Diện mạo Tây Hà Nội đổi mới từng giờ, bất động sản “nóng bỏng tay”

28-12-2018 17:12

Trung tâm trí thức, công nghệ cao của Hà Nội đang dần lộ diện tại khu vực Tây Hà Nội, kéo theo nhu cầu vô cùng lớn về nhà ở và tiện ích xã hội. Giới đầu tư dự báo, thị trường Tây Hà Nội sẽ là “điểm nóng” cuối năm 2018 và đầu 2019 với sự xuất hiện của “ông lớn” bất động sản và những đại dự án theo mô hình hoàn toàn mới. 

Cú hích hạ tầng

Hệ thống cơ sở hạ tầng phía Tây đã được đầu tư thích đáng, bài bản trong 10 năm qua kể từ khi Hà Tây sáp nhập về Hà Nội. Thống kê của Sở GTVT thành phố cho thấy, đây là khu vực duy nhất trên địa bàn thành phố tập trung toàn bộ các hệ thống giao thông công cộng hiện đại nhất hiện nay.

Đó là tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, Nhổn - ga Hà Nội; tuyến xe buýt nhanh BRT Yên Nghĩa - Kim Mã; tuyến buýt 107 chạy từ Kim Mã - Đại lộ Thăng Long – Khu công nghệ cao Láng Hòa Lạc – Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam, kết nối khu vực trung tâm thành phố với các vùng lân cận phía Tây...trục đường Đại Lộ Thăng Long, Lê Văn Lương kéo dài – Tố Hữu, Lê Trọng Tấn (Hà Đông), đường Trung Văn kết nối Mễ Trì - Mỹ Đình…

Gần đây đường đua F1 được quy hoạch trong khu vực này cũng là một thông tin nóng, châm ngòi cho sức bứt phá của khu vực trong tương lai gần.

Bên cạnh đó, việc hàng loạt các huyện phía Tây như Hoài Đức, Quốc Oai, Đan Phượng…chuẩn bị được nâng cấp lên quận. Việc di dời hàng loạt trụ sở các bộ, ngành về khu vực liền kề Tây Hà Nội cũng làm gia tăng nguồn cầu bất động sản.

Khảo sát từ các sàn môi giới BĐS trong khu vực cho thấy, từ đầu 2018 giá trị bất động sản khu vực đã tăng đáng kể, có nhiều điểm như quanh AEON Mall Hà Đông, giá đất nền tăng tới hơn 30% so với cùng kỳ 2017, các khu vực khác có mức độ tăng thấp hơn nhưng cũng đạt tới 20%. Đặc biệt, từ cuối quý 2/2018 tới nay, khi nghe tin những dự án mới chuẩn bị “bung hàng”, lượng khách tìm hiểu thông tin thị trường Tây Hà Nội tăng mạnh, nhộn nhịp chưa từng có.

Nhận định về thị trường BĐS cuối năm, ông Nguyễn Mạnh Hà - Nguyên Cục trưởng Cục Quản lý và Thị trường Bất động sản Việt Nam - Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam cho biết, đất nền khu vực ven đô có hạ tầng hoàn thiện, nằm trong khu vực có nhiều tuyến đường đã và đang hoàn thành như khu Tây Hà Nội xu hướng tăng là chắc chắn.

Lộ diện những dự án làm bùng nổ thị trường Tây Hà Nội

Thị trường Tây Hà Nội đang có sự hiện diện của hầu hết các “ông lớn” trong làng bất động sản như Vingroup, CEO Group, Geleximco, BIM Group, FLC Group, Sovico Holdings, Gami Group trong số đó Vingroup là một tên tuổi lớn với nhiều dự án quy mô đáng nể…

Các dự án của những thương hiệu hàng đầu này đều có tính thanh khoản tốt, thu hút cả người mua để ở cũng như đầu cơ. Trong số đó,  VinCity Sportia đang là tâm điểm mới của toàn thị trường, thu hút hàng ngàn nhà đầu tư đăng ký tìm hiểu dự án và ngóng chờ được sở hữu những sản phẩm “hot” tại dự án này.

VinCity Sportia tọa lạc ở vị trí vô cùng đắc địa (đại lộ Thăng Long tiếp giáp đường Lê Trọng Tấn kéo dài), vị trí trung tâm hành chính văn hóa giáo dục, thể thao, trọng điểm của thành phố, với hàng loạt cơ quan, trụ sở hành chính sự nghiệp từ cấp địa phương đến cấp trung ương.

Khu đô thị rộng lớn bậc nhất Tây Hà Nội này được kiến tạo với vóc dáng một thành phố mới dành cho những người trẻ tuổi, phong cách thể thao, năng động và tràn đầy sức sống với  những điểm nhấn vô vùng đặc sắc và nổi bật như: công viên thể thao quy mô hàng đầu Đông Nam Á(bao gồm công viên gym 1200 máy tập, 3 công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng, 8 công viên tiện ích: công viên dã ngoại với bờ cát trắng trải dài ven hồ , các vườn dưỡng sinh, công viên Patin, khu chèo thuyền Kayak...).

Quỹ đất rộng lớn giúp chủ đầu tư dễ dàng hiện thực hóa những tiện ích khác biệt như hệ thống hơn 200 sân tập thể thao; hơn 100 điểm nướng BBQ; hơn 60 sân chơi trẻ em và sân chơi vận động liên hoàn,

Hệ thống hồ cảnh quan và chòi nghỉ thư giãn cùng sân vườn đường dạo cũng là điểm nhấn không thể bỏ qua, kiến tạo nên không gian sống như resort ngay giữa đô thị sầm uất. Theo tiết lộ của chủ đầu tư, VinCity Sportia có tới 08 bể bơi trong nhà và ngoài trời với tổng diện tích mặt nước gần 5.000 m2.

Cùng với đó là toàn bộ các tiện ích trong hệ sinh thái Vingroup cung cấp cho cư dân đã trở thành “thương hiệu” như: Bệnh viện tiêu chuẩn Quốc Tế Vinmec, hệ thống Giáo dục toàn diện từ Mầm non đến Liên cấp, gồm trường Vinschool và các trường công lập, dân lập đa dạng trong và ngoài nước, TTTM Vincom cùng hệ thống Shop và thương mại dịch vụ đa dạng, hệ thống camera giám sát tại các khu vực công cộng bên ngoài tòa nhà, trong thang máy cùng lối vào tòa nhà thông minh và cộng đồng cư dân quốc tế, thân thiện, văn minh, trí thức…

Với những ưu thế nổi bật cùng với “cơn sốt” VinCity Ocean Park đang lan rộng khắp Hà Nội, giới đầu tư dự báo, VinCity Sportia sẽ là “kỳ tích” thứ hai của “ông lớn” Vingroup, là “điểm nóng” trên thị trường bất động sản cuối năm 2018, đầu 2019.

Dự án VinCity hiện đang giới thiệu phân khu đầu tiên The Hero với ưu điểm nổi bật về vị trí, tiếp giáp mặt Đại lộ Thăng Long. Giữa các tòa căn hộ thuộc phân khu này còn có nhiều tiện ích như: sân thể thao, sân chơi trẻ em, điểm nướng BBQ, phục vụ rất tốt nhu cầu của cư dân. Tiếp cận từ The Hero đến hệ thống công viên trung tâm cũng rất thuận lợi. Theo chủ đầu tư, chỉ với 10% giá trị căn hộ khách hàng đã có thể ký hợp đồng mua bán. 20% vốn tự có còn lại được giãn cách thành 2 đợt trong 6 tháng. 70% còn lại được vay ngân hàng trong thời gian lên tới 35 năm, mỗi tháng trả góp chỉ từ vài triệu.

Nguồn: tbdn.com.vn

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !