Điều gì làm nên sự nổi bật cho dự án Hateco Apollo Xuân Phương

12-06-2017 14:32

Nhu cầu ở của người dân thủ đô

Tại những thành phố lớn đặc biệt là thủ đô Hà Nội cùng với sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế thì kèm theo đó là sự bùng nổ về dân số. Dự kiến trong vài năm tiếp theo, sự phát triển này còn được tăng lên nhanh nữa.

Nhu cầu ở chung cư ngày càng tăng

Nhu cầu ở chung cư ngày càng tăng

Vấn đề trước mắt đặt ra cho người dân và các nhà đầu tư bất động sản lúc này là làm sao đáp ứng đủ được nhu cầu ở cho khách hàng, cho họ có một nơi an cư bền vững để yên tâm làm việc. Hiểu được nỗi lo này của đa số khách hàng, chủ đầu tư Hateco Apollo bắt tay vào việc xây dựng các khu chung cư hiện đại.

Với các dự án đã đi vào hoạt động như Hateco Hoàng Mai, KĐT mới Trần Lãm… Hateco tiếp tục xây dựng dự án Hateco Xuân Phương tại KĐT mới Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm. Vị trí dự án ngay mặt đường quốc lộ 70 và đường Trần Hữu Dực thuận lợi cho cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích: giao thông, y tế, thương mại, giáo dục… Mang nhiều yếu tố xanh kết hợp vào thiết kế dự án, Hateco đem lại một nơi an cư vô cùng lý tưởng.

Hateco Apollo Xuân Phương là sự lựa chọn hoàn hảo

Tiếp cận nhanh chóng với hệ thống giáo dục của quận Từ Liêm, lựa chọn chung cư Hateco Apollo Xuân Phương giúp các con bạn có thể định hướng học tại ngôi trường mơ ước dễ dàng hơn bao giờ hết. Hệ thống các trường học liên cấp như: trường TH Nam Từ Liêm, TH Đoàn Thị Điểm, THCS Nam Từ Liêm, THPT Lô mô nô xốp, ĐH Công Nghiệp, ĐH Tài nguyên MT Hà Nội, ĐH Thương Mại, ĐH Sư Phạm, ĐH Quốc Gia Hà Nội… đều là những ngôi trường có chất lượng giảng dạy hàng đầu cho các con em một nền tảng giáo dục vững vàng trước khi bước vào những va chạm của cuộc sống.

Chung cư Hateco Xuân Phương

Dự án còn gần các khu trung tâm hành chính chủ đạo của khu vực như: UBND quận Nam Từ Liêm, quận ủy quận Nam từ Liêm, chi cục thuế quận Nam Từ Liêm nên xung quanh có an ninh đảm bảo hơn và cũng thuận lợi cho các thủ tục liên quan đến cơ quan nhà nước.

Bên cạnh đó, việc chăm sóc sức khỏe cho cư dân Hateco Apollo Xuân Phương cũng được chú trọng đặc biệt. Dự án gần với các trạm y tế của Xã, Phường Xuân Phương và các bệnh viện lớn như: Viện 198, BV Y học cổ truyền, BV huyết học và truyền máu TW… Bạn có thể hoàn toàn an tâm về sức khỏe của gia mình sẽ được chăm sóc tốt nhất.

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân tại chung cư Hateco Apollo Xuân Phương thiết kế trung tâm mua sắm ngay trong nội khu cung cấp đầy đủ các mặt hàng thiết yếu hàng ngày. Hơn nữa, từ dự án cũng nhanh chóng di chuyển tới các trung tâm thương mại lớn: Big C The Garden, tòa nhà Keangnam, Big C Thăng Long… cho các gia đình cùng ra ngoài vui chơi giải trí.

Tiện ích dự án Hateco Xuân Phương

Các tiện ích kể trên tạo cho cư dân sinh sống tại Hateco Apollo Xuân Phương một môi trường lý tưởng, nâng cao chất lượng cuộc sống. Tuy chưa mở bán trên thị trường nhưng dự án đã tạo được sự quan tâm rất lớn của khách hàng, nhanh chóng chọn cho mình một căn hộ đẹp nhất tại Hateco Apollo Xuân Phương để có một mái ấm hiện đại lý tưởng giữa lòng thủ đô Hà Nội.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !