Đất Xanh Miền Bắc tổ chức thăm khám sức khỏe cán bộ nhân viên

28-11-2020 12:05

Khám sức khỏe định kỳ là cách tốt nhất để mỗi người tự bảo vệ sức khỏe - món quà quý giá nhất của bản thân. 

Nằm trong chính sách đãi ngộ nhân viên và định hướng xây dựng văn hóa doanh nghiệp của Đất Xanh Miền Bắc, vào ngày 28/11, toàn thể cán bộ nhân viên Đất Xanh Miền Bắc đã cùng tham gia chương trình khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

Với phương châm “Sức khỏe của người lao động là tài sản vô giá của doanh nghiệp”, Đất Xanh Miền Bắc đã tổ chức thăm khám sức khỏe định kỳ cho các CBNV. Không chỉ để đảm bảo quyền lợi của người lao động, mà ở đó còn thể hiện sự quan tâm chân thành nhất của Ban Lãnh đạo Đất Xanh Miền Bắc đối với đời sống sức khỏe của nhân viên. Đó như là một sự động viên để toàn bộ CBNV Đất Xanh Miền Bắc cùng nỗ lực hơn nữa và cống hiến sáng tạo cho sự phát triển của công ty.

Trước buổi khám chữa bệnh chính thức, toàn bộ CBNV đã được thông báo và hướng dẫn quy trình chuẩn mực để buổi thăm khám được thuận lợi và hiệu quả nhất. CBNV Đất Xanh Miền Bắc có mặt tại văn phòng đúng giờ và thực hiện nghiêm túc các quy định. Buổi khám được diễn ra nhanh chóng và tốt đẹp.

Trong buổi thăm khám tại trụ sở chính của Đất Xanh Miền Bắc, các bác sĩ của Bệnh viện đa khoa Quốc tế Bắc Hà đã tới văn phòng Công ty lấy mẫu máu và nước tiểu tiến hành xét nghiệm. Ngay sau đó CBNV Đất Xanh Miền Bắc đã được kiểm tra sức khỏe theo đầy đủ các nội dung cơ bản như: Khám tổng quát (cân đo, khám mắt, răng hàm mặt, tai mũi họng, khám ngoại – da liễu, khám nội, huyết áp, tim mạch), xét nghiệm máu và nước tiểu, siêu âm ổ bụng tổng quát, điện tâm đồ, chụp X quang tim phổi … thực hiện các xét nghiệm sinh hóa cần thiết.

CBNV Đất Xanh Miền Bắc lấy máu khám sức khỏe định kỳ

Buổi khám sức khỏe diễn ra thành công tốt đẹp. Qua buổi khám, mỗi CBNV đều nhận được những lời khuyên, lời tư vấn tận tình của các y bác sĩ về tình trạng sức khỏe của mình. Đồng thời, đưa ra lời khuyên về chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý cho từng người, để có thêm những liệu pháp tăng cường sức khỏe và định hướng chữa trị kịp thời. Thông qua việc khám sức khỏe định kỳ như thế này, hy vọng chúng ta sẽ luôn giữ cho bản thân một sức khỏe tốt nhất. Xin chúc toàn thể cán bộ nhân viên Đất Xanh Miền Bắc luôn khỏe mạnh và may mắn.

Dưới đây là một vài hình ảnh tại buổi khám sức khỏe tổng thể của CBNV Đất Xanh Miền Bắc:

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !