Đất Xanh Miền Bắc lần thứ 2 liên tiếp dẫn đầu Top 5 Công ty tư vấn và môi giới BĐS uy tín 2018

19-04-2018 13:44

Vượt qua rất nhiều đơn vị bất động sản uy tín và vòng kiểm duyệt gắt gao của hội đồng chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản, Đất Xanh Miền Bắc tiếp tục dẫn đầu Top 5 Công ty tư vấn và môi giới BĐS uy tín nhất năm 2018 do Vietnam Report tổ chức ngày 18/04/2018 vừa qua. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Đất Xanh Miền Bắc được vinh danh giải thưởng này, khẳng định vị thế của một trong những Sàn giao dịch bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Ông Vũ Cương Quyết – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc (đứng thứ tư từ trái sang, hàng đầu tiên) nhận chứng nhận cao quý nhất của hạng mục Top 5 Công ty tư vấn và môi giới BĐS uy tín 2018

Bảng xếp hạng Top 5 Công ty tư vấn và môi giới bất động sản uy tín 2018 được bình chọn dựa trên kết quả nghiên cứu độc lập của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) với các tiêu chí đánh giá như: Năng lực tài chính, uy tín truyền thông, khảo sát chuyên gia, khách hàng doanh nghiệp, thị phần trong lĩnh vực cũng như tỷ lệ giao dịch thành công…Theo đánh giá khảo sát, Công ty Cổ phần Dịch Vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc tiếp tục dẫn đầu ở các tiêu chí năm nay, giữ vững vị thế là đơn vị tư vấn và môi giới bất động sản có uy tín hàng đầu Việt Nam.

Theo đó, trong năm 2017, thương hiệu Đất Xanh Miền Bắc đã phủ sóng khắp các tỉnh thành phố trọng điểm trên toàn miền Bắc, không chỉ là cái tên quen thuộc trên thị trường bất động sản Hà Nội mà còn phủ sóng thân thiện tại các tỉnh thành phố khác từ Quảng Ninh, Hải Phòng, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên nhờ sự tín nhiệm của các chủ đầu tư lớn, uy tín trong & ngoài nước trong lĩnh vực bất động sản như: Vingroup, Sungroup, Eurowindow Holding, Xuân Mai Corp, Capitaland – Hoàng Thành, Ciputra Group, Bắc Hà Group, Hải Phát, Videc Group, Hateco…

Đất Xanh Miền Bắc dẫn đầu Top 5 Công Top 5 Công ty tư vấn & môi giới BĐS uy tín năm 2018

Ghi dấu ấn tượng với lượng giao dịch lên đến 7.394 sản phẩm trên tổng 104 dự án trong năm 2017 được bán ra, Đất Xanh Miền Bắc luôn song hành cùng các Chủ đầu tư ngay từ những ngày đầu lập kế hoạch cho dự án. Định hướng năm 2018, Đất Xanh Miền Bắc sẽ tiếp tục mở rộng quy mô các chi nhánh, văn phòng đại diện tại nhiều tỉnh thành phía Bắc để tiếp cận toàn diện thị trường đầy tiềm năng này.

Điểm quy đổi xếp hạng Top 5 Công ty tư vấn & môi giới BĐS uy tín năm 2018

Không chỉ làm tốt vai trò “người mai mối mát tay”, mà Đất Xanh Miền Bắc còn đóng vai trò người mở đường. Theo đó, Đất Xanh Miền Bắc là đơn vị tư vấn và môi giới dẫn đầu thị trường về chất lượng dịch vụ, mỗi giao dịch thành công là kết quả của chuỗi dịch vụ khép kín từ nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch quản lý dự án, định giá, tư vấn bán hàng và marketing, tư vấn nội thất, tư vấn tài chính cho đến thủ tục pháp lý…. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm bất động sản do Đất Xanh Miền Bắc phân phối đều được thẩm định, sàng lọc chặt chẽ về chất lượng sản phẩm, năng lực chủ đầu tư, tiến độ thi công để trao tận tay khách hàng những sản phẩm BĐS phù hợp nhất.

 

Với tôn chỉ “khát vọng, chính trực, chuyên nghiệp & nhân văn”, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc tiếp tục dẫn đầu trong Top 5 Công ty tư vấn và môi giới BĐS uy tín 2018

Bởi vậy, được vinh danh ở giải thưởng cao quý nhất trong hạng mục Công ty tư vấn và môi giới bất động sản uy tín chính là sự công nhận không gì thuyết phục hơn của khách hàng, cũng như giới chuyên môn dành cho Đất Xanh Miền Bắc, cho những nỗ lực đổi thay quan niệm về nghề môi giới, nâng cao chất lượng dịch vụ để nhận lại niềm tin và sự ủng hộ từ phía khách hàng & đối tác.

Ông Vũ Cương Quyết – Tổng Giám đốc Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc cho biết: “Việc được vinh danh tại một giải thưởng uy tín, khách quan là động lực & nguồn hứng khởi để các doanh nghiệp bất động sản nói chung cũng như Đất Xanh Miền Bắc tiếp tục nỗ lực vì một thị trường bất động sản chuyên nghiệp & minh bạch”.

Ông  Vũ Cương Quyết – Tổng Giám đốc Đất Xanh Miền Bắc vinh dự nhận giải thưởng

Cũng trong khuôn khổ sự kiện này, Tập đoàn Đất Xanh cũng được vinh danh trong hạng mục Chủ đầu tư bất động sản uy tín. Những thành tích này là kết quả từ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Ban Lãnh đạo và toàn thể CBNV trong tập đoàn. Hơn hết, giải thưởng không chỉ củng cố thêm niềm tin cho đối tác và khách hàng, là lời khẳng định rõ ràng nhất cho cam kết sản phẩm chất lượng, dịch vụ minh bạch mà đây cũng chính là lợi thế cạnh tranh quan trọng của Đất Xanh Miền Bắc với nhiều doanh nghiệp khác trong cùng lĩnh vực.

 

Ông Cao Đức Minh – Giám đốc Chi Nhánh Hà Nội, Tập đoàn Đất Xanh đại diện nhận giải thưởng Top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín.

18.04.2018 vừa qua, có thể nói là ngày “bội thu”, niềm vui hân hoan lan tỏa khắp hệ thống khi người anh em Đất Xanh Miền Trung được tôn vinh trong hạng mục Doanh nghiệp tiêu biểu trong bảng xếp hạng FAST500 & BP500.

Ông Nguyễn Hiền Ninh – Đại diện Đất Xanh Miền Trung vinh dự nhận giải thưởng

Ông Nguyễn Hiền Ninh – Đại diện Đất Xanh Miền Trung vinh dự nhận giải thưởng

Việc hai năm liên tiếp đứng đầu trong Top 5 Công ty tư vấn và môi giới BĐS uy tín trong bảng xếp hạng của Vietnam Report, cũng như gặt hái rất nhiều giải thưởng quan trọng khác đã khẳng định Đất Xanh Miền Bắc là thương hiệu phân phối BĐS uy tín, đáng tin cậy được khách hàng, đối tác và chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn.

Nguồn: Đất Xanh Miền Bắc

 
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !