Đất Xanh Miền Bắc ra mắt Smart Building và Building Care tại VIETBUILD 2019 TP.HCM lần thứ 4

06-11-2019 11:03

Nằm trong chuỗi sự kiện đáng chú ý nhất năm, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2019 tại TP.HCM tiếp tục được tổ chức lần thứ 4 với quy mô hơn 1800 gian hàng. Đây cũng là dịp mà Đất Xanh Miền Bắc giới thiệu giải pháp Smart Building và phần mềm quản lý tòa nhà Building Care tới các đơn vị đối tác, doanh nghiệp và khách thăm quan.

VIETBUILD 2019 là một sự kiện lớn có quy mô hoành tráng, hội tụ đầy đủ các dịch vụ và sản phẩm mới về ngành Xây dưng – Vật liệu Xây dựng – Bất động sản – Máy móc thiết bị Công nghiệp – Kiến trúc và Trang trí nội ngoại thất tại Việt Nam, liên tục được tổ chức hàng năm tại Thủ đô Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Cần Thơ.

Đây là cơ hội tốt nhất để các doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu, giới thiệu sản phẩm của mình tời đông đảo mọi người nhiều tầng lớp trong xã hội. Đồng thời, là dịp đặc biệt mang lại những hiệu quả rất lớn về kinh tế, xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ và hợp tác đầu tư trên nhiều lĩnh vực. 

Hình ảnh tại Triển lãm Vietbuild TP. HCM lần thứ 3 vừa qua (Ảnh: Nenchon)

Nằm trong chuỗi sự kiện đáng chú ý nhất năm, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2019 tại TP.HCM tiếp tục được tổ chức lần thứ 4 với quy mô hơn 1800 gian hàng đến từ nhiều đơn vị, doanh nghiệp liên doanh, tập đoàn và doanh nghiệp nước ngoài như: Pháp, Mỹ, Nga, Trung Quốc, Đức, Austrailia, Singapore, Hàn Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản… Đây là kỳ triển lãm thứ 9 trong chuỗi 10 kỳ Triển lãm Quốc tế VIETBUILD của năm 2019.

Với chủ đề “Nhà ở – Kiến trúc – Trang trí nội ngoại thất”, VIETBUILD 2019 TP. Hồ Chí Minh lần thứ 4 hứa hẹn sẽ là điểm đến thu hút nhiều Lãnh đạo, quan chức và khách tham quan. Các doanh nghiệp sẽ có cơ hội được kết nối, mở rộng quan hệ đối tác và thị trường. Trong suốt những năm qua, nhiều thương hiệu lớn đã đồng hành cùng Vietbuild như Viglacera, Đồng Tâm, Toto, An Cường, SCG, Secoin, Vitto, Vicostone, TTC, Catalan, Eurowindow, Aseanwindow…

Smart Building và Building Care ra mắt tại VIETBUILD 2019 

Ngày nay, rất nhiều các sản phẩm và giải pháp công nghệ được ra đời nhằm phục vụ đời sống con người. Với tham vọng tạo nên một chu trình cung cấp chuỗi dịch vụ bất động sản khép kín, Đất Xanh Miền Bắc đã đưa ra giải pháp tòa nhà thông minh – Smart Building và phần mềm quản lý tòa nhà Building Care nâng tầm vị thế thương hiệu tại Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2019 TP. Hồ Chí Minh lần thứ 4 này.

Không chỉ giới thiệu và quảng bá dự án mới, Đất Xanh Miền Bắc hy vọng có thể tìm được những đối tác kinh doanh phù hợp trong việc phát triển sản phẩm công nghệ tiên tiến, giúp cải thiện đời sống một cách trọn vẹn hơn.

Smart Building đang là xu hướng ứng dụng của các tòa nhà hiện đại.

Tòa nhà thông minh Smart Building có thể hiểu là các thiết bị xung quanh được kết nối kỹ thuật số với nhau, tự động hóa hệ thống, vận hành tối ưu hóa và quản lý không gian thông minh để nâng cao trải nghiệm người dùng. Từ đó giúp cho chất lượng của tòa nhà được tăng lên, năng suất tốt, giảm thiểu được nhiều chi phí vận hành, rủi ro vật lý và an ninh mạng. Thông tin về Smart Building bao gồm: 

  • Thẻ thang máy được gắn chip điện tử có độ bảo mật cao
  • Hệ thống cầu thang bộ kết hợp với hệ đèn cảm biến chuyển động
  • Hệ thống đèn chiếu sáng công cộng
  • Hệ thống điện từ năng lượng mặt trời
  • Hệ thông camera an ninh giám sát công nghệ cao
  • Bãi đỗ xe thông minh với biển báo, chỉ dẫn chi tiết

Tất cả những hệ thống này sẽ được nối với một bộ điều khiển trung tâm, hiển thị kết quả mọi hoạt động của tòa nhà. Người quản lý sẽ nhận các thông tin này trên một ứng dụng chuyên biệt thông qua Wifi hay kết nối 3G/4G. Và ứng dụng này có tên là Building Care.

Ngoài việc quản lý thông tin, hệ thống không gian xung quanh tòa nhà nói trên, phần mềm Building Care còn là cầu nối giao tiếp, tương tác giữa Ban Quản lý/Ban Quản trị tòa nhà với người dân, cụ thể:

  • Thông báo thông tin, tin tức, sự kiện từ BQL hoặc CĐT
  • Thông tin hóa đơn điện, nước và các chi phí dịch vụ khác
  • Ghi nhận và phản hồi các yêu cầu của cư dân
  • Quản lý tài chính: thu chi, công nợ khách hàng
  • Quản lý hệ thống ME: lịch bảo trì, bảo dưỡng, thống kê điều hòa không khí, điện nước, hệ thống đèn chiếu sáng, phòng cháy chữa cháy…
  • Tương tác nội bộ và quản lý bộ phân: nhân sự, tài sản, kết nối phòng ban, báo cáo công việc hàng ngày/giao ca.
  • Quản lý căn hộ, khách thuê

Hãy đến với VIETBUILD 2019 để trải nghiệm những công nghệ tiên tiến giúp ích cho đời sống cùng Đất Xanh Miền Bắc. Sự kiện sẽ được diễn ra từ ngày 06-10/11 với nhiều nội dung hấp dẫn tại Nhà Thi Đấu Thể Dục Thể Thao Phú Thọ, số 1 Lữ Gia, phường 15, quận 11, TP. Hồ Chí Minh.

(*) Miễn phí vé vào cửa xuyên suốt những ngày diễn ra sự kiện.

_______________________
Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc
Địa chỉ: Tầng 18, Center Building, 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, HN
Hotline: 0948.36.9191
Website: https://buildingcare.biz
Mail: care@dxmb.vn

 
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !