Đâu là yếu tố được coi trọng nhất khi lựa chọn căn hộ cao cấp

19-09-2018 11:27

Sở hữu căn hộ sang trọng tại trung tâm thành phố từ lâu đã trở thành niềm mơ ước của nhiều người bởi nó không chỉ mang lại cuộc sống tiện nghi mà còn khẳng định vị thế của gia chủ. Bởi vậy, vị trí là một yếu tố quan trọng được ưu tiên hàng đầu trước quyết định sở hữu nhà đất. 

Vị trí - Yếu tố quan trọng để “an cư, lạc nghiệp”

Theo Ông Dương Đức Hiển, Giám đốc Kinh doanh nhà ở Savills miền Bắc và miền Trung Việt Nam nhận định: “người mua nhà tại Việt Nam vẫn đặt yếu tố Vị trí địa lý lên hàng đầu”.

Ông Hiển cũng cho biết thêm, top 5 tiêu chí mà khách hàng tại Việt Nam ưu tiên khi mua nhà được ông ghi nhận là: Vị trí trung tâm; Chủ đầu tư có tiềm lực; Tiện ích đa dạng; Diện tích và thiết kế không gian sống thoải mái; Nhà thầu xây dựng uy tín.

Có thể thấy, ngoài những yếu tố như diện tích và thiết kế không gian sống, người mua nhà tại Việt Nam còn quan tâm đặc biệt đến vị trí địa lý. Bởi trong bối cảnh hệ thống hạ tầng giao thông nước ta chưa hoàn thiện, các phương tiện giao thông công cộng chưa thực sự thuận tiện và được sử dụng rộng rãi như các nước phát triển thì yếu tố vị trí địa lý vẫn nắm giữ vai trò tối quan trọng đối tác động tới tâm lý người mua khi lựa chọn nhà

Những khách hàng quan tâm ưu tiên tới vị trí dự án bởi họ có những quan tâm tới đa dạng các dịch vụ phục vụ cho cuộc sống hàng ngày của gia đình từ dịch vụ y tế, tiện ích trong các hoạt động sinh hoạt hàng ngày như giải trí, mua sắm, cửa hàng tiện ích. Quan trọng hơn hết, lựa chọn nơi ở gần với nơi làm việc và trường học của con cái, các cơ quan hành chính, các điểm giao thương sẽ giúp họ di chuyển thuận tiện và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

Đây cũng là lý do khiến cho những dự án nhà ở có vị trí đẹp tại khu vực trung tâm luôn có sức hút riêng. Và Tổ hợp căn hộ cao cấp - Trung tâm thương mại - Văn phòng cao cấp Hateco Laroma là một trong số ít các dự án đáp ứng đủ các tiêu chí trên.

Hateco Laroma - Căn hộ cao cấp gói trọn mọi nhu cầu sống

Sở hữu vị trí đắc địa, ngay “tâm điểm vàng” phường Láng Thượng cùng kiến trúc Tân cổ điển đậm chất Châu Âu, dự án Hateco Laroma đang được kỳ vọng sẽ trở thành 1 trong những dự án biểu tượng của Quận Đống Đa.

Được xây dựng trên diện tích đất 3.153 m2, Hateco Laroma hứa hẹn đem đến một cuộc sống lý tưởng cho cư dân. Từ tầm cao, cư dân có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố sôi động mỗi ngày cũng như kết nối thuận tiện đến các khu ăn uống, vui chơi giải trí đến văn hoá, giáo dục, chăm sóc sức khoẻ… Nhất là sau khi quy hoạch tuyến đường Huỳnh Thúc Kháng - Voi Phục đi quan dự án hoàn thành, sẽ giải quyết mọi vấn đề giao thông, cơ sở hạ tầng cho toàn bộ khu vực xung quanh dự án. 

Tại đây, cư dân có thể đắm chìm trong không gian của những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới ngay tại TTTM; nhà trẻ và khu vui chơi dành cho trẻ em; bể bơi bốn mùa; phòng tập Gym, Spa, nhà hàng, hầm rượu phong cách Châu Âu;…

Được trang bị hệ thống an ninh 24/7, hệ thống điện lưới công suất 100%, hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, thang máy tốc độ cao 2m/s nhằm đảm bảo đem đến một cuộc sống an toàn và thuận tiện cho cư dân. 

Sự kiện ra mắt chính thức dự án Hateco Laroma sẽ diễn ra vào 9h sáng thứ bảy ngày 29/09 tại Khách sạn Grand Plaza 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội. Đặc biệt, những khách hàng đặt mua căn hộ tại sự kiện sẽ được tặng ngay 01 cây vàng SJC 9999. Ngoài ra, những vị khách tham dự cũng có nhiều cơ hội bốc thăm may mắn các phần thưởng giá trị Vàng SJC.

Đây chính là cơ hội tốt nhất để sở hữu căn hộ với chính sách ưu đãi hơn bao giờ hết. 50 khách hàng đầu tiên sẽ được tặng thêm gói nội thất trị giá 100 triệu đồng và 02 năm miễn phí quản lý dịch vụ. 

Nguồn: dantri.com.vn

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !