Đất Xanh Miền Bắc: Tri ân khách hàng - Tận tay mùa dịch

11-08-2021 11:26

Vào ngày 10/8/2021 vừa qua, Đất Xanh Miền Bắc đã đi trao quà tặng tri ân Quý khách hàng có giao dịch từ ngày 19/7/2021 đến ngày 25/7/2021 nhân dịp sinh nhật lần thứ 11 của ĐXMB.

Đó là gói sản phẩm nông sản sạch mang thương hiệu S.O-Farm, gồm các thực phẩm thiết yếu như: gạo, thịt lợn, rau củ quả… S.O-Farm là trang trại nông sản sạch do Đất Xanh Miền Bắc đầu tư và phát triển với tiêu chí “An toàn – Sạch – Organic”. 100% sản phẩm này đều được nuôi trồng tại Mộc Châu, tỉnh Sơn La.

Theo nhà cung cấp S.O-Farm, toàn bộ số thực phẩm được thu hoạch, chế biến và bảo quản lạnh từ chiều hôm trước, vận chuyển trong đêm để kịp về Hà Nội vào sáng sớm và đến tay Quý khách hàng vào buổi sáng cùng ngày.

Trong bối cảnh giãn cách xã hội và chủng virus Delta có khả năng lây nhiễm cao, việc trao quà cũng được thực hiện tuân thủ theo nguyên tắc 5K: người trao và người nhận giữ khoảng cách tối thiểu 2m, có đeo khẩu trang, sử dụng nước sát khuẩn trước và sau khi nhận quà.

Thông qua chương trình, chúng tôi muốn nói lời cảm ơn sâu sắc đến những Quý khách hàng đã luôn đồng hành và ủng hộ Đất Xanh Miền Bắc trong suốt chặng đường vừa qua. Hy vọng, những món quà tri ân này sẽ phần nào giúp ích cho cuộc sống khách hàng thêm phần thiết thực hơn, nhất là trong thời điểm dịch bệnh đang diễn biến phức tạp thì sự sẻ chia, quan tâm lại càng ý nghĩa đối với ĐXMB.

Sau đây là một số hình ảnh được ghi lại tại chương trình:

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !