Dấu ấn PEAKHOMES với dự án La Queenara Hội An

23-07-2021 14:55

Kiến tạo một khu đô thị sầm uất kết hợp với tiêu chuẩn nghỉ dưỡng đẳng cấp và hệ sinh thái tiện ích phức hợp, Khu đô thị nghỉ dưỡng phức hợp La Queenara đã nhanh chóng chinh phục giới đầu tư địa ốc khắp cả nước.

Quy mô rộng lớn, tầm nhìn dài lâu

Được biết đến như biểu tượng mới của bất động sản Hội An và khu vực miền Trung, dự án Đầu tư xây dựng nhà ở Khu đô thị Thương mại Dịch vụ Bắc Hội An (Tên thương mại: Khu đô thị nghỉ dưỡng phức hợp La Queenara) đã được UBND tỉnh Quảng Nam giao Công ty TNHH Phát triển đô thị Bắc Hội An làm Chủ đầu tư.

Bằng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản PEAKHOMES được lựa chọn là đơn vị phát triển và giới thiệu dự án ra thị trường.

Trong giai đoạn 1, dự án đang triển khai trên diện tích hơn 50ha với mật độ xây dựng chỉ 30% gồm các sản phẩm shoptel, hometel, boutique hotel, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập… 70% diện tích còn lại dành cho cảnh quan không gian xanh và mặt nước.

La Queenara được quy hoạch bài bản với các tiện ích nội khu hoàn hảo như quảng trường trung tâm rộng gần 10.000m2, trung tâm thương mại, trung tâm văn hóa đa năng đương đại, hệ thống giáo dục, phòng khám đa khoa chuẩn quốc tế, khách sạn, nhà hàng ẩm thực, hồ bơi, sân golf, bến du thuyền…

Đây là một trong số các dự án trọng điểm theo quy hoạch phát triển đô thị bên sông Cổ Cò, chủ trương chuyển đổi chức năng đô thị thị xã Điện Bàn từ vai trò vệ tinh sang chức năng kết nối và xây dựng vùng đất "rất đáng sống" phía Đông Quảng Nam. Ngoài ra, đặc quyền sở hữu bền vững sản phẩm mang lợi ích " 3 trong 1": vừa nghỉ dưỡng, đầu tư sinh lời từ kinh doanh, cho thuê và an cư lâu dài cũng là dấu ấn làm nên khác biệt của dự án La Queenara Hội An.

Từ đầu năm 2020, mặc dù chịu ảnh hưởng chung của dịch Covid-19, La Queenara vẫn được chủ đầu tư nỗ lực thực hiện thủ tục đầu tư theo đúng quy trình, đẩy nhanh tiến độ để đảm bảo cam kết với nhà đầu tư.

Ngày 4.3.2021, dưới sự chủ trì của Sở Xây dựng và các đơn vị liên quan, dự án đã được nghiệm thu hoàn thành kết cấu hạ tầng trên phần diện tích được giao của đợt 1, hệ thống giao thông, cấp điện, cấp nước đã đấu nối với hệ thống hạ tầng chung của khu vực, đảm bảo điều kiện thiết yếu để ở. Biên bản kiểm tra công tác nghiệm thu được ký kết ngày 14.6.2021.

Ngày 14.7.2021, Sở Xây dựng cũng đã có văn bản đề nghị Sở Tài nguyên & Môi trường lập thủ tục báo cáo UBND tỉnh và cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (phần đất giao đợt 1) cho dự án.

Dự án đã hoàn thiện phần hạ tầng và được Sở Xây dựng tỉnh Quảng Nam nghiệm thu

Dự án La Queenara đang được triển khai theo đúng tiến độ cam kết, tuân thủ các nghĩa vụ tài chính đối với Nhà nước, thể hiện trách nhiệm cũng như tâm huyết từ chủ đầu tư đối với dự án.

Dự án hiện hữu chào đón nhà đầu tư

Hiện nay, ngoài các hạng mục hạ tầng đã được nghiệm thu, chủ đầu tư cũng đang triển khai xây dựng các tiểu khu shoptel bao gồm các dãy nhà xây thô hoàn thiện mặt ngoài, lõi tiện ích ở giữa gồm bể bơi, lối đi dạo, vườn châu Âu, khu vui chơi trẻ em, vườn nướng BBQ…

Hạng mục nhà mẫu shoptel đầy đủ nội thất cũng sẽ hoàn thành trong tháng 7.2021 để sẵn sàng chào đón các nhà đầu tư đến tham quan, trải nghiệm. Tổ hợp công trình rộng 7.000m2 mặt sàn bao gồm khu lễ tân, khu vực trưng bày sa bàn, văn phòng bán hàng, nhà hàng cũng đã hoàn thiện phần xây dựng và đang tiến hành trang trí nội thất, thi công cảnh quan cây xanh, khu café ngoài trời để tiếp đón khách hàng vào tháng 8.2021.

Đối với các công trình điểm nhấn của dự án, cổng phía Bắc đã được xây dựng trên trục đường Lạc Long Quân nối liền Đà Nẵng đến Hội An. Quảng trường trung tâm nằm giữa trái tim dự án cũng đang được hoàn thiện các hạng mục cây xanh, cảnh quan, hồ nước, khu nghỉ ngoài trời...

Đến La Queenara thời điểm này, quy mô tầm vóc của một khu đô thị nghỉ dưỡng phức hợp đang hiện hữu và thay đổi từng ngày với hệ thống giao thông kết nối theo quy hoạch ô bàn cờ. Chiều rộng lòng đường từ 5,5 - 10,5m, vỉa hè rộng 3m mang phong cách châu Âu sẽ tạo nên một đô thị nghỉ dưỡng hiện đại.

Đại diện PEAKHOMES – đơn vị phát triển dự án cho biết: "Cách bảo tồn di sản hiệu quả nhất là viết tiếp những câu chuyện về nó. Chúng tôi không chỉ muốn xây dựng La Queenara trở thành dự án bất động sản tiêu biểu của khu vực Quảng Nam – Đà Nẵng mà còn góp phần gìn giữ và nâng cao giá trị vốn có của vùng đất di sản này."

Phong cách độc đáo, kiến trúc ấn tượng đã giúp La Queenara xuất sắc lập hat-trick 03 giải thưởng bất động sản quốc tế IPA – International Property Awards 2021 cho hạng mục phát triển dự án phức hợp; kiến trúc nghỉ dưỡng và cảnh quan nghỉ dưỡng.

Dự án dự kiến sẽ được mở bán chính thức vào Quý 3 – 4/2021.

----------

Thông tin chi tiết dự án, Quý khách vui lòng liên hệ: Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 094 268 9191

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !