Đất Xanh Miền Bắc tổ chức thành công “Ngày hội hướng nghiệp – Cùng bạn kiến tạo tương lai”

31-08-2022 16:37

Ngày 27/08/2022, Đất Xanh Miền Bắc lần đầu tiên tổ chức thành công “Ngày hội hướng nghiệp – Cùng bạn kiến tạo tương lai”, thu hút gần 200 sinh viên từ các trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Xây dựng, Đại học Thương mại.

Tại sự kiện có sự tham gia của Ông Vũ Cương Quyết- Tổng Giám đốc Đất Xanh Miền Bắc, Phó Tổng Giám đốc khối kinh doanh và tiếp thị - Ông Đinh Quang Tuấn, Phó Tổng Giám đốc khối vận hành – Bà Nguyễn Thị Lệ Uyên cùng các lãnh đạo Công ty thành viên, Sàn, Chi nhánh trực thuộc Đất Xanh Miền Bắc.

Ban lãnh đạo Đất Xanh Miền Bắc tham dự chương trình ngày hội hướng nghiệp

Trước khi bắt đầu sự kiện, 200 sinh viên từ các trường đại học đã được tham gia chương trình “company tour” tại Đất Xanh Miền Bắc để trải nghiệm trực tiếp mô hình làm việc chuyên nghiệp với 3.500 nhân sự của hệ thống hơn 30 chi nhánh & 16 công ty thành viên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bước vào sự kiện, Tổng Giám Đốc Vũ Cương Quyết chia sẻ về câu chuyện sự học và  lựa chọn nghề nghiệp đầy những “bước ngoặt” bất ngờ của chính mình và lắng nghe những câu hỏi về định hướng nghề nghiệp của các bạn sinh viên. Bên cạnh đó, TGĐ còn chia sẻ về quá trình hình thành phát triển của Đất Xanh Miền Bắc và điểm lại một số thành tựu mà Đất Xanh Miền Bắc đã đạt được trong suốt 12 năm qua, định hướng phát triển của Đất Xanh Miền Bắc trong tương lai. Đặc biệt là mục tiêu hướng tới trở thành thương hiệu Quốc Gia vào năm 2024.

Với sự lớn mạnh nhanh chóng về hệ thống, Đất Xanh Miền Bắc và hệ sinh thái các công ty thành viên đa lĩnh vực luôn tìm kiếm ứng viên cho các vị trí: chuyên viên kinh doanh, marketing truyền thống và hiện đại, phân tích báo cáo thị trường, chuyên viên phân tích đầu tư, kế toán và tài chính, hơn 100 kỹ sư làm việc trong các tòa nhà, nhân sự phát triển hệ sinh thái quản lý căn hộ dịch vụ, chuyên viên IT cùng nhiều vị trí việc làm hấp dẫn khác…

Tổng Giám Đốc Đất Xanh Miền Bắc – Ông Vũ Cương Quyết cũng nhấn mạnh thêm: Ngày hội hướng nghiệp là dịp cho các bạn sinh viên có cơ hội tiếp cận, cập nhật thông tin về tình hình hoạt động, sản xuất kinh doanh của các đơn vị trong ngành bất động sản, nhất là nhu cầu tuyển dụng nhân sự, vị trí tuyển dụng, chương trình thực tập và cơ hội việc làm cho các cử nhân tương lai.

Tổng Giám đốc Vũ Cương Quyết chia sẻ tại sự kiện

Trong khuôn khổ sự kiện, Tổng Giám đốc Vũ Cương Quyết đã truyền tải niềm tin, nguồn cảm hứng cho các bạn sinh viên cũng như chia sẻ những kinh nghiệm thiết thực về khởi nghiệp, những khó khăn trở ngại và động lực để vượt qua từ đó các bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn về chọn lựa nghề nghiệp của bản thân trong tương lai.

Tổng Giám đốc Vũ Cương Quyết chia sẻ cơ hội việc làm tại Đất Xanh Miền Bắc

Tham dự ngày hội hướng nghiệp, bạn Đỗ Mỹ Linh, sinh viên chuyên ngành Kinh doanh quốc tế Đại học Quốc Gia Hà Nội chia sẻ: “Em biết đến chương trình do có chị gái hiện là nhân viên ở Đất Xanh Miền Bắc. Nghe chị kể nhiều nhưng đến khi được trải nghiệm thực tế, em vẫn có phần choáng ngợp vì sự chuyên nghiệp và quy mô của công ty. Buổi chia sẻ của các chuyên gia cũng có rất nhiều thông tin hữu ích và thực tế đối với sinh viên chúng em mà khó có thể tìm thấy trên ghế giảng đường”.

Nguyễn Anh Minh sinh viên Chuyên ngành Bất động sản - ĐH Kinh tế Quốc dân đã biết đến và coi Đất Xanh Miền Bắc là mục tiêu cao nhất: “Đất Xanh Miền Bắc có thể nói là một trong Big4 đối với sinh viên ngành Bất động sản chúng em. Bên cạnh đó, em và các bạn sinh viên đã được giải đáp những thắc mắc, trăn trở về cơ hội việc làm sau khi ra trường thông qua những chia sẻ thiết thực về nhu cầu tuyển dụng. Đây là cơ hội quý, trải nghiệm thiết thực chỉ có tại Đất Xanh Miền Bắc. Ngày hội cũng giúp sinh viên chúng em chuẩn bị hành trang tốt nhất để bước vào thị trường lao động đầy cạnh tranh như hiện nay".

Các bạn sinh viên hào hứng với những câu hỏi dành cho doanh nghiệp

Có thể khẳng định, hoạt động của ngày hội hướng nghiệp không chỉ là dịp để sinh viên định hướng nghề nghiệp, tìm được việc làm phù hợp tại Đất Xanh Miền Bắc mà còn là cơ hội giúp các bạn có thêm động lực, tự tin trước các nhà tuyển dụng, nắm bắt được những yêu cầu thực tế từ phía doanh nghiệp.

Chương trình “Ngày hội Hướng nghiệp việc làm” được tổ chức định kỳ tại Đất Xanh Miền Bắc với nhiều chủ đề đa dạng, cơ hội việc làm hấp dẫn cho các cử nhân, sinh viên.

Thời gian tổ chức tiếp theo: 09h00, thứ 7 ngày 17 tháng 9 năm 2022

Địa điểm: Hội trường, tầng 18, tòa nhà Center Building 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng ký và phản hồi, vui lòng liên hệ trực tiếp bộ phận Tuyển dụng Đất Xanh Miền Bắc:

Điện thoại: 091.751.3030 

Mail: tuyendung@dxmb.vn     

Website: https://datxanhmienbac.com.vn/

Một số hình ảnh đáng chú ý tại sự kiện:

 

 

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !