Đất Xanh Miền Bắc Tôn Vinh Các Tập Thể - Cá Nhân Tiêu Biểu 2017

03-02-2018 13:03

Đất Xanh Miền Bắc năm 2017 thêm một lần nữa tạo ra những dấu ấn mạnh mẽ, ghi tên mình trên thị trường bất động sản với các con số mang đầy sức mạnh: 104 dự án – 7.394 giao dịch thành công – doanh thu gần 348 tỉ đồng. So với năm 2016, Đất Xanh Miền Bắc đã tăng trưởng 51%. Thành tích ấn tượng trong năm 2017 của Đất Xanh Miền Bắc là kết quả từ sự nỗ lực không ngừng của gần 1.400 nhân sự trong toàn hệ thống. Trong Đêm tiệc DXMB By Night 2017 vừa diễn ra vào 01/02 vừa qua, những tập thể và cá nhân xuất sắc nhất đã được vinh danh, ghi nhận những cống hiến trong suốt năm 2017.

Văn nghệ mở màn DXMB By Night

Tập thể nhân viên ĐXMB được “lột xác” trở thành các diễn viên, dancer vô cùng quyết rũ & duyên dáng trong đêm tiệc  DXMB By Night 2017 & họ luôn nỗ lực để trở thành những tấm gương tiểu & tỏa sáng bằng những thành tích đáng tự hào. Họ xứng đáng được tôn vinh với những giải thưởng đầy trân trọng:

1. Giải thưởng tập thể: Trong hạng mục giải thưởng tập thể, nhiều đơn vị kinh doanh xuất sắc đã được vinh danh và nhận quà tặng vô cùng giá trị. Cụ thể, Sàn Trung Kính giành Giải Đơn vị xuất sắc 2017 đầy thuyết phục, Sàn Hai Bà Trưng nhận Giải Đơn vị hoàn thành xuất sắc sứ mệnh được giao 2017 và Sàn Hội sở nhận Giải Đơn vị nỗ lực trong hoạt động kinh doanh 2017. Trong khi đó, Đất Xanh Nha Trang xuất sắc giành về cho mình danh hiệu Công ty con hiệu quả nhất năm với những thành tích đáng nể tại thị trường Nha Trang.Bên cạnh đó, toàn bộ Khối Văn phòng cũng được nhận một giải chung tập thể - ghi nhận sự cống hiến thầm lặng nhưng đầy ý nghĩa trong năm 2017.

2. Giải thưởng cá nhân: Góp phần rất lớn vào thành công của Đất Xanh Miền Bắc trong năm 2017 không thể không kể đến vai trò của các lãnh đạo kinh doanh, những người thuyền trưởng tài ba đã chèo lái con thuyền kinh doanh vượt qua bao thử thách trong suốt một năm để cập bến dịp cuối năm đầy ấn tượng. Giải thưởng Lãnh đạo kinh doanh giỏi của năm đã được trao cho 4 vị lãnh đạo: Ông Trần Quốc Trung – Giám đốc Đất Xanh Nha Trang, Ông Trần Minh Thắng – Giám đốc sàn Hai Bà Trưng, Ông Nguyễn Văn Văn – Giám đốc sàn Trung Kính và Bà Đỗ Thị Thúy Hằng – Giám đốc sàn Hội Sở. 

Ông Vũ Cương Quyết trao giải thưởng Lãnh đạo kinh doanh giỏi của năm

Không trực tiếp tạo ra doanh số song không một công ty nào có thể thành công nếu thiếu đi sự hỗ trợ và hậu thuẫn quan trọng của khối văn phòng. Từng con người từ các phòng ban Nhân sự, Kế toán, Marketing, Công nghệ thông tin, Đầu tư, Dịch vụ khách hàng luôn nỗ lực hết mình, thầm lặng cống hiến để công việc kinh doanh của công ty được vận hành trơn tru, hiệu quả. Nhìn lại năm 2017, đây quả là một năm đáng nhớ đối với khối văn phòng khi đã mang đến nhiều đổi mới trong quy trình và phương thức làm việc. 18 cá nhân xuất sắc nhất đã được vinh danh trong Đêm Gala tổng kết cuối năm của Đất Xanh Miền Bắc – ghi nhận sự cống hiến hết mình trong năm 2017.

Khen thưởng cá nhân khối văn phòng

Ông Mai Tất Thắng – Phó tổng giám đốc & Ông Phạm Bách Sơn Tùng – Kế toán trưởng trao giải Nhân sự khối văn phòng tiêu biểu năm 2017.

Như thường lệ, một trong những giải thưởng quan trọng và được mong đợi nhất năm là giải thưởng vinh danh cho các cá nhân xuất sắc khối kinh doanh. Có hai lý do làm nên sự hấp dẫn của giải thưởng này. Thứ nhất, các nhân viên kinh doanh chính là những người trực tiếp tạo ra doanh thu ấn tượng của Đất Xanh Miền Bắc. Thứ hai, mỗi năm Đất Xanh Miền Bắc đều ghi nhận thêm những thành tích cực khủng của đội ngũ kinh doanh khi liên tục vượt chỉ tiêu và thiết lập những kỉ lục mới. Danh hiệu Nhân viên kinh doanh giỏi được trao cho 30 cá nhân. Đây là các nhân viên kinh doanh đạt doanh thu vượt chỉ tiêu 150% trở lên trong năm 2017.

Giải thưởng NVKD giỏi

Ông Trần Minh Thắng & Ông Nguyễn Văn Văn – Giám đốc sàn Hai Bà Trưng & Trung Kính trao giải Nhân viên kinh doanh giỏi

Danh hiệu Nhân viên kinh doanh xuất sắc được trao cho 25 cá nhân. Đây là các nhân viên kinh doanh có doanh thu trên 1 tỷ đồng trong năm 2017.

25 nhân viên kd xuất sắc

25 Nhân viên kinh doanh xuất sắc

Cuối cùng, top 5 nhân viên kinh doanh có thành tích ấn tượng nhất năm 2017 đã lộ diện. Đây là các cá nhân đã đem về cho công ty doanh thu trên 1,5 tỷ đồng trong năm qua. Phần thưởng một chuyến du lịch nước ngoài trị giá 10 triệu đồng hoàn toàn xứng đáng với năng lực và cống hiến của top 5 SuperSale này.

Top 5 SuperSale

Top 5 Nhân viên kinh doanh có thành tích xuất sắc nhất năm chụp ảnh lưu niệm cùng Tổng Giám đốc Vũ Cương Quyết

Ngoài ra, Đất Xanh Miền Bắc cũng trao 17 giải thưởng Cặp đôi hoàn hảo dành cho nhóm kinh doanh đã phối kết hợp hiệu quả và hoàn thành chỉ tiêu công việc trong năm 2017.Những giải thưởng được trao trong đêm vinh danh là sự ghi nhận và tri ân những cống hiến của toàn bộ đội ngũ nhân viên Đất Xanh Miền Bắc 2017. Đây sẽ là nguồn động lực lớn lao để thúc đẩy tinh thần của mỗi cá nhân và tập thể trong hành trình chinh phục những mục tiêu tiếp theo của năm 2018.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !