Đơn vị nào sẽ thi công biển hồ nước mặn tại Vincity Ocean Park ?

11-12-2018 11:57

Thị trường bất động sản nửa cuối năm 2018 trở nên nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của Vinhomes Ocean Park, mô hình đại đô thị Singapore đằng cấp. Dự án không chỉ là đại đô thị đầu tiên trong dòng sản phẩm trung cấp mà còn là sản phẩm đầu tiên tại Hà Nội có sự xuất hiện của biển hồ nước mặn rộng tới 6.1 ha. Đơn vị nào thi công biển hồ nhận tạo cũng đang là sự quan tâm lớn của khách hàng.

Phối cảnh tổng thể Vincity Ocean Park

Phối cảnh dự án Vincity Ocean Park

Để người dân tại thủ đô được chiêm ngưỡng và tận hưởng biển ngay tại ngôi nhà của mình Vingroup đã tìm đến với Crystal Lagoons – công ty đa quốc gia đến từ Mỹ để hợp tác xây dựng biển hồ nước mặn rộng 6,1ha giữa lòng đại đô thị VinCity Gia Lâm. Nhiều thắc mắc đặt ra là Crystal Lagoons “khủng” đến cỡ nào để được Vingroup “chọn mặt gửi vàng” trong dự án đầy tham vọng này?

Crystal Lagoons là công ty chuyên về các công trình biển hồ nhân tạo với công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới, được thành lập năm 2007 tại Miami bởi nhà khoa học kiêm doanh nhân Fernando Fischmann. Năm 2009, chỉ sau 3 năm hoạt động Crystal Lagoons được định giá 1,8 tỷ đô la Mỹ bởi tập đoàn tư vấn Boston Consulting Group, con số ấn tượng mà ngay cả Google hay Facebook cũng chưa đạt đến được.

Đặc biệt, Crystal Lagoons chính là tên tuổi đứng sau công trình bể bơi nhân tạo lớn nhất thế giới tại khu nghỉ dưỡng San Alfonso del Mar tại Chile được ghi nhận là bể bơi ngoài trời lớn và sâu nhất thế giới.

Bể bơi nhân tạo lớn nhất thế giới

Bể bơi nhân tạo lớn nhất thế giới Crystal Lagoons

Với những giải pháp công nghệ vượt bậc, Crystal Lagoons là đơn vị duy nhất trên thế giới có thể thực hiện được mô hình tiện ích độc đáo này. Những biển hồ của Crystal Lagoons sử dụng lượng hóa chất ít hơn 100 lần so với bể bơi thông thường, giải pháp này không những bảo vệ sức khỏe cho tất cả mọi người mà còn rất thân thiện với môi trường.

Biển hồ nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam

Do còn hạn chế về công nghệ cũng như nguồn vốn nên tại Việt Nam chưa có dự án bất động sản nào mà chủ đầu tư dám mạnh tay chi tiền đầu tư công trình đòi hỏi công nghệ và quá trình thi công phức tạp như biển hồ nhân tạo. Vingroup là chủ đầu tư tiên phong mang biển hồ nhân tạo đến với Vincity Ocean Park, hiện thực hóa giấc mơ sống gần biển cho cư dân hiện đại.

Dự án dành tới 6,1 ha diện tích khu đất làm biển hồ với ý tưởng mang biển về giữa lòng thành phố, để cư dân tương lai Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mỗi ngày đều được hưởng bầu không khí và cảnh quan trong xanh, thậm chí là tắm biển ngay tại khu nhà của mình. Bên cạnh biển hồ còn được xây dựng hồ lớn trung tâm tâm rộng tới 24,5ha.

Biển hồ Vincity

Sau khi hoàn thành biển hồ hứa hẹn sẽ là điểm vui chơi giải trí của cư dân Vincity Ocean Park cho mọi lứa tuổi từ người lớn tới trẻ nhỏ. Mọi hoạt động bơi lội, tắm mát hay nằm hóng gió ngắm biển, cùng dạo bộ chuyện trò… cũng đủ cho cư dân thư giãn xua tan mọi mệt mỏi của bộn bề cuộc sống hàng ngày. Không cần di chuyển xa xôi vào mỗi mùa hè để tìm tới “biển xanh, cát trắng, nắng vàng”, ngay tại nơi mình ở, các cư dân đã có biển của riêng mình.

Với giải pháp tài chính ưu việt, chủ đầu tư cho khách hàng vay trả góp lên tới 35 năm, chỉ vài triệu mỗi tháng người dân đã có thể sở hữu căn hộ VinCity của riêng mình. Đây cũng là một trong những lý do tạo nên sức nóng của VinCity trên thị trường trong thời gian vừa qua. Không chỉ sở hữu dễ dàng, khách hàng còn cảm thấy “hời” khi mua một căn hộ sở hữu môi trường sống kèm biển hồ như mơ và tiện ích đủ đầy. 

Thông tin chi tiết dự án vui lòng liên hệ

Đẩ Xanh Miền Bắc

Hotline: ‎094.953.3396‬‬‬ 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !