Đất Xanh Miền Bắc đồng hành cùng CĐT Nam Cường tổ chức sự kiện mở bán Solasta Mansion và An Quý Villa

30-08-2024 12:26
Ở thời điểm “chân sóng cuối” này, Tập đoàn Nam Cường tổ chức sự kiện Tri ân khách hàng và mở bán hai dự án An Quý Villa và Solasta Mansion thuộc khu đô thị mới Dương Nội vào ngày 7/9 tại khách sạn Grand Plaza (117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội).
 
Trong khuôn khổ sự kiện diễn ra tọa đàm chủ đề “Thời kỳ rực rỡ của bất động sản phía Tây” với phần chia sẻ và tư vấn chuyên sâu từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực địa ốc, đặc biệt là tại thị trường Hà Nội.
 
Tâm điểm của buổi mở bán là khách hàng và nhà đầu tư sẽ có cơ hội lựa chọn những sản phẩm biệt thự hiếm hoi đang mở bán tại nội đô Hà Nội với mức giá và chính sách hấp dẫn trước khi đón sóng tăng trưởng từ hạ tầng.
 
An Quý Villa và Solasta Mansion là hai dự án hưởng lợi trọn vẹn từ trục đường Lê Quang Đạo kéo dài sắp thông xe và siêu Vành đai 3.5 kết nối các quận/huyện phía Bắc, Tây và Nam của Thủ đô đang được thi công ráo riết.
 
ảnh_Viber_2024-08-30_11-31-10-450
Đường Lê Quang Đạo kéo dài đoạn chạy qua khu An Quý Villa đã hoàn thiện
 
Không chỉ là tuyến giao thông quan trọng kết nối hai quận Nam Từ Liêm và Hà Đông, dọc trục Lê Quang Đạo và Lê Quang Đạo kéo dài còn được quy hoạch xây dựng hàng loạt dự án tầm cỡ của khu Tây Hà Nội như: sân đua xe đạp lòng chảo, khu đô thị Nam Đại Lộ Thăng Long, thành phố Công nghệ xanh, trụ sở các bộ ban ngành…
 
Trục đường này giúp cư dân khu đô thị mới Dương Nội kết nối nhanh chóng tới hệ thống tiện ích, cơ quan hành chính công, các tòa văn phòng hạng A… tọa lạc tại Mỹ Đình, Từ Liêm, Cầu Giấy chỉ với 5 - 10 phút di chuyển.
 
Theo thông tin từ đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc, kể từ đầu tháng 8, bất chấp việc trùng với thời điểm tháng Ngâu, hai dự án biệt thự thuộc khu đô thị mới Dương Nội của chủ đầu tư Nam Cường đã có sự đột phá về giao dịch ở phân khúc biệt thự cao cấp giá trị cao.
 
Có thể nói, An Quý Villa và Solasta Mansion là hai cái tên “hot” trên bản đồ bất động sản thấp tầng Hà Nội thời điểm này. Trái ngược với nhận định “giao dịch biệt thự Hà Nội ảm đạm” ở những tháng trước đó, biệt thự khu Dương Nội đã “phá băng” thanh khoản cho thị trường và kỳ vọng tiếp tục tăng cả về giao dịch lẫn giá bán thời gian tới.
 
Bên cạnh tiềm năng lớn từ quy hoạch chung, khu đô thị mới Dương Nội vẫn luôn được đánh giá cao về quy hoạch và chất lượng sống. Trong nội khu dự án tích hợp đầy đủ tiện ích đẳng cấp phục vụ cuộc sống cư dân như Công viên Thiên văn học, trung tâm thương mại Aeon Mall, bệnh viện quốc tế Nam Cường quy hoạch, hệ thống trường học liên cấp, các tuyến phố thương mại sầm uất, clubhouse, an ninh 24/7…
 
Thời điểm này, nguồn cung biệt thự tại các quận nội đô Hà Nội gần như đã cạn kiệt và không có dự án mới, chủ yếu đến từ các giai đoạn tiếp theo của những khu đô thị đã hiện hữu trước đó nhưng số lượng tương đối nhỏ giọt.
 
Ông Vũ Cương Quyết - Tổng giám đốc Đất Xanh Miền Bắc đánh giá: “Ở thời điểm hiện tại An Quý Villa và Solasta Mansion là hai dự án có giá bán hợp lý và chính sách rất tốt cho các khách hàng cao cấp mua ở thực cũng như nhà đầu tư có tài chính tốt”.
 
Cụ thể, khách mua nhà được hưởng chương trình hỗ trợ lãi suất 0% từ 24 - 36 tháng, chiết khấu từ 7-11%, miễn 3 năm phí quản lý vận hành tiêu chuẩn 5 sao và tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng có cơ hội trúng xe ô tô Mercedes-Benz GLC300.
 
Biệt thự Solasta Mansion với kiến trúc tân cổ điển sang trọng và sân vườn xanh mát đem đến không gian sống thư thái cho gia chủ
 
Sự kiện Tri ân khách hàng & Giới thiệu dự án An Quý Villa và Solasta Mansion:
 
Thời gian: 14h00 ngày 07/09/2024.
 
Địa điểm: Grand Plaza Hanoi Hotel, số 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
 
Đăng ký tham dự sự kiện vui lòng liên hệ đơn vị phân phối chính thức Đất Xanh Miền Bắc:
 
Hotline: 0917 61 2020
 
0917602020
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !