Đất Xanh Miền Bắc khai xuân đầu năm 2021

17-02-2021 14:02

Hòa chung không khí hứng khởi của những ngày đầu xuân năm mới, sáng nay 17/02/2021 (tức mùng 6 Tết Tân Sửu), tại văn phòng Hapulico, Đất Xanh Miền Bắc tổ chức lễ khai xuân chúc mừng năm mới Tân Sửu. Đây là hoạt động thường niên khởi động một năm mới tràn đầy hứng khởi, nhiệt huyết và thành công.

Ngày làm việc đầu tiên của năm mới Tân Sửu, mọi người gửi tới nhau những lời chúc, trao nhau những chiếc lì xì may mắn và cùng trò chuyện, chia sẻ những câu chuyện, kế hoạch trong năm nay.

Tại buổi khai xuân, ông Vũ Cương Quyết – TGĐ Đất Xanh Miền Bắc đã gửi lời chúc năm mới đến tập thể cán bộ nhân viên thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc, an khang thịnh vượng, chúc đại gia đình DXMB cùng nhau đoàn kết, gắn bó vượt qua những khó khăn để "VỮNG BƯỚC TIÊN PHONG – VƯƠN TẦM CAO MỚI".

Tiếng nổ của Champagne, tiếng vỗ tay, tiếng nói cười đã tạo nên niềm hân hoan đầu năm mới rạo rực trong mỗi người và lan tỏa khắp công ty. Trong không khí vui tươi, phấn khởi, toàn thể CBNV cũng nhận được những phong bao lì xì may mắn từ Ban lãnh đạo công ty.

Sau buổi khai xuân, Ban Lãnh đạo công ty tổ chức đến thăm, chúc tết các phòng ban, chi nhánh và công ty thành viên.

Niềm vui, niềm hân hoan của cán bộ nhân viên DXMB trong những ngày đầu năm như xua tan bộn bề của năm cũ và chào đón một năm mới hứa hẹn may mắn và thành công. Một lần nữa, xin gửi lời chúc năm mới tới toàn thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên. Chúc một năm làm việc hiệu quả, bùng nổ, góp phần vào sự phát triển, lớn mạnh chung của Đất Xanh Miền Bắc.

Nhân dịp xuân Tân Sửu, Đất Xanh Miền Bắc xin gửi lời kính chúc Quý khách hàng, đối tác một năm mới sung túc, vui vẻ, mạnh khỏe và thật nhiều thành công!

Sau đây là một số hình ảnh buổi khai xuân hết sức ấm áp tại Đất Xanh Miền Bắc vào sáng ngày mùng 6 Tết:

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !