Dự án chung cư tại Bankstown (Sydney, Úc) liên tục tăng nhiệt, thu hút nhà đầu tư Việt

16-12-2019 16:19

Ngày 12/12/2019, sự kiện mở bán dự án Spring Square diễn ra tại khách sạn Sheraton Saigon (TP. Hồ Chí Minh) đã thu hút hàng trăm nhà đầu tư đến tham dự.

Đầu tư bất động sản Úc: Lợi đơn lợi kép

Trước đó, dự án Spring Square đã có hai buổi mở bán thành công tại Hải Phòng và Hà Nội trong hai ngày 7/12 và 8/12. Sự kiện có sự tham dự của đại diện chủ đầu tư Poly Group, đơn vị phát triển dự án Spire Property, đơn vị phân phối chính thức Công ty Cổ phần dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc và Công ty cổ phần dịch vụ Quản lý Tài sản & Đầu tư Asahi Japan.


Hàng trăm nhà đầu tư đến tìm hiểu về dự án Spring Square trong lễ mở bán tại TP. Hồ Chí Minh

Bất động sản Úc là một trong những kênh đầu tư tiềm năng thu hút nhà đầu tư nước ngoài nhờ kinh tế tăng trưởng ổn định, hệ thống giáo dục và an sinh xã hội hàng đầu thế giới, khí hậu lý tưởng, nhiều cơ hội việc làm, pháp lý minh bạch. Không chỉ thế, do ảnh hưởng của chiến tranh thương mại Mỹ - Trung, giá trị đồng đô Úc đang giảm tới 30-40% so với mức cao kỷ lục vào năm 2011-2012, đem lại thuận lợi lớn cho các nhà đầu tư khi muốn đầu tư bất động sản tại đây.

Đại diện đơn vị phát triển dự án Spire cho biết, với hệ thống pháp luật chặt chẽ, minh bạch của chính phủ Úc, nhà đầu tư sẽ được đảm bảo tối đa quyền lợi khi mua bất động sản tại đất nước này. Mọi số tiền giao dịch khi mua nhà khách hàng không đóng trực tiếp cho chủ đầu tư mà sẽ được chuyển vào một Trust Account (tài khoản Quỹ) do luật sư quản lý theo quy định của Chính Phủ Úc. Mọi giao dịch giữa khách hàng và chủ đầu tư đều được thực hiện thông qua luật sư nhằm loại bỏ mọi rủi ro về pháp lý. Đến khi bàn giao nếu khách hàng xác nhận chủ đầu tư đã tuân thủ mọi điều khoản trong hợp đồng thì chủ đầu tư mới nhận được thanh toán giá trị hợp đồng.

Bankstown – thị trường mới nổi

Cách Sydney 20km về phía Tây Nam, Bankstown được coi là thủ phủ người Việt tại bang New South Wales với 12,7% dân số là người gốc Việt. Tại Bankstown hình thành những con phố cùng cộng đồng người Việt đậm đà bản sắc, khiến bất cứ ai từ Việt Nam sang cũng cảm nhận được sự gần gũi, thân thuộc như ở quê nhà. Có thể kể đến những cái tên nổi tiếng đại diện cho văn hóa Việt Nam tại Bankstown như trung tâm mua sắm Little Saigon, nhà hàng Phở An, quán cà phê Nhớ.

Tương lai gần, thành phố Bankstown sẽ thay đổi nhờ hai dự án lớn đang hình thành trong tương lai là tuyến tàu điện ngầm Sydney Metro trị giá 12 tỷ USD dự kiến đi vào hoạt động từ 2024 và Đại học Western Sydney cơ sở Bankstown rộng tới 16.000 m2 với sức chứa hơn 7.500 sinh viên.

Với những lợi thế vượt trội về vị trí gần trung tâm Sydney, cộng đồng người Việt đông đảo cùng những tiện ích vùng thuận tiện, Bankstown đã và đang là sự lựa chọn lý tưởng được các bậc phụ huynh lựa chọn khi gửi gắm con em sang Úc du học. Sở hữu một căn hộ tiện nghi, hiện đại tại thành phố Bankstown sẽ giúp các du học sinh có cuộc sống thoải mái và yên tâm học hành.

Dự án Spring Square nằm tại trung tâm Bankstown là tổ hợp gồm 5 tòa chung cư cùng gần 3000m2 diện tích công viên và 6500m2 diện tích thương mại dịch vụ. Với vị trí đắc địa 2 mặt tiền giáp đường Kitchener Parade và và đường Meredith, cư dân sinh sống tại dự án nhanh chóng tiếp cận đến ga Bankstown, Banktown Central, Little Saigon, Công viên Paul Keating, thư viện & trung tâm tin tức Bankstown, rạp chiếu phim HOYT,… chỉ trong bán kính 400m.

Dự án Spring Square hình thành chuẩn sống mới tại Bankstown

Các căn hộ của Spring Square có diện tích đa dạng từ 50 đến 109m2 (1-3 phòng ngủ), cửa kính trải rộng từ trần đến sàn, thiết kế mở liền mạch từ phòng khách đến phòng ngủ cùng ban công rộng rãi đem đến không gian khoáng đạt, tràn đầy vượng khí. Căn hộ được bàn giao nội thất tiêu chuẩn Úc bao gồm sàn gỗ cao cấp, hệ thống điều hòa không khí, tủ bếp, máy hút mùi, bếp gas, bồn rửa, máy rửa chén, máy giặt và máy sấy,… Nội thất bàn giao được lựa chọn theo tông màu trung tính tạo nên không gian ấm áp, hiện đại và giúp gia chủ dễ dàng trang bị thêm nội thất theo sở thích cá nhân.


Thiết kế tinh tế, sang trọng và khoáng đạt của căn hộ Spring Square

Nội khu Spring Square đem đến chuẩn sống mới lý tưởng với những bãi cỏ xanh mướt, công viên xanh, Gym & Spa, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, quán cà phê, nhà hát, thư viện, vườn BBQ ngoài trời…

Đặc biệt, trong tháng 12/2019, các đơn vị phân phối và phát triển dự án sẽ dành tặng khách mua nhà những ưu đãi hấp dẫn như: tư vấn và hỗ trợ phí dịch vụ cấp phép FIRB lên tới 5700 AUD, hỗ trợ chi phí visa du lịch - tham quan dự án cho 2 người lên tới 1000 AUD, hỗ trợ chi phí luật sư giao dịch mua bán bất động sản tại Úc lên tới 1000 AUD, tặng voucher sử dụng dịch vụ Beauty & Spa thượng hạng của đối tác Nhật Bản trị giá 39 triệu đồng.

Để được tư vấn chi tiết vui lòng liên hệ:

Đất Xanh Miền Bắc – Đơn vị phân phối chính thức

Hotline: 091 644 2096

Tư vấn trực tiếp tại văn phòng: Tầng 18, Tòa nhà Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.

 

 
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !