Đất Xanh Miền Bắc giới thiệu bất động sản Việt Nam tới khách hàng Hong Kong

26-09-2022 16:49

Công ty Cổ phần Bất động sản Indochine - công ty thành viên trực thuộc Đất Xanh Miền Bắc đã tổ chức thành công sự kiện trực tuyến giới thiệu bất động sản Việt Nam trên nền tảng nổi tiếng của Hong Kong là Juwai. Sự kiện đã thu hút được sự quan tâm theo dõi của đông đảo khách hàng đến từ “xứ cảng thơm”.

Đưa bất động sản Việt Nam ra thế giới

Ngày 23/9 qua, Indochine kết hợp với Juwai tổ chức thành công sự kiện trực tuyến phát tại Hong Kong với chủ đề: “Hội thảo trực tuyến về BĐS tại Hà Nội, Việt Nam”. Sự kiện đã thu hút hàng ngàn lượt xem trên trang chủ Juwai với nhiều sự quan tâm từ các khách hàng tại Hong Kong, cho thấy sức hút mạnh mẽ của bất động sản Việt Nam trên trường quốc tế.

Sự kiện đem đến cho khách hàng Hong Kong nhiều thông tin và cơ hội đầu tư hấp dẫn tại thị trường bất động sản Việt Nam

Trong nhiều năm qua, Hong Kong nổi tiếng với giá bất động sản cao ngất ngưởng, chi phí sinh hoạt cao và sự bất bình đẳng về nhà ở. Những điều này đã thúc đẩy làn sóng dịch chuyển khỏi thành phố đắt đỏ nhất thế giới, trong đó Việt Nam là một trong những điểm đến sáng giá.       

Theo thống kê, dòng vốn FDI vào Việt Nam ghi nhận đà tăng trưởng liên tục trong 6 tháng đầu năm 2022. Số liệu từ Tổng cục Thống kê cho thấy trong năm 2021, mặc dù đại dịch diễn biến phức tạp nhưng vốn FDI vào Việt Nam vẫn đạt 31,15 tỷ USD, tăng 9,2% so với năm 2020. Điều này cho thấy các nhà đầu tư nước ngoài đang đặt niềm tin rất lớn vào môi trường đầu tư tại Việt Nam. Đặc biệt, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ 3 với hơn 2,6 tỷ USD (chiếm 8,3%).  

Lý giải sức hút của thị trường BĐS Việt Nam đối với nhà đầu tư nước ngoài, các chuyên gia nhận định nước ta có một nền chính trị ổn định, môi trường sống chất lượng, con người thân thiện và nền kinh tế đang trong đà phát triển mạnh mẽ.

Việt Nam cũng là một trong số những quốc gia ít ỏi có chính sách thuận lợi, tạo điều kiện cho người nước ngoài sở hữu nhà ở. Những năm trở lại đây, chính phủ Việt Nam đang thúc đẩy mạnh mẽ việc nâng cấp và hoàn thiện các cơ sở hạ tầng. Đây chính là những yếu tố quan trọng thu hút khách hàng quốc tế, giúp họ an tâm và dễ dàng sở hữu bất động sản tại Việt Nam.

Bất động sản Việt là miếng bánh hấp dẫn với nhà đầu tư ngoại

Công ty Cổ phần Bất động sản Indochine trực thuộc Đất Xanh Miền Bắc tự hào là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam mang những sản phẩm & dịch vụ bất động sản chất lượng, những cơ hội đầu tư vượt trội tới khách hàng từ khắp nơi trên thế giới: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Hong Kong, Đài Loan... Với dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín cùng đội ngũ tư vấn viên tận tâm, khách hàng quốc tế hoàn toàn yên tâm lựa chọn sản phẩm bất động sản tại Việt Nam. Trong khi đó, Juwai được biết đến là một trong những nền tảng cung cấp nhà ở toàn cầu tại 111 quốc gia cho người Trung Quốc.

Imperia Smart City - dự án đáng đầu tư nhất tại Hà Nội hiện nay

Tại sự kiện lần này, ông Huỳnh Kim Thủy - chuyên viên tư vấn của Indochine đã chia sẻ rất nhiều thông tin hữu ích, cơ hội đầu tư của khu căn hộ cao cấp Imperia Smart City – dự án hấp dẫn cả khách hàng Việt lẫn nhà đầu tư quốc tế.

Imperia Smart City được định vị là dòng sản phẩm cao cấp của chủ đầu tư MIK Group, sở hữu vị trí độc tôn tại “trái tim” của đại đô thị Vinhomes Smart City. Trong phạm vi bán kính 2km, cư dân Imperia Smart City dễ dàng di chuyển đến các điểm vui chơi giải trí, mua sắm như, thiên đường Bảo Sơn, Aeon Mall Hà Đông; các cơ sở ban ngành như Bộ Ngoại Giao, Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển, Sân vận động Mỹ Đình, đường đua F1; các trung tâm hành chính văn hóa như Trung tâm hội nghị Quốc gia, Bảo tàng Hà Nội…  

Sống tại Imperia Smart City, cư dân được sử dụng và tiếp cận toàn bộ các dịch vụ của đại đô thị gồm  Vincom Mega Mall, vườn Nhật, công viên hồ trung tâm, Vinschool, Vinmec, Vinbus... Từ dự án chỉ mất vài bước chân để bước tới công viên trung tâm rộng 10,2 ha với mặt hồ rộng 4,8ha và trải nghiệm nhịp sống năng động tại công viên thể thao hàng đầu Đông Nam Á với 15 công viên chủ đề mới lạ.

Dự án cũng đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe của các khách hàng người nước ngoài khi được đầu tư hệ thống 25 tiện ích đồng bộ như bể bơi, hồ cảnh quan, sân tập thể thao, khu vui chơi trẻ em, sân tập dưỡng sinh...

Các chuyên gia và khách mời đánh giá cao khu căn hộ Imperia Smart City

Thấu hiểu được nhu cầu sống an toàn, riêng tư của khách hàng, MIK Group đã thiết lập hệ thống an ninh thông minh, đa lớp để cư dân có thể yên tâm an cư, tận hưởng cuộc sống. Tại Imperia Smart City, các căn hộ đều được bàn giao đầy đủ nội thất liền tường cao cấp đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Cùng với đó, nhằm tạo điều kiện tối đa về tài chính cho các khách hàng khi mua căn hộ, chủ đầu tư MIK Group đã đưa ra các chính sách hỗ trợ về tài chính hấp dẫn.

Thực tế, kể từ đầu năm đến nay, dự án Imperia Smart City đã khẳng định sức hút khi ghi nhận hàng trăm giao dịch thành công với khách hàng nước ngoài. Sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp và gây được ấn tượng mạnh mẽ với các khách hàng tại thị trường Hong Kong, trong đó có nhiều người đã yêu cầu được tư vấn chuyên sâu và thể hiện mong muốn đầu tư vào thị trường bất động sản Việt Nam.

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN INDOCHINE

📌 Thành viên của Đất Xanh Miền Bắc - Đơn vị phân phối & cho thuê được lựa chọn hàng đầu Việt Nam

 0916 338 136

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !