Đất Xanh Miền Bắc tham gia buổi training trực tuyến cho Tập đoàn công nghệ BĐS lớn nhất châu Á Property Guru

21-11-2020 11:55

Toàn cảnh sự kiện quan trọng nhất trong ngày 20/11/2020 - Ông Nguyễn Chí Nghĩa - PTGĐ DXMB tham gia buổi training trực tuyến cho Hệ Thống Chuyên viên Kinh Doanh của Tập đoàn công nghệ BĐS lớn nhất châu Á Property Guru.

Dấu ấn Đất Xanh Miền Bắc đã ghi dấu rất đẹp trong lịch sử thị trường Bất Động Sản Việt Nam giữa ngày Nhà Giáo Việt Nam. Chia sẻ những kiến thức xương máu giữa tình hình thị trường BĐS hiện nay có nhiều thay đổi do dịch bệnh và thiên tai.

Buổi đào tạo trực tuyến tại 12 đầu cầu từ Vũng Tàu, Cần Thơ, Sài Gòn và các tỉnh phía Bắc. Sự kiện có hơn 700 Sales kinh doanh BĐS tại Keangnam dưới sự chủ trì của Property Guru - Kênh batdongsan.com.vn - kênh thông tin bất động sản có lượng truy cập lớn nhất toàn quốc và cả Đông Nam Á.

Mr. Nguyễn Chí Nghĩa - Phó Tổng Giám Đốc Đất Xanh Miền Bắc - là người có dịp training cho hàng ngàn chuyên viên kinh doanh trong nửa thập kỷ của ĐXMB được ghi nhận như một trong những phần nói quan trọng của buổi học.  Đây là sự kiện quan trọng nhất trong tháng 11 với chủ đề "Giữ lửa kinh doanh trong giai đoạn đặc biệt của thị trường" được tổ chức trực tuyến qua Kênh batdongsan.com.vn

Trong bối cảnh “lửa thử vàng gian nan thử sức” Đất Xanh Miền Bắc đã chứng tỏ bản lĩnh, trí tuệ và năng lực dẫn dắt thị trường BĐS, đưa Đất Xanh Miền Bắc thành công trên cả ba mặt trận doanh thu, khách hàng và độ phủ khắp cả nước.

- Về doanh thu, ĐXMB luôn giữ vững phong độ với hàng trăm nghìn giao dịch, hàng trăm dự án phân phối với doanh thu hàng trăm tỷ đồng.

- Về Khách hàng, ĐXMB tự hào khi có hơn trăm nghìn lượt khách hàng giao dịch mỗi năm với phương châm “vui lòng khách đến vừa lòng khách đi”. 

- Về độ phủ thì ĐXMB rất tự tin khi chi nhánh của ĐXMB có mặt trải dài khắp cả Việt Nam.

Chính vì vậy ĐXMB rất vinh dự nhận lời mời giảng dạy trực tuyến cho hơn 700 sales của Property Guru nhân ngày 20/11 – Ngày lễ tôn vinh công ơn các thầy cô giáo Việt Nam. Chủ đề chính mà ĐXMB chia sẻ đó chính là:

- Tình hình kinh tế nói chung và tình hình thị trường BĐS hiện nay có những cơ hội thách thức gì.

- Các khách hàng của BĐS đang vận động như thế nào và các bạn cần làm gì để tốt hơn mỗi ngày

Sau đây là một số hình ảnh khác tại sự kiện:

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !