Đất Xanh Miền Bắc mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn với siêu phẩm ven sông Hàn Sun Ponte Residence

25-04-2024 16:21

Chỉ vừa ra mắt, tổ hợp căn hộ, townhouse & biệt thự đẳng cấp Sun Ponte Residence đã liên tục gây sốt, thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới thành đạt tinh hoa. Trong vai trò là đơn vị phân phối chiến lược dự án, Đất Xanh Miền Bắc đã và đang mang đến những cơ hội an cư và giá trị đầu tư hấp dẫn với chưa từng có cho các khách hàng của mình.

Là một trong những thương hiệu thuộc hệ sinh thái Sun Group, Sun Property được biết đến là nhà phát triển bất động sản cao cấp - du lịch nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam. Tên tuổi của Sun Property gắn liền với các dự án bất động sản chất lượng, đẳng cấp, khác biệt mang đến diện mạo mới đầy sức sống cho các vùng đất giàu tiềm năng như Đà Nẵng, Quảng Ninh, Phú Quốc…Trong đó có thể kể đến các dự án bất động sản tầm cỡ như: Sunset Town, Sun Onsen Village Limited Edition, Sunneva Island, Hon Thom Paradise Island, Sun Tropical Village... Các dự án của Sun Property đều sở hữu vị trí đắc địa, quy hoạch ấn tượng, kiến trúc độc đáo với tiềm năng đầu tư sinh lời vượt trội. 

 

Về phía Đất Xanh Miền Bắc, đây là đơn vị tư vấn và phân phối bất động sản được lựa chọn hàng đầu với nhiều năm liên tục lọt Top 5 đơn vị phân phối BĐS uy tín nhất Việt Nam do Vietnam Report bình chọn, và được vinh danh là Công ty phân phối bất động sản tốt nhất được công bố bởi Dot Property Vietnam (Giải thưởng về bất động sản quốc tế uy tín hàng đầu Việt Nam và khu vực Đông Nam Á). Trong suốt 14 năm xây dựng và trưởng thành, Đất Xanh Miền Bắc đã khẳng định vị thế trong vai trò “anh cả” khi chiếm lĩnh thị phần môi giới hàng đầu Việt Nam. Theo đó, trong hành trình phát triển của mình, Đất Xanh Miền Bắc trở thành đối tác chiến lược của chủ đầu tư Sun Property tại hàng loạt dự án lớn như Sun Cosmo Residence Da Nang, Sun Premier Village Ha Long, Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, Sun Beauty Onsen và mới đây nhất là Sun Ponte Residence tại Đà Nẵng. 

Đất Xanh Miền Bắc ký kết hợp tác chiến lược phân phối dự án Sun Ponte Residence

Với vị thế là hai doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực bất động sản, sự hợp tác chiến lược giữa Đất Xanh Miền Bắc và Sun Property hứa hẹn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất tại dự án Sun Ponte Residence. 

 

Là tổ hợp khu townhouse thương mại, căn hộ cao cấp ven sông Hàn, Sun Ponte Residence được phát triển gồm 2 phân khu: cao tầng The Ponte và thấp tầng The Rio được ngăn cách bởi tuyến đường Trần Hưng Đạo. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu kinh doanh dịch vụ thương mại và nhu cầu an cư cho người thành đạt tại các đô thị trẻ hay những gia đình đa thế hệ.

 

Dự án sở hữu vị trí đắt giá tại trung tâm của trung tâm Đà Nẵng khi nằm ngay cạnh sông Hàn, giữa 2 cây cầu nổi tiếng là cầu Rồng và cầu Trần Thị Lý. Tọa độ giao điểm của những tuyến đường huyết mạch như Võ Văn Kiệt kết nối trực tiếp từ cầu Rồng ra biển Mỹ Khê quy tụ nhiều khách sạn, nhà hàng ẩm thực, khu vui chơi giải trí. Nơi đây được ví như "tọa độ ngắm cầu Rồng đẹp nhất Đà thành" hay ngắm trọn pháo hoa rực rỡ mỗi mùa lễ hội.

Tầm view triệu đô “5 trong 1” tại Sun Ponte Residence

Được thiết kế theo mô hình tổ hợp, Sun Ponte Residence sẽ mang đến hệ thống tiện ích đa năng, hiện đại, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm, thư giãn, chăm sóc sức khỏe, giao lưu kết nối… của cư dân tinh hoa. Trong đó, phân khu The Ponte được bố trí hệ thống tiện ích cao cấp ngay nội khu, đảm bảo đầy đủ tiện nghi cho cư dân tương lai như: khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, sân vườn, nhà hàng, cafe, bể bơi vô cực hướng sông... ; dịch vụ quản lý, an ninh, hệ thống thang thoát hiểm và phòng cháy chữa cháy cao cấp.

 

Hiện tại, Sun Ponte Residence đang ra mắt phân khu cao tầng The Ponte gồm 2 tòa tháp được kết nối trên cao từ tầng 19 đến tầng 24 tựa như “cây cầu trên không” nhìn ra sông Hàn và sở hữu đa dạng loại hình căn hộ. Trong đó, đây là lần đầu tiên Sun Property giới thiệu 2 loại hình căn hộ UNI và ELA với công năng linh hoạt lập tức được giới thành đạt “săn đón”.

Sun Ponte Residence ngay từ khi ra mắt đã lập tức được giới thành đạt săn đón

 

UNI là căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích mặt bằng rộng, đáp ứng sinh hoạt gia đình đa thế hệ và 100% căn hộ UNI có tầm view Cầu Rồng mãn nhãn hoặc thu trọn biển Mỹ Khê, bán đảo Sơn Trà trong tầm mắt. Trong khi, ELA là loại căn hộ “kép” - dual key có hai căn hộ khép kín với lối đi riêng biệt trên cùng một mặt sàn, thuận tiện biến hóa thành không gian sống “2 trong 1” cho gia đình nhiều thế hệ, đảm bảo vừa riêng tư vừa kết nối.

 

Trong bối cảnh xu hướng chọn an cư trong căn hộ tiện nghi đang lên ngôi, tầng lớp người trẻ thành đạt gia tăng, Sun Ponte Residence nói chung và các căn hộ tại The Ponte nói riêng đang được “săn đón” bởi vị trí đắt giá hiếm hoi còn sót lại bên sông Hàn cùng các căn hộ công năng linh hoạt, hệ tiện ích đỉnh cao.

Nắm bắt cơ hội đầu tư sinh lời ngay hôm nay cùng Đất Xanh Miền Bắc 

Hotline: 091 761 2020

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !