Đất Xanh Miền Bắc xuất sắc nhận 2 giải thưởng danh giá từ Dot Property

29-07-2022 14:41

Tin vui nối tiếp, sau “cú đúp” giải thưởng tại Ngày Hội môi giới BĐS Việt Nam vào tháng 6 vừa qua, Đất Xanh Miền Bắc tiếp tục được vinh danh ở cả hạng mục cá nhân và tập thể tại Dot Property Vietnam Awards 2022.

Lễ trao giải được long trọng tổ chức vào tối ngày 28/07 vừa qua tại khách sạn The Reverie Saigon (số 57 Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM). Là giải thưởng thường niên quy mô nhất ngành BĐS Việt Nam với tầm ảnh hưởng rất lớn khu vực Đông Nam Á, Dot Property Vietnam Awards 2022 quy tụ sự góp mặt của các lãnh đạo cấp cao, đại diện các chủ đầu tư cùng các đơn vị phân phối BĐS uy tín trên thị trường cùng đông đảo các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế…

Với những thành tích xuất sắc trong một năm 2021 đầy thử thách, Đất Xanh Miền Bắc chiến thắng thuyết phục tại hạng mục giải thưởng Công ty phân phối Bất động sản tốt nhất Việt Nam. Đặc biệt, ông Vũ Cương Quyết - Tổng Giám đốc Đất Xanh Miền Bắc được vinh danh là Nhân vật Bất động sản của năm. Đây là giải thưởng tôn vinh các cá nhân xuất sắc, có tầm ảnh hưởng trong giới bất động sản với những câu chuyện truyền cảm hứng trong hành trình làm nghề.

Bà Hoàng Khánh Linh – Giám đốc Marketing hệ thống thay mặt nhận giải Nhân vật BĐS của năm

Dot Property Vietnam Awards là giải thưởng BĐS tầm vóc & uy tín được thành lập bởi tập đoàn Dot Property Group (thuộc tập đoàn LIFULL CONNECT danh tiếng thế giới), là một trong những mạng lưới bất động sản lớn nhất châu Á.

Dot Property Vietnam Awards 2022 đánh dấu sự trở lại của giải thưởng ngay khi thị trường bất động sản Việt Nam đang bước vào giai đoạn phục hồi và phát triển mạnh mẽ sau hai năm đại dịch Covid 19. Giải thưởng năm nay ngoài các tiêu chí truyền thống từ các năm trước như quy mô; kiến trúc; tổng giá trị dự án; hiệu quả kinh doanh; cũng như mức độ phát triển bền vững, sẽ có sự xuất hiện của những các hạng mục mới, phù hợp với thực tiễn và tầm nhìn “phát triển bền vững”. 

Tại hành trình truyền cảm hứng năm thứ 7, Dot Property Vietnam Awards với chủ đề “Phát triển bền vững” đã mang đến những góc nhìn đa chiều trong lĩnh vực BĐS, từ đó đưa ra những giải pháp thực tế giúp các doanh nghiệp BĐS đi theo định hướng phát triển bền vững, tiệm cận với xu hướng bền vững hóa của thế giới.

Việc được xướng tên ở hai hạng mục giải thưởng danh giá là sự ghi nhận xứng đáng dành cho quá trình nỗ lực phát triển bền vững của Đất Xanh Miền Bắc, tiếp tục khẳng định vị thế là đơn vị phân phối và cho thuê bất động sản được lựa chọn hàng đầu.

Đại diện Đất Xanh Miền Bắc, Giám đốc Kinh doanh hệ thống – Bà Nguyễn Thị Huyền Thơm nhận giải Công ty phân phối BĐS tốt nhất

Đồng thời, “cú đúp” giải thưởng tại Dot Property Vietnam Awards 2022 góp phần nâng tầm thương hiệu, nâng cao năng lực cạnh tranh, củng cố niềm tin nơi đối tác, khách hàng để an tâm lựa chọn đồng hành cùng Đất Xanh Miền Bắc. 

Tính đến nay, Đất Xanh Miền Bắc đạt con số ấn tượng với giỏ hàng phân phối & đầu tư thứ cấp lên tới hơn 700 dự án khắp cả nước, đa dạng loại hình gồm: chung cư, nhà liền kề, nhà phố thương mại, biệt thự, đất nền; cho thuê văn phòng, mặt bằng thương mại, nhà ở…

Chỉ trong 6 tháng đầu năm 2022, Đất Xanh Miền Bắc đã bắt tay hàng loạt chủ đầu tư hàng đầu, trở thành đơn vị phân phối chính thức và độc quyền của các dự án nổi bật như: Tecco Garden, Tecco Elite City, Lotus 2 - Lotus Star Bắc Giang, Hoàng Thành Pearl, Highway5 Residences…

Đặc biệt, bám sát mục tiêu đề ra, giữ vững tinh thần tiên phong và đột phá, Đất Xanh Miền Bắc tiếp tục đẩy mạnh phát triển thị trường chiến lược với loạt dự án nghỉ dưỡng tiềm năng khu vực miền Trung, miền Nam với các dự án KN Paradise - Cam Ranh, NovaWorld Phan Thiet, Phú Quốc United Center, The Sailing Quy Nhơn, Dolce Penisola Quảng Bình…

Bà Nguyễn Thị Huyền Thơm – Giám đốc Kinh doanh hệ thống Đất Xanh Miền Bắc chia sẻ: “Những danh hiệu này vừa là động lực vừa là tài sản quý giá của Đất Xanh Miền Bắc. Với tinh thần dẫn bước tiên phong trên thị trường, chúng tôi không ngại con đường phía trước gập ghềnh, khó đi mà luôn liên tục làm mới mình, thay đổi để thích ứng với từng bối cảnh của thị trường. Cùng với đó, tôn chỉ xuyên suốt “Tạo lập cuộc sống ưu việt” là kim chỉ nam để Đất Xanh Miền Bắc nỗ lực tạo ra giá trị cho đối tác, khách hàng và cộng đồng”. 

Giám đốc Kinh doanh hệ thống Đất Xanh Miền Bắc – bà Nguyễn Thị Huyền Thơm phát biểu tại buổi lễ trao giải

Mục tiêu năm 2022 và xa hơn, Đất Xanh Miền Bắc tiếp tục khẳng định vững vàng vị thế dẫn đầu trong mảng phân phối, tiến từng bước vững chắc trong lĩnh vực đầu tư dự án bất động sản, hướng tới mục tiêu trở thành công ty trị giá hàng chục tỷ đô trong thập kỷ tới.

Cùng xem thêm một số hình ảnh tại sự kiện: 

 

 

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !