Đất Xanh Miền Bắc tổ chức “Ngày hội hướng nghiệp việc làm 2022”: rộng cửa đón Gen Z

26-08-2022 14:16

Ngày 27/8 tới đây, Đất Xanh Miền Bắc tổ chức hội thảo “Ngày hội hướng nghiệp việc làm 2022”, quy tụ nhiều chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực BĐS, mở ra cơ hội cho các sinh viên, cử nhân với hàng trăm vị trí công việc hấp dẫn.

Với mục đích kết nối giữa ứng viên và doanh nghiệp, tìm kiếm tài năng cũng như chia sẻ định hướng nghề nghiệp cho các cử nhân trẻ, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc tổ chức hội thảo “Ngày hội hướng nghiệp việc làm” tại Hội trường tầng 18, tòa nhà Center Building (số 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội).

Sự kiện hứa hẹn mang đến nhiều thông tin bổ ích, cơ hội việc làm rộng mở

Đất Xanh Miền Bắc được biết đến là thương hiệu bất động sản hàng đầu tại Việt Nam hoạt động trong các lĩnh vực Đầu tư, Phân phối & Cho thuê, Quản lý bất động sản, Quản lý tòa nhà, Tư vấn nội thất, Công nghệ thông tin... Đến nay, đơn vị đã đồng hành với 326 chủ đầu tư, cung cấp dịch vụ cho hơn 300.000 khách hàng với giỏ hàng hơn 5.000 dự án bất động sản trên toàn quốc.

Hiện nay, Đất Xanh Miền Bắc đã tạo ra việc làm cho hơn 3.500 nhân sự tại hơn 30 chi nhánh & 16 công ty thành viên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam. Trong suốt 12 năm hoạt động, ban lãnh đạo công ty luôn tâm niệm: “Nhân tài là nền tảng để công ty phát triển”. Vì vậy, Đất Xanh Miền Bắc luôn chú trọng hoạt động tuyển dụng, đào tạo, bồi dưỡng và đem đến cơ hội phát triển cho các nhân sự trong hệ thống.

Phát triển nhanh chóng và bền vững về phạm vi lẫn lĩnh vực hoạt động, Đất Xanh Miền Bắc trở thành nơi làm việc mơ ước của nhiều người

Đặc biệt, Tập đoàn Đất Xanh nhiều năm liền được xướng tên trong “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” do tổ chức tư vấn châu Á về nguồn nhân lực (Anphabe) công bố. Cùng với đó, Dat Xanh Services – công ty chủ quản của Đất Xanh Miền Bắc đã xuất sắc giành giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2022”

Với sự lớn mạnh nhanh chóng về hệ thống, Đất Xanh Miền Bắc và hệ sinh thái các công ty thành viên đa lĩnh vực cần tìm kiếm ứng viên cho các vị trí: chuyên viên kinh doanh, marketing truyền thống và hiện đại, phân tích báo cáo thị trường, chuyên viên phân tích đầu tư, kế toán và tài chính, hơn 100 kỹ sư làm việc trong các toà nhà, nhân sự phát triển hệ sinh thái quản lý căn hộ dịch vụ, chuyên viên IT cùng nhiều vị trí việc làm hấp dẫn khác…

Ngày hội hướng nghiệp thể hiện rõ nét chủ trương chiến lược của Đất Xanh Miền Bắc trong định hướng nghề nghiệp, nâng cao năng lực, giới thiệu việc làm cho sinh viên, tiếp tục tăng cường phát triển hợp tác giữa những sinh viên, cử nhân có năng lực và mong muốn gắn bó với doanh nghiệp.

“Các bạn sinh viên sắp sửa ra trường và tham gia vào thị trường lao động đầy cạnh tranh, phải nỗ lực để có công việc mà các bạn mong ước. Với hội thảo hướng nghiệp lần này mong muốn sẽ mang tới cho các bạn sự chuẩn bị, sự định hướng và cả những cơ hội quý báu được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội học hỏi và phát triển”, CEO Vũ Cương Quyết - Tổng giám đốc Đất Xanh Miền Bắc chia sẻ trước sự kiện.

Trong khuôn khổ sự kiện, các bạn sinh viên sẽ được tham gia rất nhiều hoạt động như tìm hiểu thông tin, tham quan trực tiếp môi trường làm việc các phòng ban tại Đất Xanh Miền Bắc, được tư vấn định hướng trong việc xây dựng hình ảnh bản thân và phát triển kỹ năng nhiều chuyên ngành khác nhau.

Đặc biệt, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội giao lưu trực tiếp, lắng nghe những chia sẻ về chuyện nghề, chuyện đời từ CEO Vũ Cương Quyết - Tổng giám đốc của Đất Xanh Miền Bắc, người được vinh danh tại giải thưởng Nhân vật Bất động sản của năm tại Dot Property Vietnam Awards 2022.

TGĐ Vũ Cương Quyết sẽ có những chia sẻ quý báu tại sự kiện

Bên cạnh các hoạt động chính, chương trình cũng mang tới những phút giây thư giãn thoải mái với chương trình Mini game cùng nhiều phần quà hấp dẫn. Với cam kết luôn dành cho sinh viên, cựu sinh viên những cơ hội việc làm, những trải nghiệm và môi trường làm việc tốt nhất, ngày hội hướng nghiệp việc làm tại Đất Xanh Miền Bắc 2022 hứa hẹn sẽ là sự kiện bổ ích và đáng nhớ cho tất cả các bạn sinh viên.

Thời gian: 09h00 thứ 7 ngày 27 tháng 8 năm 2022 (được tổ chức 2 tuần 1 lần)              

Địa điểm: Hội trường, tầng 18, tòa nhà Center Building 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.

Đăng ký và phản hồi, vui lòng liên hệ trực tiếp bộ phận Tuyển dụng Đất Xanh Miền Bắc:

Điện thoại: 091.751.3030 Mail: tuyendung@dxmb.vn     Website: https://datxanhmienbac.com.vn/

 

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !