nguyên.

Anh Đỗ Văn Dũng – Giám đốc ban quản lý dự án cho biết: "Để quá trình thi công đảm bảo tiến độ và chất lượng, ngay từ trước Tết chúng tôi đã huy động nhiều thiết bị máy móc, xe bơm bê tông, xe cẩu hoạt động suốt ngày đêm, tranh thủ từng phút từng giờ để đưa các hạng mục về đích đúng kế hoạch. Tất cả các công nhân đều được trang bị đồ bảo hộ, đảm bảo an toàn trong quá trình thi công. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn có các phương án chuẩn bị về vật tư, máy móc thiết bị và nhân lực đảm bảo thi công đạt hiệu quả cao nhất".

Được biết, khu đô thị Kosy City Beat Thai Nguyen sở hữu vị trí đắt giá khi nằm trong lõi trung tâm thành phố Thái Nguyên, tọa lạc trên mặt đường Cách Mạng Tháng 8 và đón đầu quy hoạch của tỉnh khi nằm trên đường Thanh Niên Xung Phong kéo dài 36m kết nối trực tiếp với khu đô thị ven sông Cầu. Sau khi hoàn thành, Kosy City Beat Thai Nguyen sẽ trở thành điểm đến mua sắm và giải trí sôi động của giới trẻ.

Dự án Kosy City Beat Thai Nguyen chính thức khởi công từ đầu tháng 9/2020. Tới nay, các tuyến đường giao thông nội khu trọng điểm, hạ tầng của dự án đều tiến hành thi công song song và đang dần hình thành.

Một số hình ảnh tiến độ thi công tại dự án Kosy City Beat Thai Nguyen

Thi công đắp đất K98 và san ủi, lu nền tại tuyến đường 36m kết nối trực tiếp với đường Cách Mạng Tháng 8 và khu đô thị ven sông Cầu. Hiện tại, tuyến đường 36m đã thi công xong phần cốt đường, các vật tư như bó vỉa đá, hạ tầng cấp thoát nước đã được hoàn thiện. Dự kiến thời gian tới sẽ tiến hành đổ bê tông vỉa hè và trồng cây xanh ven tuyến đường này.

Các hoạt động thi công hạ tầng thoát nước mưa, nước thải hai bên đường cũng được tiến hành song song.

Thi công tuyến đường 19,5 mét kết nối với đường Trại Bầu cũng đang được gấp rút triển khai

Khu nhà mẫu shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen đã hoàn thiện móng, đang chuẩn bị tiến hành đổ bê tông, khung dầm. 

Khu nhà mẫu LK7 đã thi công xong móng; LK1 hiện đang ghép đổ sàn tầng 4, LK3 đã thi công xong sàn tầng 4 và ghép đổ mái, một số căn đã trát xong ngoài.

Khu vực công viên và hồ điều hòa đã được san lấp mặt bằng.

Theo thông tin từ phía chủ đầu tư, trong thời gian tới dự án sẽ tiến hành thi công cổng chính nối từ đường Cách Mạng Tháng 8 vào hồ điều hòa, các hạng mục khác cũng sẽ được triển khai thi công đồng thời.

Được xác định là dự án trọng điểm của tập đoàn Kosy cuối năm 2020 và đầu năm 2021, bởi vậy chủ đầu tư đã chuẩn bị chu đáo các nguồn lực cần thiết để đưa dự án đi vào triển khai. Trước đó, tập đoàn Kosy đã hợp tác với Ngân hàng nông nghiệp phát triển nông thôn (Agribank) với gói tài trợ tín dụng cho dự án 250 tỷ. Đây là tiền đề để tạo lực đẩy tăng tốc thi công dự án Kosy City Beat Thai Nguyen.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của chủ đầu tư cùng tinh thần thi công đầy quyết tâm, Kosy City Beat Thai Nguyen được kỳ vọng sẽ sớm đi vào hoàn thiện, hứa hẹn sẽ là khu đô thị đáng sống giữa lòng thành phố Thái Nguyên.

Dự án Kosy City Beat Thai Nguyen được phát triển bởi Tập đoàn Kosy

- Địa chỉ: Đường Cách Mạng Tháng 8, phường Gia Sàng, TP. Thái Nguyên

- Đại lý phân phối chính thức: Đất Xanh Miền Bắc

- Hotline: 0833 908 383

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !