Đất Xanh Miền Bắc kick-off tăng tốc cuối năm: Vượt thách thức - Tiên phong dẫn đầu

26-08-2022 09:08

Chiều ngày 25/8/2022 tại Nhà văn hóa quận Thanh Xuân, Đất Xanh Miền Bắc đã tổ chức thành công sự kiện kick-off hai quý cuối năm với chủ đề “Vượt thách thức - Tiên phong dẫn đầu”. 

Sự kiện có sự tham gia của ông Vũ Cương Quyết - Tổng Giám đốc Đất Xanh Miền Bắc, ông Đinh Quang Tuấn - Phó Tổng giám đốc khối Kinh doanh & Tiếp thị, lãnh đạo của các sàn, công ty thành viên và hàng nghìn chuyên viên kinh doanh. 

Mở đầu buổi lễ, toàn bộ khán phòng thực hiện nghi thức truyền thống với ca khúc “Hành khúc Đất Xanh” giúp làm nóng bầu không khí, mở đầu cho một buổi kick-off đầy khí thế. 

Tại sự kiện, Ban lãnh đạo Đất Xanh Miền Bắc đã khởi động chiến dịch tăng tốc kinh doanh hai quý cuối năm của toàn hệ thống Đất Xanh Miền Bắc với những chiến lược cụ thể cho từng dự án trọng điểm, hứa hẹn về đích năm 2022 với những kỳ tích mới, kỷ lục mới về doanh số.

Nổi bật, Tổng Giám đốc Vũ Cương Quyết khẳng định Đất Xanh Miền Bắc đang hướng tới mục tiêu phát triển trở thành thương hiệu quốc gia với 3 mũi nhọn:

Mở rộng thị trường với 3 đội quân tinh nhuệ tại thị trường miền Trung và TP. HCM.

Mở rộng thị phần môi giới với các sản phẩm nghỉ dưỡng tại miền trung, Phú Quốc và sản phẩm cao cấp tại TP.HCM.

Chiêu mộ thêm 5.000 nhân sự mới cho toàn bộ hệ sinh thái bất động sản “khép kín” của Đất Xanh Miền Bắc.

Tổng Giám đốc cũng nhận định hiện tại đang là giai đoạn nhiều khó khăn, thử thách của thị trường nói chung. Tuy nhiên, với tinh thần vượt lên nghịch cảnh đã được chứng minh qua nhiều thời kỳ khác nhau, tin tưởng rằng Đất Xanh Miền Bắc sẽ cán đích ngoạn mục cuối 2022. 

Bên cạnh đó, Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Đinh Quang Tuấn cũng khai mở những cách thức marketing - bán hàng hiệu quả cho các chiến binh kinh doanh để đón đầu xu thế và phục vụ tốt nhất cho việc bán hàng.

Tại buổi lễ kick-off, Bà Phạm Thị Việt Hà - Giám đốc Kinh doanh cao cấp của sàn Kinh doanh cao cấp và bà Mai Thị Nghĩa Tâm - Giám đốc Kinh doanh sàn Hai Bà Trưng đã có những chia sẻ chi tiết về tiềm năng thị trường khu Đông Hà Nội và hai dự án trọng điểm là Eurowindow Twin Parks và Highway5 Residences.

Là khu vực đang được hưởng lợi nhờ hạ tầng giao thông và quy hoạch, khu Đông Hà Nội được định vị là thị trường quan trọng mà Đất Xanh Miền Bắc hướng tới giai đoạn này. Tại sự kiện, Bà Phạm Thị Việt Hà - Giám đốc Kinh doanh cao cấp của sàn Kinh doanh cao cấp và bà Mai Thị Nghĩa Tâm - Giám đốc Kinh doanh sàn Hai Bà Trưng đã có những chia sẻ chi tiết về tiềm năng thị trường khu Đông và hai dự án trọng điểm là Eurowindow Twin Parks và Highway5 Residences.

Trong số các dự án hiện đại và đa dạng tiện ích đang được xây dựng ở khu vực phía Đông, Eurowindow Twin Parks trở thành lựa chọn hàng đầu trước hết bởi vị trí dự án gần trung tâm, chỉ mất 15 phút lái xe để đến Hồ Gươm và ngay cạnh Vinhomes Ocean Park.

Dự án có hai dòng sản phẩm chính: biệt thự và nhà phố thương mại - shophouse phong cách tân cổ điển châu Âu. Các sản phẩm bất động sản này vừa nhiều tiềm năng tăng giá nhờ ưu thế vị trí và hưởng lợi nhờ quy hoạch, vừa thuận tiện để chủ sở hữu cho thuê hoặc kinh doanh đa dạng các loại hình dịch vụ như café, nhà hàng, văn phòng, gym, spa, siêu thị, mini hotel…

Ngay kề cận Eurowindow Twin Parks là Highway5 Residences với sức hút của những căn shophouse, liền kề có diện tích linh hoạt, tính thanh khoản cao... Các căn shophouse của dự án đều hội tụ tinh hoa kiến trúc Mỹ đặc trưng với kiến trúc hiện đại và ấn tượng, đa công năng sử dụng trong các hoạt động và mô hình kinh doanh linh hoạt, giúp gia chủ thể hiện vị thế và gu thẩm mỹ của mình, đồng thời mang đến dòng tiền từ các hoạt động cho thuê và tự kinh doanh.

Đối với thị trường tiềm năng Quảng Ninh, ông Nguyễn Văn Văn - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần BĐS Duyên Hải - công ty thành viên của Đất Xanh Miền Bắc đã đem đến những thông tin tổng quát về tình hình thị trường và giới thiệu khu căn hộ cao cấp Luxcity Cẩm Phả do BĐS Duyên Hải làm chủ đầu tư.

Bên cạnh những chia sẻ về thị trường và dự án, các chiến tướng kinh doanh dày dạn kinh nghiệm cũng đem đến những bí quyết thực chiến “trăm trận trăm thắng” cho đội ngũ chiến binh sale. Thông qua đó, các chuyên viên kinh doanh được  truyền “ngọn lửa” nhiệt huyết, củng cố tinh thần và tiếp thêm sức mạnh để về đích thắng lợi những tháng cuối năm, đúng với tinh thần “Vượt thách thức - Tiên phong dẫn đầu”.

Thường xuyên tổ chức các sự kiện kick-off toàn hệ thống mỗi quý, 6 tháng và mỗi năm, có thể hiểu được vì sao hệ thống Đất Xanh Miền Bắc luôn đoàn kết một khối, băng băng vượt thách thức, chinh phục đỉnh cao.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh đẹp tại sự kiện kick-off  “Vượt thách thức - Tiên phong dẫn đầu”.

 

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !