ĐẤT XANH MIỀN BẮC KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC DỰ ÁN SELADON BOUTIQUE HOTELS

17-12-2021 15:34

Tối ngày 16/12/2021, trong khuôn khổ Lễ ra quân dự án Seladon Boutique Hotels, Đất Xanh Miền Bắc và Tâm Vàng Group đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược cho dự án Seladon Boutique Hotels. Đây được dự đoán sẽ gây nên "cơn sốt" mới cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Đảo Ngọc Phú Quốc.

Tại lễ ký kết, Đất Xanh Miền Bắc đã chính thức trở thành đối tác chiến lược phân phối dự án Seladon Boutique Hotels. Nội dung ký kết khẳng định mối quan hệ hợp tác bền vững, qua đó đưa sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc của Tâm Vàng Group đến gần hơn với khách hàng thông qua hệ thống Đất Xanh Miền Bắc phủ rộng toàn quốc.

Tâm Vàng Group chính là nhà đầu tư tiên phong phát triển dòng sản phẩm sinh lời kép Boutique Hotel tại Phú Quốc. Với hơn 20 năm trong ngành bất động sản và là người đi cùng sự phát triển từng ngày của Đảo Ngọc, chắc chắn những sản phẩm bất động sản của Tâm Vàng sẽ thỏa mãn khẩu vị của các nhà đầu tư khó tính nhất.

Với vị trí cực độc tôn ngay trung tâm Bắc Bãi Trường, thuộc khu phức hợp vui chơi giải trí Sunset Sanato - điểm đến thu hút khách du lịch bậc nhất Phú Quốc cùng hàng loạt tiện ích đẳng cấp thời thượng, Seladon Boutique Hotels hứa hẹn sẽ là "gà đẻ trứng vàng" cho các nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội kinh doanh hiệu quả, lâu dài cùng tiềm năng tăng giá trị vượt bậc trong tương lai tại thành phố đảo Phú Quốc.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, uy tín trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối bất động sản, Đất Xanh Miền Bắc là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu thị phần môi giới bất động sản miền Bắc, với 12 công ty thành viên và hệ thống sàn giao dịch phủ khắp toàn quốc. Hãy liên hệ ngay với Đất Xanh Miền Bắc để trở thành một trong số ít những chủ nhân của căn Boutique Hotel độc bản tại Phú Quốc với những chính sách bán hàng tốt nhất.

---

𝐃𝐀𝐓 𝐗𝐀𝐍𝐇 𝐈𝐍𝐃𝐎𝐂𝐇𝐈𝐍𝐄 - 𝐏𝐑𝐎𝐏𝐄𝐑𝐓𝐘 𝐅𝐎𝐑 𝐅𝐎𝐑𝐄𝐈𝐆𝐍𝐄𝐑𝐒

📌 Thành viên của Đất Xanh Miền Bắc - Nhà đầu tư & phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam

0916 338 136

📩 datxanhindochine@dxmb.vn

🌐 datxanhindochine.com

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !