Đầu tư sinh lời không giới hạn tại Shophouse Mỹ Gia

24-11-2016 10:14

Sự trở lại của shophouse Mỹ Gia thuộc khu đô thị Vinhomes Dragon Bay Hạ Long với các chính sách ưu đãi hấp dẫn trong thời gian này sẽ mở ra cơ hội đầu tư có một không hai cho các nhà đầu tư nhanh nhạy…

Mỹ Gia - Vinhomes Dragon Bay dự kiến được bàn giao quý I/2017

Sắp bàn giao “khu phố Tây sầm uất” Mỹ Gia

Sau một thời gian ngắn triển khai xây dựng, các căn nhà phố thương mại tại Vinhomes Dragon Bay đang ngày một trở thành những căn shophouse hiện đại, sang trọng. Đến với công trường dự án, các khách hàng sẽ không khỏi ngạc nhiên và trầm trồ khi được “thực mục sở thị” tốc độ thi công cũng như chất lượng từng căn nhà phố thương mại. Đặc biệt, khu shophouse Mỹ Gia đã hoàn thiện cả sơn mặt ngoài và mái, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thực tế khi đến tham quan. Các căn nhà phố thương mại tại Mỹ Gia được dự kiến bàn giao vào quý 1/2017.

Chị Nguyễn Thị Tuyết, cư dân tại Hòn Gai cho biết: “Nhà tôi gần đây, ngày nào cũng đi qua dự án nên được chứng kiến tốc độ thi công hàng ngày, quả thực rất ấn tượng. Chủ đầu tư Vingroup luôn như vậy, thi công dự án rất nhanh, ngày nào tôi cũng thấy rất đông công nhân ở công trường”.

Theo thống kê ý kiến các khách hàng của Vinhomes Dragon Bay, tất cả đều bày tỏ sự hài lòng với tiến độ công trình của dự án. Với điểm nhấn 39 cảnh quan khu quảng trường tuyệt đẹp, bể bơi, cây xanh, khu vui chơi, vườn hoa nghệ thuật… cùng với khu cao tầng ngay sát bên cạnh, chỉ không lâu nữa, nơi đây hứa hẹn trở thành một khu đô thị kinh doanh sầm uất, điểm vui chơi giải trí cả ngày và đêm của thành phố du lịch Hạ Long.

Hình ảnh thực tế khu Mỹ Gia tháng 11/2016

Tặng tiền thuê lên tới gần 2 tỷ đồng trong 2 năm

Thời điểm cận kề bàn giao nhưng Chủ đầu tư Vingroup vẫn dành những ưu đãi lớn cho các khách hàng mua nhà phố thương mại Mỹ Gia từ ngày 27/09/2016 đến ngày 19/11/2016. Theo đó, các khách hàng mua đầu tư cho thuê sẽ được chủ đầu tư tặng tiền thuê trị giá 30 triệu đến 80 triệu đồng/tháng liên tục trong 24 tháng, tổng giá trị lên tới 2 tỷ đồng.

Ngoài ra, chưa kể đến nhà đầu tư còn có thể sử dụng gói hỗ trợ vay vốn 65% giá trị nhà phố thương mại, lãi suất ưu đãi 0% trong 24 tháng. Với gói ưu đãi này, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị hợp đồng sẽ được ngân hàng giải ngân. Như vậy, chỉ cần số vốn ban đầu từ 2 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu shophouse sắp bàn giao và cho thuê lại trong thời gian ngắn sắp tới.

Đây được coi là cơ hội hiếm có cho các nhà đầu tư sở hữu tài sản vĩnh cửu với cơ hội đầu tư sinh lời bền vững giữa thành phố du lịch thu hút gần chục triệu du khách hàng năm đến tham quan nghỉ dưỡng.

Vinhomes Dragon Bay nằm ngay bến tàu du lịch quốc tế đón gần chục triệu lượt du khách hàng năm

Tặng gói nội thất hoàn thiện lên tới 600 triệu đồng

Đối với các khách hàng mua để ở hoặc tự kinh doanh, Chủ đầu tư dành tặng gói nội thất hoàn thiện là voucher mua hàng tại Trung tâm nội thất hệ thống Index Living Mall trị giá từ 300 triệu đồng đến 600 triệu đồng cho một căn nhà phố, hỗ trợ lãi suất vay 0% trong 12 tháng cho 65% giá trị shophouse. Gói hỗ trợ này sẽ giúp các chủ nhân có thể hoàn thiện căn nhà phố của mình. Mô hình shophouse giữa trung tâm du lịch hàng đầu cả nước sẽ mở ra cơ hội có một không hai cho các chủ nhân vừa kết hợp được sinh sống ở các tầng trên và kinh doanh tại tầng dưới, đón luồng khách du lịch khổng lồ và khách địa phương mỗi năm.

Ngoài ra, tất cả các khách hàng mua nhà phố thương mại Mỹ Gia trong thời gian ưu đãi sẽ được tặng 3 năm phí dịch vụ quản lý và thẻ bảo hiểm Vinmec Platinum dành cho 2 người tại chuỗi bệnh viện quốc tế Vinmec. Đặc biệt, bệnh viện Vinmec Hạ Long ngay cạnh dự án dự kiến hoàn thành vào tháng 12/2016 sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất trong việc chăm sóc sức khỏe toàn diện cho khách hàng.

Hình ảnh thực tế toàn khu đô thị Vinhomes Dragon Bay

Sự kiện Giới thiệu cơ hội đầu tư số 1 với Vinhomes Dragon Bay được tổ chức tại Móng Cái:

Thời gian: 19h00 – 21h00 ngày 19/11/2016

Địa điểm: Khách sạn Biển Bắc,Trần Phú, Móng Cái, Quảng Ninh.

Liên hệ tham dự sự kiện: Đơn vị phân phối chính thức:

Đất Xanh Miền Bắc – Hotline: 0917 61 20 20

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !