Đất Xanh Miền Bắc là đơn vị tư vấn chiến lược dự án Green City Thanh Hóa

05-06-2020 08:55

Là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường bất động sản trong lĩnh vực tư vấn chiến lược và phân phối bất động sản tại Việt Nam, Đất Xanh Miền Bắc đã và đang trở thành lựa chọn hàng đầu, đáng tin cậy của hầu hết các chủ đầu tư uy tín và khách hàng. Mới đây, Công ty cổ phần Hiraku và Công ty cổ phần Bất động sản Bắc Bộ - thành viên Đất Xanh Miền Bắc đã ký kết hợp tác chiến lược giai đoạn 2 dự án  “Khu nhà ở, công viên cây xanh thuộc Khu đô thị phía Nam thành phố Thanh Hóa”.

Sự hợp tác nhằm đảm bảo thông tin được chính xác và minh bạch.

Theo thỏa thuận hợp tác, Công ty cổ phần Hiraku (Chủ đầu tư) lựa chọn Công ty cổ phần Bất động sản Bắc Bộ- thành viên Đất Xanh Miền Bắc là đối tác chiến lược trong việc tìm kiếm và cung cấp thông tin cho khách hàng có nhu cầu quan tâm đến giai đoạn 2 của dự án “Khu nhà ở, công viên cây xanh thuộc Khu đô thị phía Nam thành phố Thanh Hóa”.

  Toàn cảnh “Khu nhà ở, công viên cây xanh thuộc Khu đô thị phía Nam thành phố Thanh Hóa
(Giai đoạn 2)

Về chủ đầu tư dự án, công ty CP Hiraku là đơn vị phát triển trong lĩnh vực đầu tư xây dựng, bất động sản với đội ngũ tận tâm chuyên nghiệp, mong muốn góp một phần nhỏ vào sự thay đổi diện mạo quê hương xứ Thanh, mang đến một khu đô thị hội tụ đủ các tiện ích và không gian sống trong lành cho cư dân. Hiraku đã và đang định hướng phát triển các dòng sản phẩm bất động sản chất lượng, cam kết về tiến độ, pháp lý đảm bảo gia tăng giá trị và lợi ích tối đa cho khách hàng cũng như đối tác. 

Với kinh nghiệm hàng chục năm hoạt động trên thị trường bất động sản Việt Nam, hệ thống Đất Xanh Miền Bắc đã tăng trưởng nhanh cả về quy mô lẫn chất lượng dịch vụ. 3 năm liên tiếp từ 2017 đến 2019, Đất Xanh Miền Bắc được vinh danh Top đầu trong 5 công ty tư vấn và môi giới bất động sản uy tín do Vietnam Report bầu chọn. Với sự uy tín của đơn vị, Đất Xanh Miền Bắc hứa hẹn sẽ đem đến những thông tin chính xác và minh bạch nhất cho nhà đầu tư, khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin về dự án.

Tại sự kiện hợp tác này, hai bên cũng thống nhất tên gọi sử dụng truyền thông cho giai đoạn 2 là “ Green City Thanh Hoa” để tránh sự nhầm lẫn với các giai đoạn khác của toàn bộ dự án, mọi hồ sơ pháp lý của dự án vẫn sử dụng tên theo quy định pháp luật tại quyết định trúng đấu giá số 1120/ QĐ-UBND về việc công nhận kết quả trúng đấu giá quyền sử dụng đất dự án “Khu nhà ở, công viên cây xanh thuộc Khu đô thị phía Nam thành phố Thanh Hóa” (Giai đoạn 2). Với tên gọi “Green City Thanh Hóa”, chủ đầu tư cũng muốn truyền tải thông điệp tới khách hàng về một khu đô thị xanh đáng sống, hạ tầng đồng bộ nằm giữa vô vàng tiện ích vùng hiếm có tại thành phố Thanh Hóa.

Ngay tại buổi lễ ký kết hợp tác dự án Green City Thanh Hóa đã có một số nhà đầu tư đăng ký tham gia và đăng ký nguyện vọng được mua nhà ở của dự án, khi mà mọi thông tin về pháp lý được minh bạch và tạo sự yên tâm cho khách hàng.

 “Green City Thanh Hóa” vị trí kết nối –  không gian sống xanh- gia tăng giá trị.

Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm chiến lược vùng Bắc Trung Bộ, trong những năm gần đây, Thanh Hóa đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ cả về kinh tế và xã hội. Theo báo cáo mới đây, tốc độ tăng trưởng tổng sản phẩm trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa (GRDP) năm 2019 tăng trưởng mạnh mẽ, ước đạt 17,15%, mức tăng trưởng cao nhất từ trước đến nay. Giá trị sản xuất công nghiệp ước đạt 126.072 tỷ đồng, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ ước đạt 108.643 tỷ đồng, giá trị xuất khẩu ước đạt 3.723 triệu USD. Thu ngân sách nhà nước ước đạt 27.359 tỷ đồng. Sự phát triển của kinh tế - xã hội đã kéo theo sự tăng giá nhanh về nhu cầu BĐS nói chung và nhà ở nói riêng trong thời gian qua, tuy nhiên phân khúc nhà ở đô thị có không gian sống xanh ,hạ tầng đồng bộ vẫn còn thiếu nguồn cung nghiêm trọng tại thị trường BĐS Thanh Hóa.

   Green City Thanh Hóa tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa

Green City Thanh Hóa tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa thuộc phường Đông Vệ, trung tâm phía nam thành phố Thanh Hóa. Được bao quanh bởi 3 trục đại lộ lớn nhất thành phố : Đại lộ CSEP, đại lộ Võ Nguyên Giáp và đường Quang Trung ( Quốc lộ 1A), từ khu đô thị cư dân dễ dàng kết nối đến: Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa (1,4 km); Phân hiệu đại học Y Hà Nội (500m); Bệnh viện Nhi Thanh Hóa (100m); Trường ĐH Hồng Đức (1 km); Trường ĐH văn hóa thể thao và du lịch (100 m); trung tâm tổ chức sự kiện White Palace (50 m); tòa án nhân dân tỉnh Thanh Hóa (50m); trung tâm hành chính thành phố Thanh Hóa (3 km)…

Mật độ phủ xanh lớn tạo nên môi trường sống trong lành tại dự án Green City Thanh Hóa

Green City Thanh Hóa được đánh giá là Khu đô thị hiện đại có hạ tầng đồng bộ bậc nhất phía Nam thành phố Thanh Hóa với quy mô dự án lên tới 37,322 m2 gồm 399 lô liền kề, diện tích từng lô đa dạng từ 90  - 270 m2 được thiết kế rất phù hợp với nhu cầu của cư dân địa phương. Dự án được mệnh danh là "lá phổi xanh" của khu vực bởi hệ sinh thái đa dạng với mật độ phủ xanh lên đến 60%. Điểm đặc biệt khu đô thị là công viên cây xanh rộng với đầy đủ các thiết bị tập thể dục cho cư dân. Đây là "thỏi nam châm" thu hút đông đảo người dân đến tham quan, tận hưởng cảm giác thư thái rèn luyện sức khỏe với môi trường sống trong lành và thoáng đãng hứa hẹn một dự án có tiềm năng tăng trưởng trong tương lại gần.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !