Điểm qua những dự án đáng mua nhất tháng ngâu này

09-08-2019 11:31

Với chính sách quà tặng Khủng lên tới hàng trăm triệu đồng hoặc chiết khấu cao từ 3 – 10% của hàng loạt các dự án đã khiến cho thị trường bất động sản tháng ngâu trở nên sôi động với tính thanh khoản cao.

Bất động sản tháng ngâu không còn gam màu xám

Trái với quan điểm kiêng kỵ thường thấy, vài năm trở lại đây tháng ngâu lại được xem là thời điểm vàng để sở hữu căn nhà mơ ước. Sở dĩ có xu hướng này là do suy nghĩ của người dân đã dần thay đổi, cùng với sự “chịu chơi” của các chủ đầu tư khi tung ra nhiều chính sách ưu đãi, chiết khấu cực hấp dẫn.

Khảo sát thực tế tại một số sàn giao dịch bất động sản đều ghi nhận thanh khoản khá tốt. Điển hình như tại Đất Xanh Miền Bắc, nhiều năm gần đây tháng ngâu doanh nghiệp này đều đạt lượng giao dịch cao, thậm chí vượt 5-7% so với tháng trước Ngâu.

Rất đông khách hàng quan tâm đặt mua căn hộ trong tháng ngâu

Lý giải cho điều này, ông Vũ Cương Quyết – Tổng giám đốc Đất Xanh Miền Bắc nhận định: “Hiện nay tâm lý người mua đã thoáng và thực tế hơn trước. Với việc được hưởng số tiền chênh lớn từ chính sách ưu đãi của chủ đầu tư, thì rõ ràng khách hàng có lợi hơn nhiều, nên xuống tiền mua nhà thời điểm này là rất khôn ngoan”   

Cùng với chính sách ưu đãi tốt, nhiều chủ đầu tư còn linh hoạt trong việc thanh toán và ký hợp đồng, nên khách hàng có thể chuyển tiền đặt cọc trước nhưng lùi thời hạn ký hợp đồng sau tháng ngâu, nhằm tạo tâm lý thoải mái cho khách hàng khi đưa ra quyết định mang tính “đại sự” này.

Bùng nổ ưu đãi “khủng” tại nhiều dự án bất động sản

Vừa vào đầu ngâu 2019, thị trường bất động sản Thủ đô đã trở nên sôi động với hàng loạt dự án tung chính sách kích cầu hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng.

Đối với phân khúc cao cấp, dự án Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu) đang truyền thông mạnh chính sách tặng gói nội thất lên tới 239 triệu, cùng mức chiết khấu 7,99%. Dự án Golden Park (số 2 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy) với chính sách tặng sổ tiết kiệm 50 triệu, miễn phí dịch vụ 2 năm…đang được xem là hai dự án chung cư đáng mua hàng đầu phía Tây thủ đô.

Tại khu đông thành phố, TSG Lotus Sài Đồng – khu căn hộ thông minh đầu tiên tại Long Biên thu hút sự quan tâm của khách hàng với chính sách tặng 01 cây vàng cho tất cả khách hàng đặt mua căn hộ trong tháng ngâu. Đồng thời, CĐT vẫn tiếp tục duy trì gói quà tặng smarthome tới 35 triệu, chiết khấu 3% giá trị căn hộ và hỗ trợ lãi suất 0% đến khi nhận nhà.

Khu vực Hồ Tây, dự án căn hộ “siêu sang” Five Star Westlake đang áp dụng chính sách tặng sổ tiết kiệm trị giá 60 triệu đồng và miễn phí dịch vụ 5 năm. Tiếp đến, dự án D’. Le Roi Soleil của chủ đầu tư Tân Hoàng Minh cũng bùng nổ với gói nội thất lên tới 150 triệu và chiết khấu thanh toán sớm tới 9,5%.

Hút khách và chiếm số lượng áp đảo trên thị trường căn hộ là các dự án trung cấp cũng tung ra nhiều chính sách kích cầu dịp ngâu. Dự án PCC1 Thanh Xuân (44 Triều Khúc) hay Terra Văn Phú (Tố Hữu, Hà Đông) đều áp dụng chính sách tặng 01 cây vàng cho khách mua và chính sách hỗ trợ tài chính linh hoạt.

Dự án Thống Nhất Complex (Nguyễn Tuân, Thanh Xuân) cũng đang là điểm sáng với nhiều ưu đãi trong tháng ngâu. Cụ thể, khách hàng thanh toán sớm 95% GTCH sẽ được tặng chuyến du lịch Châu Âu dành cho 04 người trị giá 160 triệu và điện thoại Iphone XR 128GB trị giá 20 triệu. Hoặc nếu sử dụng gói hỗ trợ lãi suất 0% khách hàng sẽ được tặng 01 xe máy Honda Vision trị giá 30 triệu với các căn hộ có diện tích lớn hơn 100m2.

Không chỉ ở Hà Nội, nhiều dự án tỉnh cũng tích cực tham gia đường đua khuyến mãi tháng ngâu. Tại dự án Green Pearl Bắc Ninh, CĐT tri ân khách hàng ký hợp đồng trong tháng ngâu bằng quà tặng là Iphone XS Max trị giá 25 triệu, gói smarthome 30 triệu kèm chiết khấu 3,5% GTCH. Đây là dự án đầu tiên ở Bắc Ninh được quản lý - vận hành theo tiêu chuẩn 4 sao của Nhật Bản, sở hữu vị trí vàng trung tâm thành phố, được giới chuyên gia đánh giá là tâm điểm an cư và đầu tư hàng đầu tại khu vực Kinh Bắc.

Như vậy có thể thấy, tháng ngâu chính là thời điểm hợp lý đối với nhiều khách hàng mua để ở và cả khách đầu tư. Không chỉ được hưởng lợi lớn từ giá bán hợp lý, mức chiết khấu cao, khách hàng còn nhận được thêm các quà tặng giá trị, cũng như lợi ích kép từ việc chủ đầu tư dành những sản phẩm đẹp để ra hàng dịp này.

Xem thêm các dự án có chính sách ưu đãi khủng tháng ngâu TẠI ĐÂY  

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !