Đất Xanh Miền Bắc nhận giải thưởng Thương hiệu Bất động sản dẫn đầu 2021 - 2022

15-03-2022 17:27

Đất Xanh Miền Bắc tiếp tục khẳng định vị thế là đơn vị phân phối bất động sản uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu trên thị trường.

Sáng ngày 15/3/2022, dưới sự chỉ đạo và bảo trợ của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA), Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (VIRES) đã tổ chức Diễn đàn Bất động sản Mùa Xuân thường niên lần II và Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2021 - 2022 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Tham dự chương trình có lãnh đạo Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Hội đồng cố vấn của VIRES và Reatimes gồm 30 chuyên gia hàng đầu Việt Nam, đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí và lãnh đạo, đại diện các doanh nghiệp được vinh danh.

Sự kiện có sự góp mặt của nhiều chuyên gia hàng đầu

Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2021 - 2022 được tổ chức với mục đích tôn vinh những nhà phát triển bất động sản, nhà cung cấp dịch vụ bất động sản uy tín và chuyên nghiệp; ghi nhận tinh thần kiên định, chiến lược phát triển thích ứng với hoàn cảnh mới của các doanh nghiệp bất động sản Việt Nam.

Đó cũng là những thương hiệu xuất sắc có nhiều đóng góp, được ví như những “cánh chim đầu đàn” dẫn dắt thị trường bất động sản phát triển ngày càng minh bạch, lành mạnh, ổn định và đạt những đỉnh cao mới. Đồng thời, Lễ Vinh danh cũng truyền cảm hứng để các doanh nghiệp bất động sản nỗ lực xây dựng, kiến tạo nên những không gian sống hiện đại, văn minh tại mỗi đô thị Việt Nam.

Đây là kết quả của Chương trình bình chọn, xếp hạng các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ bất động sản dẫn đầu năm 2021 - 2022 được lựa chọn bởi 500.000 độc giả và Hội đồng bình chọn trực tiếp, độc lập, khách quan, bao gồm các nhà báo theo dõi lĩnh vực kinh tế - xây dựng - bất động sản; các chuyên gia kinh tế - luật - quy hoạch - kiến trúc - xây dựng - bất động sản hàng đầu của Việt Nam.

Đại diện TOP 10 sàn giao dịch bất động sản tốt nhất năm 2021

Theo đó, tại Lễ Vinh danh, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc (Đất Xanh Miền Bắc) tiếp tục đạt danh hiệu Sàn giao dịch bất động sản tốt nhất năm 2021. Đất Xanh Miền Bắc - thành viên của Tập đoàn Đất Xanh (Dat Xanh Group) là thương hiệu bất động sản hàng đầu tại Việt Nam với các lĩnh vực đầu tư, phân phối và cho thuê, quản lý bất động sản, quản lý tòa nhà, tư vấn giải pháp bất động sản...

Ông Đinh Quang Tuấn - Phó TGĐ Kinh doanh và Tiếp thị Đất Xanh Miền Bắc đại diện nhận giải thưởng

Trong một năm chịu ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid-19, Đất Xanh Miền Bắc với những thay đổi và chiến lược kịp thời đã thích ứng và phát triển bền vững. Bên cạnh đó, công ty không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng đến tôn chỉ xuyên suốt là đem đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Năm 2021, Đất Xanh Miền Bắc tiếp tục mở rộng mạng lưới với tổng 12 chi nhánh và 9 công ty thành viên, trong đó thành lập mới nhiều sàn, chi nhánh và công ty con, phủ khắp khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ. Cùng với đó, đội ngũ nhân sự tăng gần gấp đôi so với năm 2020, đạt mốc 3.000 người.

Đồng thời, Đất Xanh Miền Bắc đạt kết quả kinh doanh ấn tượng, tốt nhất trong 11 năm hoạt động, doanh thu đạt 1.400 tỷ đồng với gần 6.800 sản phẩm giao dịch thành công, lợi nhuận sau thuế hơn 380 tỷ đồng. Đây cũng là năm thứ hai liên tiếp Đất Xanh Miền Bắc đứng đầu toàn hệ thống về lợi nhuận, trở thành công ty thành viên xuất sắc nhất hệ thống Đất Xanh Group.

Với mạng lưới phủ rộng khắp Việt Nam, trong năm vừa qua, công ty tham gia phân phối 52 dự án mới, đầu tư 21 dự án và phát triển 2 dự án. Trong đó đa số dự án đều “cán đích” thành công, tiêu biểu có thể kể đến Lan Viên Villa, Eurowindow Twin Parks, Phương Đông Green Park, TSG Lotus Long Biên, Green Dragon City, Hoàng Thành Villas…

Mục tiêu năm 2022 và xa hơn, Đất Xanh Miền Bắc tiếp tục khẳng định vững vàng vị thế dẫn đầu trong mảng phân phối, tiến từng bước vững chắc trong lĩnh vực đầu tư dự án bất động sản, hướng tới mục tiêu trở thành công ty trị giá hàng chục tỷ đô trong thập kỷ tới.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !