Đất Xanh Miền Bắc - Hành trình ghi dấu ấn trên thị trường Bất động sản

10-12-2020 09:32

Năm 2020, đại dịch Covid-19 đã gây ra những xáo trộn lớn cho nền kinh tế, đặt các doanh nghiệp đứng trước nguy cơ, thách thức chưa từng có. Trong bối cảnh đó, Đất Xanh Miền Bắc vẫn đứng vững trên thị trường và khẳng định vị thế là đơn vị phân phối, cho thuê bất động sản được lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam.

Hành trình 10 năm giữ lửa

Thành lập tháng 7 năm 2010, giữa lúc thị trường bất động sản rơi vào suy thoái, đóng băng, nhưng với quyết tâm "Bắc tiến" mạnh mẽ, Tập đoàn Đất Xanh đã đưa dịch vụ tư vấn môi giới chuyên nghiệp của mình ra miền Bắc và thành lập Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc.

Với số lượng nhân sự ban đầu ít ỏi chỉ 23 thành viên, trải qua nhiều khó khăn, thách thức để duy trì và phát triển kinh doanh, đến nay sau 10 năm, Đất Xanh Miền Bắc đã tạo lập được chỗ đứng vững chắc trên thị trường bất động sản, trở thành cầu nối giúp cho các nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội sinh lời và hàng vạn gia đình lựa chọn được tổ ấm an cư tiện nghi, hiện đại.

Thực hiện đúng sứ mệnh "Khát Vọng – Chính Trực – Chuyên Nghiệp – Nhân Văn", Đất Xanh Miền Bắc đã góp phần cùng với các chủ đầu tư, khách hàng gia tăng giá trị cho bất động sản. Việc tham gia phân phối thành công hàng trăm dự án tại nhiều tỉnh thành trong cả nước như Vinhomes Royal City, Vinhomes Time City, Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City, Sun Premier Village Hạ Long, FLC Tropical City Ha Long, Goldmark City, Sunshine Palace …đã cho thấy năng lực của Đất Xanh Miền Bắc, đồng thời lý giải vì sao, Đất Xanh Miền Bắc luôn được các chủ đầu tư tin tưởng "chọn mặt gửi vàng" giao cho triển khai hàng loạt các dự án lớn, trọng điểm.

Minh chứng cho sự bứt phá của Đất Xanh Miền Bắc trong những năm qua chính là con số ấn tượng về quy mô doanh nghiệp, tổng tài sản, lợi nhuận và hiệu quả kinh doanh. Hiện nay, đội ngũ nhân sự của Đất Xanh Miền Bắc đã tăng lên gần 1.600 người, với 11 chi nhánh và 6 công ty thành viên, phát triển mạng lưới rộng khắp các tỉnh từ Bắc vào Nam.

Hoạt động teambuilding kỷ niệm 10 năm thành lập Đất Xanh Miền Bắc

Chỉ tính riêng trong năm 2019, tổng tài sản của Đất Xanh Miền Bắc là hơn 1.500 tỷ, doanh thu sau thuế đạt trên 1.000 tỷ. Đã có hơn 90 dự án được phân phối thành công, với gần 13 nghìn sản phẩm bán ra thị trường.

Đất Xanh Miền Bắc cũng liên tục được các tổ chức xếp hạng uy tín đánh giá cao với nhiều giải thưởng quan trọng như Top 5 Công ty tư vấn và môi giới bất động sản uy tín năm 2017 - 2018 – 2019, Sàn giao dịch bất động sản xuất sắc nhất 2018, Sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu năm 2017 – 2018 – 2019, Top 1 Sàn phân phối bất động sản uy tín nhất năm 2019…

Sẵn sàng "vươn ra biển lớn"

Năm 2020 là một năm quan trọng, ghi dấu mốc Đất Xanh Miền Bắc tròn 10 tuổi. Đây cũng là năm xuất hiện nhiều khó khăn đối với nền kinh tế, gây ra những biến động khôn lường cho các doanh nghiệp. Nhưng với chiến lược kinh doanh đúng đắn, cùng sự thay đổi linh hoạt để thích ứng thị trường, Đất Xanh Miền Bắc tự tin vượt qua mọi thử thách để đạt những thành công mới.

Song song với việc củng cố và khẳng định vị trí số 1 trong lĩnh vực phân phối bất động sản tại Việt Nam, Đất Xanh Miền Bắc đã và sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động xúc tiến thương mại, giới thiệu sản phẩm đến khách hàng tại các thị trường Đài Loan, Thượng Hải, Hồng Kông của Trung Quốc. Tham gia các triển lãm bất động sản cao cấp và ký kết hợp đồng hợp tác phân phối các dự án bất động sản ngoài nước, nhằm mục tiêu mở rộng phạm vi hoạt động, tối đa hóa lợi nhuận cho doanh nghiệp và sẵn sàng hội nhập Quốc tế.

ĐXMB tham gia triển lãm LPS - Asia’s Leading Luxury Property Shows tại Thượng Hải, Trung Quốc

Với chiến lược đa ngành nghề, đa sở hữu và đa quốc gia, Đất Xanh Miền Bắc chủ trương liên kết, hợp tác với các tổ chức Tài chính, Ngân hàng, Công nghệ... để cùng tối ưu hóa sức cạnh tranh trên thị trường.

Luôn tự hào xây dựng nền văn hóa doanh nghiệp khác biệt, Đất Xanh Miền Bắc đã chú trọng phương châm lấy trí tuệ làm nòng cốt, lấy sức mạnh tập thể làm nền tảng và không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, cải thiện môi trường kinh doanh, ứng dụng công nghệ hiện đại vào chuẩn hóa thông tin, minh bạch thị trường giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm, tối ưu hóa lợi ích và tiết kiệm thời gian

Trải qua hàng loạt những biến động, Đất Xanh Miền Bắc vẫn luôn đứng vững và phát triển, khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản. Với sự tín nhiệm, đồng hành của quý khách hàng và quý đối tác, Đất Xanh Miền Bắc cam kết sẽ luôn đem đến những giá trị bền vững, hết lòng vì khách hàng, trở thành đối tác tin cậy, thành viên tích cực trong tổ chức và chủ động đóng góp cho xã hội.

 

Theo Dân Việt

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !