Đâu là tọa độ "xuống tiền" của nhà đầu tư thời điểm này?

07-12-2021 11:11

Giá cho thuê trung bình căn hộ 1 ngủ từ 12 – 13 triệu/tháng, căn 2 ngủ từ 14 – 16 triệu/tháng với tỷ lệ lấp đầy cao, lợi nhuận cho thuê đạt 12%/năm… Đó là những con số “biết nói” về căn hộ cao cấp tại Bắc Ninh. Thực tế, sức nóng của phân khúc này vẫn không hề suy giảm và dự báo còn tiếp tục gia tăng thời gian tới.

Sức hút của top đầu thu hút vốn FDI

Sau 25 năm tái lập tỉnh, từ một địa phương nông nghiệp với diện tích nhỏ nhất nước, đến nay Bắc Ninh đã vươn mình trở thành tiêu điểm kinh tế của Việt Nam. Năm 2020 Bắc Ninh có giá trị sản xuất công nghiệp đạt 1.128 nghìn tỷ đồng, dẫn đầu cả nước; quy mô GRDP của tỉnh ước đạt 122,67 nghìn tỷ đồng.

Bất chấp nhiều khó khăn từ ảnh hưởng của dịch bệnh, tổng thu ngân sách của tỉnh tính tới hết tháng 11/2021 vẫn đạt 30.251 tỷ đồng, vượt 8,7% dự toán năm và tăng 7,5% so cùng kỳ năm ngoái. Theo báo cáo mới đây của Savills, Bắc Ninh hiện dẫn đầu khu vực miền Bắc về tổng diện tích khu công nghiệp với 5.797 ha, đạt tỷ lệ lấp đầy trung bình 99%.

Sở hữu vị trí gần kề Thủ đô Hà Nội, hạ tầng giao thông hiện đại và đồng bộ, có nhiều cơ chế chính sách linh hoạt và sáng tạo, Bắc Ninh đã và đang là "đất lành" cho đông đảo các doanh nghiệp cập bến, "rót vốn" tỷ đô vào đây. Nhiều tập đoàn lớn như Samsung, Foxconn, Canon, Nikon... đều đặt nhà máy sản xuất và liên tục gia tăng vốn đầu tư vào đây.
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !