Đất Xanh Miền Bắc nhận giải thưởng TOP 10 Đơn vị phân phối BĐS tốt nhất Việt Nam 2022

10-03-2023 15:19

Tại Lễ Vinh danh thương hiệu bất động sản dẫn đầu năm 2022-2023, Đất Xanh Miền Bắc tiếp tục được xướng tên ở giải thưởng danh giá nhờ những nỗ lực vượt khó trong một năm 2022 đầy thách thức.

Sáng 10/3, Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (VIRES) đã tổ chức Diễn đàn Bất động sản Mùa Xuân thường niên lần III và Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2022-2023.

Sự kiện có sự tham dự của các Đại biểu Quốc hội; các chuyên gia, nhà khoa học đầu ngành trong lĩnh vực kinh tế, bất động sản; ban lãnh đạo Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cùng sự hiện diện của các tập đoàn, doanh nghiệp địa ốc dẫn dầu thị trường, 150 cơ quan báo chí lớn.

Trong đó, Lễ Vinh danh sẽ công bố kết quả chương trình bình chọn, xếp hạng các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ bất động sản dẫn đầu năm 2022-2023, được bình chọn bởi hơn 1 triệu độc giả và Hội đồng chuyên môn bao gồm các chuyên gia kinh tế - luật - quy hoạch - kiến trúc - xây dựng - bất động sản trên tinh thần khách quan, minh bạch.

Tại đây, Đất Xanh Miền Bắc vinh dự được trao tặng giải thưởng TOP 10 Đơn vị phân phối bất động sản tốt nhất Việt Nam năm 2022. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho một năm kiên tâm “vượt bão” của doanh nghiệp trong bối cảnh khó khăn, thách thức bao trùm thị trường bất động sản Việt Nam.

Ông Đinh Quang Tuấn - Phó Tổng giám đốc khối Kinh doanh & Tiếp thị Đất Xanh Miền Bắc đại diện nhận giải thưởng

Năm 2022 là một năm mà những “cơn bão” đã liên tục ập đến thị trường, chúng ta đã chứng kiến nguồn cung, giao dịch, thậm chí cả số lượng doanh nghiệp và môi giới bất động sản đều sụt giảm trầm trọng.
Trong bối cảnh đó, Ban lãnh đạo Đất Xanh Miền Bắc đã đưa ra những sự điều chỉnh về mặt quản lý vận hành để linh hoạt thích ứng với tình hình thị trường, biến “nguy” thành “cơ” và tiếp tục duy trì ổn định hệ thống.

Cụ thể, doanh nghiệp tập trung vào thị trường trọng điểm Hà Nội với giỏ hàng sẵn có là những sản phẩm nhà ở đã hiện hữu, phù hợp nhu cầu ở thực, thỏa mãn các tiêu chí về pháp lý, tiện ích, tiến độ… Có thể kể đến các dự án vẫn ghi nhận giao dịch ổn định tại Đất Xanh Miền Bắc trong thời gian vừa qua như Tecco Garden, Hateco Laroma, MHD Trung Văn, Hoàng Thành Pearl, Eurowindow River Park…

Đây là một hướng đi thức thời và nhanh nhạy bởi trong Hội nghị trực tuyến toàn quốc tháo gỡ và thúc đẩy thị trường bất động sản do Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì diễn ra vào ngày 17/2 vừa qua, Chính phủ đã chỉ đạo hướng phát triển của thị trường là an toàn, lành mạnh và bền vững, đáp ứng được nhu cầu thực của người dân.

Bên cạnh đó, Đất Xanh Miền Bắc thực hiện chủ trương tập trung vào các lĩnh vực cốt lõi mang lại lợi nhuận, cắt giảm lĩnh vực kém hiệu quả, tái cấu trúc bộ máy theo hướng tinh - gọn - kiêm nhiệm - tiết kiệm.

Dù kết quả đạt được không được trọn vẹn như những năm trước nhưng đặt trong tình hình chung của toàn thị trường, Đất Xanh Miền Bắc đã phát huy được nội lực để tái cơ cấu, chuyển mình, thích ứng với thời cuộc, tiếp tục lớn mạnh từ bên trong và giữ vững vị thế dẫn đầu của một “anh lớn” 13 năm kinh nghiệm.

Với sự ghi nhận từ các tổ chức, giải thưởng uy tín trong ngành, Đất Xanh Miền Bắc được tiếp thêm sức mạnh để phục hồi và phát triển trong chu kỳ mới của thị trường, đóng góp nhiều hơn cho nền kinh tế trong năm 2023 và những năm tới.

Cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng của Đất Xanh Miền Bắc tại Lễ Vinh danh này!

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !