Dự án 6th Element Tây Hồ Tây - Ấn tượng những con số “biết nói”

13-06-2018 10:09

Vị trí giao thoa 3 quận đang phát triển bậc nhất Hà Nội là Tây Hồ, Cầu Giấy và Bắc Từ Liêm, mật độ xây dựng chỉ 39.5%, sở hữu 10.000m2 diện tích đất cây xanh, sân vườn và khu tiện ích khép kín, lượng giao dịch mỗi tháng gần 100 căn hộ… Đó là những con số “biết nói” đầy ấn tượng tại dự án 6th Element đang “làm mưa làm gió” khu vực Tây Hồ Tây.

Vị trí giao thoa - tiện ích hài hòa

Vị trí luôn được xem là yếu tố “số 1”, cần quan tâm trước tiên khi chọn mua nhà ở. Tại dự án 6th Element do chủ đầu tư Bắc Hà thực hiện, khách hàng có thể an tâm bởi “số 1” đúng chuẩn “vàng ròng” này. 6th Element tọa lạc trên ô đất O17-HH1, khu đô thị mới Tây Hồ Tây, mảnh đất vàng hiếm hoi còn lại ở “khu nhà giàu” Hà Nội. Đây là nơi giao thoa giữa 3 quận phát triển hàng đầu Thủ đô hiện nay là quận Tây Hồ, Cầu Giấy và Bắc Từ Liêm, đồng thời hứa hẹn tiềm năng tăng giá sánh ngang “kim cương” trong tương lai.

Gần kề tuyến đường rộng 40m nối Phạm Văn Đồng tới Võ Chí Công, qua đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, thuận tiện kết nối các trục giao thông huyết mạch như đường Vành đai 2, Vành đai 3, cầu Thăng Long, cầu Nhật Tân. Cư dân 6th Element sẽ chỉ cần ít phút chạy xe để tới những địa điểm tiêu biểu như hồ Tây, khu Phố cổ, KĐT Tây Hồ Tây, KĐT Ciputra, KĐT Ngoại giao đoàn, Sân bay Quốc tế Nội Bài…

Tiện ích là yếu tố thứ 2 thường được khách hàng cân nhắc khi so sánh giữa các chung cư và tại 6th Element đó là những con số vô cùng đặc biệt. 10.000m2 diện tích đất cây xanh, sân vườn và khu tiện ích khép kín, trong đó là hơn 6.000m2 cảnh quan sân vườn... Những khi thư thái dạo bộ dưới tán cây xanh mát, lắng nghe tiếng líu lo chim hót, rực rỡ sắc hoàng yến, tinh khôi màu hoa ban, cư dân sẽ có cảm giác như lạc vào một “khu rừng nguyên sinh” ngay giữa thành phố. Có thể khẳng định việc đưa đến 50% không gian xanh vào dự án và tiện ích hoàn toàn khép kín là thông số hiếm dự án nào có tại Hà Nội hiện nay.

Không chỉ vậy, 6th Element cung cấp 55 tiện ích nội khu cao cấp và độc đáo, 1200 chỗ để xe ô tô tại 55.332m2 tầng hầm rộng rãi cho hơn 1000 căn hộ, 3.468m2 diện tích đất xây dựng trường học chuẩn quốc tế tạo dấu ấn thật sự khác biệt và đẳng cấp. Trong đó, những tiện ích lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam được tâm huyết đầu tư cho dự án như hầm rượu thượng hạng, bể bơi sử dụng công nghệ muối điện phân, gym dưới nước, không gian co-working, nhà hát, skybar trên mái…

Thêm vào đó, mật độ xây dựng 39.5% trên khu đất rộng 24.088m2, 24 thang máy tốc độ cao, 8 thang thoát hiểm là những con số đầy hấp dẫn mà hiếm dự án nào có được. Vì thế, không ngạc nhiên khi 6th Element Tây Hồ Tây được ví như một resort 5 sao giữa lòng Hà Nội, xứng tầm dành cho cư dân thượng lưu.

Thiết kế thăng hoa – cộng đồng phát triển

Được tư vấn thiết kế bởi CUBIC & NKB ARCHI (Pháp) – thương hiệu kiến trúc nổi tiếng thế giới, dự án 6th Element sẽ mang tới những tổ ấm hoàn mỹ cho cư dân. Chung cư gồm 2 tòa tháp căn hộ cao 38 tầng (có 4 tầng hầm), thiết kế theo mô hình chữ I mang tới vẻ đẹp hài hòa, giúp các căn hộ được tiếp xúc tới đa với ánh sáng và gió tự nhiên.

Tất cả các căn hộ tại dự án đều được thiết kế xây dựng “chính hướng”, đảm bảo không góc chết, từ đó tạo nên không gian khoáng đạt và rộng mở. Nói đến căn hộ 6th Element là không thể không nhắc tới con số ấn tượng 7,3m. Đó là bởi mỗi căn hộ nơi đây có chiều sâu tối đa chỉ 7,3m tránh tình trạng tối tăm và bị vọng tiếng như thiết kế tại nhiều chung cư khác.

Tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính, khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ với diện tích đa dạng từ 59,8m2 đến ngoài 200m2, gồm 1 đến nhiều phòng ngủ.

Đồng thời, các căn hộ cũng được chăm chút về cả thiết kế ban công, chủ yếu quay về hướng Bắc hoặc Nam, mang tới sự thoáng mát, đảm bảo phong thủy cũng như mở rộng tầm nhìn hướng Hồ Tây và cảnh quan nội khu tuyệt đẹp. Nhờ thiết kế thông minh, tối ưu công năng nên chủ nhân tương lai của căn hộ 6th Element sẽ được sống trong tổ ấm lý tưởng, cân bằng và gần gũi với tự nhiên.

Không chỉ thăng hoa về thiết kế, các căn hộ tại dự án còn thu hút bởi hệ thống trang thiết bị đẳng cấp. Tại 6th Element, mọi căn hộ đều được cung cấp đồ nội thất đến từ các thương hiệu danh tiếng như cửa Hafele, tủ bếp Đông Dương, thiết bị vệ sinh Kohler và Grohe, điều hòa Mitsubishi, kính hộp Eurowindow…

Bước chân ra khỏi căn hộ của mình, cư dân vẫn tiếp tục cảm nhận được sự thoải mái và an nhiên với những tiện ích hoàn hảo cùng cộng đồng văn minh tại đây. Nơi con trẻ được vô tư chơi đùa bên suối vầy, khu cát nhân tạo, đồi tinh thể vận động hay phát triển kỹ năng với sân sáng tạo... Nơi người cao tuổi có không gian riêng để vận động ở khu tập dưỡng sinh, thư giãn tại đài thiền hay đài yoga... Nơi mọi người cùng rèn luyện thể chất ở khu aqua gym, làm việc và kết nối với nhau trong khuôn viên co-working hay hầm rượu…

6th Element còn là nơi gắn kết cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp. Cư dân sẽ có hàng xóm trước khi có nhà. Ngay tại thời điểm này, cư dân đã và đang cùng nhau tham gia các câu lạc bộ bóng đá, tennis, các hoạt động vui chơi, trại hè cho cả gia đình được tổ chức thường niên và chỉ dành riêng cho các cư dân 6th Element. Sự gắn bó, hòa thuận, đồng lòng giữa cư dân với cư dân, giữa cư dân với Chủ đầu tư, chính là yếu tố “then chốt” giúp cư dân an tâm về cuộc sống tương lai của mình tại 6th Element.

Những con số, chi tiết đặc biệt trên càng minh chứng cho sức hút mạnh mẽ của dự án 6th Element với đông đảo khách hàng và nhà đầu tư suốt thời gian qua.

Thông tin liên hệ đơn vị phân phối chính thức:

Đất Xanh Miền Bắc – Hotline: 0936 90 9191

Website: https://datxanhmienbac.com.vn/ban/du-an-6th-element.html

 

Đất Xanh Miền Bắc

   

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !