Đất Xanh Miền Bắc giới thiệu căn hộ cao cấp The Grand Sentosa đến khách hàng quốc tế

04-10-2022 16:07

Tiếp nối thành công từ sự kiện trước, ngày 30/10 vừa qua, Công ty Cổ phần Bất động sản Indochine - công ty thành viên trực thuộc Đất Xanh Miền Bắc tiếp tục giới thiệu dự án The Grand Sentosa (TP.HCM) trên nền tảng nổi tiếng của Hong Kong là Juwai. Sự kiện đã thu hút được hàng ngàn người theo dõi và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng Hong Kong.

Thị trường bất động sản TP.HCM vẫn là “miếng bánh ngon” hút dòng vốn ngoại

Phát biểu tại sự kiện, Bà Eaven Chung – Giám đốc Kinh doanh Juwai cho biết: “Dù đại dịch Covid-19 tác động nặng nề tới nền kinh tế Hồng Kông trong hai năm qua, thị trường bất động sản tại đây chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Hồi tháng 5/2021, giá nhà tại Hong Kong chạm ngưỡng cao nhất do lãi suất thấp và nền kinh tế bắt đầu phục hồi”. 

Bà Eaven Chung chia sẻ về thị trường Hong Kong

“Tuy nhiên, tại Hong Kong tiếp tục thiếu hụt trầm trọng nguồn cung nhà ở tư nhân kéo theo giá bán liên tục lập đỉnh mới. Theo dữ liệu từ Cơ quan định giá Hồng Kông, một căn hộ 46 m2 tại quận Hong Kong Island có giá bình quân 1,2 triệu USD (tương đương 9,44 triệu Đôla Hồng Kông), tại quận Kowloon và New Territories mức giá lần lượt là hơn 1 triệu USD và 900.000 USD.  Thực tế, những con số này này vượt xa khả năng chi trả của đại đa số người dân và khiến nhiều người phải đăng ký thuê nhà công hoặc mua nhà trợ cấp nếu đủ điều kiện” – bà Eaven Chung cho biết thêm.

Hong Kong là trị trường có giá nhà đắt đỏ nhất thế giới

Việc thị trường bất động sản tại Hong Kong tăng trưởng nóng, giá nhà đất không ngừng leo thang khiến người dân buộc phải tìm kiếm cơ hội đầu tư các quốc gia lân cận. Trong đó, Việt Nam là một trong những quốc gia gần Hong Kong và có nhiều điều kiện lý tưởng để đầu tư và an cư.

Hiện tại, các đường bay quốc tế đến Việt Nam đã mở cửa trở lại, đón lượng khách quốc tế và chuyên gia nước ngoài tăng trưởng mạnh mẽ. Là thành phố phát triển năng động và hiện đại bậc nhất Việt Nam, không có gì khó hiểu khi TP.HCM được xếp trong top 6 địa điểm thu hút giới đầu tư bất động sản nhất tại Châu Á Thái Bình Dương.

Nơi đây có những dự án cao cấp thỏa mãn mọi đối tượng khách hàng quốc tế có yêu cầu khắt khe về chất lượng và môi trường sống. Đặc biệt, những tọa độ đáp ứng đồng thời nhu cầu sống xanh, gần gũi với thiên nhiên, tốt cho sức khỏe và vị trí thuận tiện di chuyển, hạ tầng tiện ích hiện đại luôn là điểm nóng hút giới đầu tư.

Nổi bật, khu vực Nam Sài Gòn hội đủ những yếu tố của một “vùng đất hứa”: quỹ đất còn tương đối rộng lớn, cơ sở hạ tầng được đầu tư quy mô, điều kiện sinh thái lý tưởng với nhiều mảng xanh và hệ thống kênh rạch dày đặc… Giới chuyên gia dự báo trong tương lai, thị trường bất động sản Nam Sài Gòn sẽ nhanh chóng trở thành một trong những khu vực sầm uất, sôi động bậc nhất thành phố.

The Grand Sentosa – “thỏi nam châm” thu hút nhà đầu tư quốc tế

Thời điểm này, The Grand Sentosa được đầu tư và phát triển bởi “ông lớn” Novaland Group đang là dự án chiếm sóng thị trường và được Công ty Cổ phần Bất động sản Indochine “chọn mặt gửi vàng” để giới thiệu tới khách hàng Hong Kong.

Trước hết, The Grand Sentosa sở hữu một vị trí đắc địa ngay tại nút giao Nguyễn Hữu Thọ và Nguyễn Văn Linh - hai tuyến đường huyết mạch của phía Nam thành phố. Không chỉ “cận lộ”, dự án còn “cận giang” và “cận thị” khi có hai mặt giáp sông Rạch Đĩa và nằm liền kề “khu nhà giàu” Phú Mỹ Hưng.

Các chuyên gia phân tích vị trí chiến lược của The Grand Sentosa

Vị trí của The Grand Sentosa được các chuyên gia đánh giá cao khi là bãi bồi của sông Rạch Dĩa, mang địa thế chiêu tài rước lộc cho gia chủ. Về mặt không gian sống, cư dân sẽ được hưởng trọn vẹn luồng không khí mát mẻ, trong lành nhờ được cây xanh và mặt nước điều hòa khí hậu.

The Grand Sentosa còn sở hữu nhiều giá trị nội tại mà trước hết phải kể đến hệ thống tiện ích đa dạng với thiết kế đẳng cấp. Mong muốn mang cuộc sống chuẩn nghỉ dưỡng cho cư dân tương lai, chủ đầu tư Novaland đã dày công kiến tạo không gian xanh và tiện ích như khu thể thao đa năng, đường chạy bộ, phòng gym, quảng trường nhạc nước, nhà hàng, khách sạn cao cấp, trung tâm thương mại.

Với vị trí đắc địa, chất lượng xây dựng cao cấp nhưng thời điểm hiện tại giá bán của dự án The Grand Sentosa đang ở mức vô cùng hợp lý cùng chính sách bán hàng, chương trình ưu đãi, hỗ trợ vay hấp dẫn giúp khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ cao cấp tại đây.

Căn hộ cao cấp The Grand Sentosa đem đến diện mạo mới cho bất động sản nhà ở khu Nam Sài Gòn

Khép lại sự kiện thứ hai, đông đảo khách hàng Hong Kong thể hiện sự quan tâm tới siêu phẩm căn hộ The Grand Sentosa Nam Sài Gòn, đồng thời chờ đón những chương trình giới thiệu bất động sản tiếp theo của Công ty Cổ phần Bất động sản Indochine.

---

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN INDOCHINE

📌 Thành viên của Đất Xanh Miền Bắc - Đơn vị phân phối được lựa chọn hàng đầu Việt Nam

  0916 338 136

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !