Điều gì khiến chung cư FLC Tropical Ha Long hút nhà đầu tư?

13-11-2019 15:49

Vị trí đẹp, tầm nhìn hướng Vịnh xanh, pháp lý đầy đủ và tiềm năng cho thuê sinh lời cao là những yếu tố đắt giá khiến các căn hộ chung cư Silk Tower thuộc dự án FLC Tropical City Ha Long trở thành tâm điểm hút giới đầu tư dịp cuối năm 2019.

Vị trí đắt giá, tầm nhìn hướng Vịnh xanh

Nằm trong khu đô thị ven biển kiểu mẫu FLC Tropical City Ha Long, tòa căn hộ Silk Tower ngay từ khi ra mắt đã trở thành tâm điểm đầu tư bất động sản thị trường Quảng Ninh nhờ sở hữu nhiều lợi thế đắt giá. Trong đó phải kể đến vị trí “phong thủy vượng khí” lưng tựa núi mặt hướng Vịnh.

Tòa chung cư Silk Tower có view hướng Vịnh tuyệt đẹp

Tọa lạc tại phường Hà Khánh, thành phố Hạ Lọng, tòa căn hộ Silk Tower chỉ cách trung tâm Hòn Gai 15 phút. Với tọa độ này, cư dân Silk Tower không chỉ được tận hưởng bầu không khí trong lành từ Vịnh xanh mà còn kết nối nhanh đến các tiện ích ngoại khu như bệnh viện đa khoa, trường học, bảo tàng Quảng Ninh, siêu thị Big C và các trường đại học, cao đẳng trong thành phố.

Với những ưu điểm kể trên, không ngạc nhiên khi các căn hộ chung cư của Silk Tower được giới chuyên môn đánh giá có tính thanh khoản cao, dễ dàng chuyển nhượng và khả năng cho thuê sinh lời hấp dẫn.

Đầu tư thông minh – sinh lời bền vững

Tại Hạ Long, nếu khu vực Bãi Cháy là trung tâm du lịch sầm uất với ưu thế thuộc về các sản phẩm biệt thư nghỉ dưỡng, shophouse, condotel hay hometel…phục vụ khách du lịch thì khu vực Hòn Gai lại phát triển mạnh hơn mảng đầu tư căn hộ để cho thuê dài ngày, hay kinh doanh homestay bởi nhu cầu rất lớn từ nhiều nguồn khách hàng.

Chung cư FLC Tropical City Ha Long sở hữu tiềm năng cho thuê sinh lời rất lớn

Với trọng tâm phát triển du lịch dịch vụ, Hạ Long nói chung và Hòn Gai nói riêng đang ngày càng thu hút nhiều doanh nghiệp lớn, các đơn vị quản lý vận hành quốc tế, các chuyên gia, nhà quản lý đổ về sinh sống và lập nghiệp. Đối tượng này thường lựa chọn các căn hộ cho thuê để lưu trú dài hạn, làm gia tăng nguồn cầu trên địa bàn thành phố.

Ngoài ra, nhiều du khách đến Hạ Long thay vì thuê khách sạn cũng có xu hướng chuyển sang thuê căn hộ, để vừa có chi phí hợp lý, vừa tiện lợi khám phá văn hóa, ẩm thực địa phương nên loại hình căn hộ homestay càng trở nên “hot”. 

Đặc biệt, Hạ Long là thành phố có mật độ dân số trẻ, cư dân thuộc độ tuổi lao động chiếm trên 60% và là khu vực tập trung các trường đại học, cao đẳng, trung cấp nghề với rất nhiều sinh viên, cán bộ học tập và làm việc cũng làm gia tăng lượng cầu về nhà ở.

Thực tế nguồn cung hiện nay vẫn chưa đủ cầu bởi số lượng các chung cư có giá vừa tầm hay căn hộ để cho thuê vẫn thiếu hụt trên thị trường. Với diện tích nhỏ từ 45m2 – 57m2 bố trí từ 1 đến 2 phòng ngủ, căn hộ tại Silk Tower rất thích hợp để khách hàng đầu tư cho thuê phù hợp với nhu cầu của lượng lớn người dân đang sinh sống tại thành phố Hạ Long hiện nay.

Mức giá hợp lý, ưu đãi tài chính hấp dẫn

Không chỉ sở hữu nhiều điểm nhấn nổi bật với tiềm năng sinh lời tối ưu, khách hàng còn dễ dàng sở hữu căn hộ Silk Tower với giá trị ban đầu thấp chỉ từ 350 triệu đồng (tương đương 50% giá trị căn hộ). Đây là mức giá rất hợp lý ở thời điểm hiện tại khi giá trị bất động sản tại Hạ Long đang không ngừng tăng nhanh theo thời gian, và một căn hộ giá trị nhỏ gần như vắng bóng trên thị trường từ vài năm nay.

Ngoài ưu điểm về giá, khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như: chiết khấu 3% tổng giá trị căn hộ (GTCH) (trước VAT) khi không vay vốn ngân hàng, hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng nếu vay vốn ngân hàng, chiết khấu lên đến 7% GTCH khi thanh toán trước hạn.

Đặc biệt trong thời gian này, Chủ đầu tư FLC Group dành tặng khách hàng phần quà hấp dẫn với tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng nhân dip kỷ niệm 18 năm thành lập tập đoàn. Chưa hết, để tri ân đến chủ nhân tương lai sở hữu căn hộ Silk Tower, đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc còn mang đến chương trình bốc thăm trúng thưởng với các phần quà tân gia ý nghĩa như Smart Tivi LG, Máy giặt Electrolux, Máy lọc không khí Panasonic…trong sự kiện Tri ân khách hàng ngày 17/11 tới đây.

Liên hệ tham dự sự kiện: Đất Xanh Miền Bắc – Đơn vị phân phối độc quyền dự án

Hotline: 0946618008 - 0936 93 4060

Thời gian: 9h00-12h00, Chủ nhật, ngày 17/11/2019

Địa điểm: Tầng 2, HaLong Bay Palace, Tòa nhà VNPT Quảng Ninh, Số 1 đường 25/4, P.Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

 

 
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !