Đất Xanh Miền Bắc phân phối chính thức dự án Heritage West Lake tại quận Tây Hồ

04-12-2021 11:31

Ngày 3/12 tại khách sạn Meliá Hà Nội đã diễn ra sự kiện Lễ ký kết đối tác chiến lược phân phối dự án Heritage West Lake.

Theo đó, Công ty Cổ phần Dịch vụ & Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc được chủ đầu tư CapitalLand “chọn mặt gửi vàng”, trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án Heritage West Lake - viên ngọc quý của quận Tây Hồ. Sau dấu mốc trọng đại này, hai bên sẽ phối hợp toàn diện cùng phát huy năng lực của mình nhằm đưa đến khách hàng những sản phẩm bất động sản phù hợp nhất.

Ông Patrick Liau, Giám đốc điều hành khu vực phía Bắc của CapitaLand chia sẻ trong sự kiện: “Heritage West Lake là một niềm tự hào lớn của chúng tôi, bởi đây là dự án hạng sang đầu tiên CapitaLand ra mắt tại thị trường Hà Nội. Từ vị trí độc tôn đến những chuẩn mực khắt khe trong thiết kế và xây dựng, dự án chắc chắn sẽ gây tiếng vang lớn. Ngày hôm nay, với sự đồng hành, chung tay góp sức của các đối tác phân phối hàng đầu thị trường, chúng tôi càng tự tin vào sự bùng nổ của Heritage West Lake trong năm tới”.

Nhiều năm liền được bình chọn là đơn vị phân phối bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín, Đất Xanh Miền Bắc được chủ đầu tư CapitalLand kỳ vọng sẽ tạo dấu ấn tại dự án Heritage West Lake.

Ông Vũ Cương Quyết - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ & Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao chất lượng và tiềm năng của dự án Heritage West Lake. Có thể nói, đây là một sản phẩm thuộc hàng “của hiếm” tại khu vực quận Tây Hồ hiện nay khi hầu như không có đối thủ cạnh tranh ở cùng phân khúc và vị trí. Dự án này còn đáp ứng được sự tinh tế, chỉn chu và xứng tầm trong từng chi tiết, đem lại những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng. Vì vậy, với uy tín và năng lực của mình, Đất Xanh Miền Bắc cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất và không ngừng gia tăng giá trị theo thời gian”. 

Heritage West Lake là dự án căn hộ hạng sang đầu tiên CapitaLand ra mắt tại thị trường Hà Nội, sau hàng loạt những dự án thành công vang dội tại thị trường TP Hồ chí Minh. Tọa lạc ngay vị trí đắc địa thuộc quận Tây Hồ, Heritage West Lake cung cấp cho thị trường 173 căn hộ hạng sang. Các căn hộ tại dự án sở hữu tầm nhìn khoáng đạt, ôm trọn Hồ Tây, sông Hồng cùng toàn cảnh thành phố. 

Dự án là phiên bản cực kì giới hạn những căn hộ hạng sang đẳng cấp quốc tế dành riêng cho những cư dân tinh hoa, hứa hẹn đưa phong cách sống thượng lưu của người dân thủ đô lên một tầm cao mới. Với một địa thế phong thủy hiếm có, cư dân tương lai của Heritage sẽ đón nhận toàn bộ vượng khí mang lại sức khỏe và tiền tài dồi dào.

Luôn đặt trải nghiệm khách hàng làm trung tâm, Heritage West Lake, CapitaLand hứa hẹn sẽ tiến một bước lớn trên hành trình kiến tạo chuẩn mực sống đẳng cấp cho người Việt.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !