Đất Xanh Miền Bắc tự hào dẫn đầu toàn hệ thống Đất Xanh Group

22-01-2022 21:19

Tại Lễ Tổng Kết 2021 rất trang trọng của Tập Đoàn Đất Xanh diễn ra vào ngày 22/01/2022, Đất Xanh Miền Bắc tự hào được vinh danh là “CÔNG TY THÀNH VIÊN XUẤT SẮC” trên toàn hệ thống Đất Xanh năm 2021.

Lễ tổng kết 2021 là sư kiện thường niên của Tập đoàn Đất Xanh,  nhằm đánh giá lại những việc đã và chưa làm được trong một năm qua. Đồng thời, vinh danh những công ty thành viên và những lãnh đạo có thành tích xuất sắc trên chặng đường hiện thức hóa định hướng chiến lược mà Tập đoàn đã đề ra.

Và thật vinh dự và tự hào khi Đất Xanh Miền Bắc vẫn tiếp tục giữ vững vị trí đứng đầu trong toàn hệ thống Đất Xanh Group, nhận giải thưởng “CÔNG TY THÀNH VIÊN XUẤT SẮC” trên toàn hệ thống Đất Xanh năm 2021.

Đằng sau thành công này là sự chèo lái tài tình, nhìn xa trông rộng cùng những chiến lược đúng đắn từ Tổng giám đốc Vũ Cương Quyết, ban lãnh đạo công ty cùng sự đoàn kết, nỗ lực của toàn thể CBNV Đất Xanh Miền Bắc.

Sau tất cả những khó khăn, thách thức của một năm 2021 đầy biến động vì đại dịch Covid 19, cả tập thể Đất Xanh Miền Bắc có quyền tự hào về những thành tựu mà chúng ta đã đạt được - một chặng đường đầy gian nan nhưng cũng hết sức hào hùng.

Và xin được chúc mừng TGĐ Vũ Cương Quyết - Người thuyền trưởng của Đất Xanh Miền Bắc đã trở thành “Lãnh đạo xuất sắc toàn hệ thống Đất Xanh năm 2021”.

Chúc mừng PTGĐ Nguyễn Thị Lệ Uyên được xướng tên trong hạng mục “Quản lý cấp cao xuất sắc toàn hệ thống”.

Chúc mừng Đất Xanh Duyên Hải - dưới sự chỉ đạo tuyệt vời của TGĐ Nguyễn Văn Văn đã trở thành công ty thành viên hiệu quả năm 2021.

Chúc mừng GĐ khối Đầu tư - Khai thác Đặng Bích Thuỷ - Đã trở thành Quản lý cấp trung xuất sắc toàn hệ thống.

Chúc mừng chị Dương Thị Hồng - Trở thành nhân viên văn phòng xuất sắc toàn hệ thống.

Chúc mừng những “Chiến binh kinh doanh” có thành tích xuất sắc “lọt top” tiêu biểu trong toàn hệ thống.

Bước sang năm 2022, Đất Xanh Miền Bắc mang trong mình những hi vọng đầy tươi sáng, với những đường hướng điều hành sáng suốt, linh hoạt của Chủ tịch Lương Trí Thìn, dưới sự đồng lòng hỗ trợ của ban Lãnh đạo Tập Đoàn, cùng sự chèo lái tài tình của Tổng giám đốc Vũ Cương Quyết, chắc chắn rằng Đất Xanh Miền Bắc có thể hội tụ và phát huy hết sức mạnh nội lực, cán đích mục tiêu đề ra và sẽ tiếp tục vươn cao, vươn xa hơn nữa trên tị trường BĐS Việt Nam và thế giới.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !