Đất Xanh Miền Bắc tiên phong đưa cơ hội đầu tư BĐS Việt Nam tại sự kiện trực tuyến toàn cầu

05-10-2021 16:13

Vừa qua, Dat Xanh Indochine (Sàn Kinh doanh Nước ngoài trực thuộc Đất Xanh Miền Bắc) đã tổ chức thành công hai sự kiện: “Chia sẻ cơ hội đầu tư Bất động sản tại Việt Nam” tại 2 thị trường Hong Kong và Thượng Hải (Trung Quốc), để lại nhiều ấn tượng với các nhà đầu tư khu vực.

Sự kiện toàn cầu “Chia sẻ cơ hội đầu tư bất động sản tại Việt Nam” 

Sự kiện Quốc tế thu hút vạn lượt xem và sự quan tâm từ khách nước ngoài

Theo đó, sự kiện trực tuyến “Chia sẻ cơ hội bất động sản tại Việt Nam” được tổ chức bởi Dat Xanh Indochine và đối tác toàn cầu Juwai tại Hong Kong (ngày 18/9/2021) và Thượng Hải (ngày 24/9/2021). Các sự kiện đã để lại ấn tượng mạnh với nhiều nhà đầu tư nước ngoài với lượt xem ấn tượng lên tới 12.000 lượt mỗi sự kiện.

Sự kiện đã mang tới những thông tin chi tiết về các lý do tại sao Việt Nam là thị trường vô cùng tiềm năng để đầu tư cũng như những dự án đầu tư chắc thắng cho các khách hàng nước ngoài.

Các sự kiện trực tuyến này đã thể hiện những bước tiên phong của Đất Xanh Miền Bắc về công nghệ, kết nối khách hàng nước ngoài với các dự án bất động sản trong nước, đặc biệt quan trọng hơn trong bối cảnh dịch bệnh như hiện nay.

Sự kiện tại Hong Kong (18/09): thu hút hơn 12.000 lượt xem tại xứ Cảng Thơm 

Sở dĩ sự kiện thu hút lượt lượng lớn khách nước ngoài quan tâm đến bất động sản Việt Nam bởi các lý do:

Thứ nhất, nền kinh tế Việt Nam đang ngày càng tăng trưởng phát triển với cơ sở hạ tầng đang ngày càng hoàn thiện. Trong giai đoạn năm 2020 - 2021, mặc dù chịu tác động của dịch Covid, Việt Nam vẫn đạt mức tăng trưởng dương hiếm hoi trên thế giới với mức 2.91%. Đồng thời, Việt Nam cũng thu hút FDI lên tới 15,27 tỷ USD, chắc chắn trong tương lai bất động sản Việt Nam sẽ có sự tăng giá vượt trội.

Thứ hai, mức giá bất động sản tại Việt Nam đang “rẻ hơn” trong khi tỷ suất lợi nhuận cho thuê lại cao hơn nhiều so với các nước lân cận trong khu vực. Theo báo cáo của Savills Vietnam, tỷ suất lợi nhuận cho thuê tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh lần lượt là 7.4% và 5.8%, gần gấp đôi Singapore và gấp 1.7 lần so với Bangkok & Manila. Các yếu tố này sẽ tạo ra giá trị thặng dư kép cho các nhà đầu tư nước ngoài.

Thứ ba, chính trị ổn định, chính sách mở cửa là những yếu tố quan trọng giúp khách hàng quốc tế an tâm và dễ dàng sở hữu hơn khi đầu tư tại Việt Nam.

Khách hàng không ngừng thể hiện sự quan tâm tới hai dự án trong Sự kiện tại Thượng Hải ngày 24/9

Tây Hồ Riverview – Dragon Castle Hạ Long: Tâm điểm đầu tư cho khách hàng nước ngoài/ “Chọn mặt gửi vàng” cơ hội đầu tư tại Việt Nam

Tại sự kiện, hai dự án được “chọn mặt gửi vàng” để đưa đến cho các khách hàng quốc tế là Tây Hồ Riverview tại phường Thượng Thụy, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội và The Dragon Castle, số 1 Cái Lân, phường Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh.

Theo đó, Khu căn hộ Tây Hồ Riverview nằm tại quận Tây Hồ với Hồ Tây rộng 500ha mặt nước - “lá phổi xanh” của thành phố Hà Nội. Đây được coi là quận đáng sống bậc nhất Thủ đô với mật độ dân cư thấp nhất chỉ 6.685 người/km2.

Tây Hồ Riverview – Khu căn hộ hiếm hoi tại quận Tây Hồ với mức giá vô cùng hợp lý

Tây Hồ Riverview nằm trong trục quy hoạch phân khu đô thị Sông Hồng mới, giữa 2 mặt tiền đường lớn An Dương Vương và Thượng Thụy. Từ dự án kết nối thuận tiện trong vòng 10 phút tới các quận lân cận như trung tâm phố cổ Hoàn Kiếm, Cầu Giấy, Sân Bay Nội Bài. Đồng thời, Tây Hồ Riverview được hưởng trọn toàn bộ tiện ích của 3 khu đô thị lớn liền kề đó là KĐT Ciputra - KĐT Ngoại Giao Đoàn - KĐT Tây Hồ Tây.

Không chỉ vậy, dự án sở hữu tầm nhìn đắt giá ôm trọn sông Hồng và 2 cây cầu lớn là cầu Nhật Tân và cầu Thăng Long. Tây Hồ Riverview gồm 2 tòa nhà với 23 tầng 224 căn hộ, đây cũng là dự án có độ cao nổi bật trong khu vực để cư dân có thể đón không khí trong lành và giảm thiểu ô nhiễm tiếng ồn. Dự án đã hoàn thiện và dự kiến nhận nhà trong năm 2021. Đây cũng là khu căn hộ hiếm hoi còn lại trong quỹ đất “vàng” tại quận Tây Hồ. Với mức giá vô cùng hợp lý chỉ từ 2,4 tỷ /căn, Tây Hồ Riverview xứng đáng là lựa chọn đầu tư cho các khách hàng nước ngoài.

Tiếp đó, Khu căn hộ The Dragon Castle của chủ đầu tư N.H.O được giới thiệu tới khách hàng với tiềm năng đầu tư rất lớn. Dự án nằm tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh – thành phố du lịch sôi động bậc nhất miền Bắc với tốc độ phát triển kinh tế luôn nằm trong top đầu tại Việt Nam.

“Tòa lâu đài bên Vịnh” – The Dragon Castle Hạ Long 

Theo báo cáo du lịch Việt Nam, năm 2019, tỉnh Quảng Ninh đã đón 14 triệu lượt khách du lịch, trong đó khách quốc tế đạt 5,7 triệu lượt, tăng 15% so với năm 2018. Trong đó, chỉ riêng Vịnh Hạ Long, lượng du khách đạt 4.4 triệu lượt, khách quốc tế đạt 2.9 triệu lượt, tỷ lệ lấp đầy phòng nghỉ, khách sạn đạt gần như 100%. Có thể thấy rằng, The Dragon Castle là một bài toán đầu tư cho thuê vô cùng tiềm năng tại Hạ Long.

Ngoài ra, The Dragon Castle nằm sát cạnh Đại siêu thị Aeon Mall Hạ Long đang được nghiên cứu quy hoạch, là một trong những yếu tố thúc đẩy giá trị bất động sản được gia tăng.

The Dragon Castle Hạ Long có thiết kế như một tòa lâu đài, được xây dựng bởi các nhà thiết kế nổi tiếng hàng đầu như Handong, SYPM, Adu, Texo. Dự án xác lập tiêu chuẩn sống quốc tế với hệ thống 66 tiện ích đẳng cấp tích hợp chưa từng có tại Hạ Long. Kết cấu dự án gồm 3 tòa nhà 25 tầng nổi, 2 tầng hầm gồm 1.288 căn hộ có từ 1 - 3 phòng ngủ với giá từ 2.4 tỷ/căn.

Tọa lạc tại số 1 đường Cái Lân, ngay chân cầu Bãi Cháy và mặt đường quốc lộ 18 - nơi đón đầu nhiều quy hoạch trọng điểm của thành phố, cư dân Dragon Castle Hạ Long dễ dàng tiếp cận hàng loạt tiện tích vui chơi giải trí chỉ trong vài phút như: bãi tắm, khu phố đi bộ ven biển, tổ hợp giải trí Sun World Hạ Long…

Đội ngũ quản lý và CBNV Dat Xanh Indochine 

Dat Xanh Indochine: “Người bạn” đáng tin cậy với khách hàng ngoại quốc.

Chúng tôi cung cấp hệ sinh thái dịch vụ toàn diện cho khách hàng:

- Phân phối bất động sản từ trung cấp đến siêu cao cấp

- Tư vấn luật pháp toàn diện & cơ hội đầu tư bất động sản Việt Nam

- Dịch vụ quản lý tài sản: nhận quản lý tài sản & báo cáo khi khách hàng ủy thác.

- Tìm kiếm khách hàng cho thuê và chuyển nhượng khi khách hàng ủy thác. 

-----------***-----------

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Đất Xanh Indochine – Một thành viên của Đất Xanh Miền Bắc

- Hotline: 0916 338 136

- Website: datxanhindochine.com

- Fanpage: https://www.facebook.com/datxanhindochine.official2

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !