Đất Xanh Miền Bắc chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

08-03-2021 10:05

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Đất Xanh Miền Bắc xin được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các chị em CBNV trong công ty. Chúc các chị em luôn luôn xinh đẹp, rạng rỡ, hạnh phúc và thành công hơn nữa trong công việc và cuộc sống.

Trong năm 2020 vừa qua, Đất Xanh Miền Bắc đã chinh phục được nhiều nấc thang mới, vượt qua các cột mốc doanh thu và gặt hái được nhiều thành tựu đáng mừng. Phía sau những thành công đó là nỗ lực của toàn bộ CBNV, trong đó phải kể đến phần đóng góp không nhỏ và vô cùng quan trọng của những người phụ nữ Đất Xanh Miền Bắc.

Các chị em Đất Xanh Miền Bắc chính là biểu tượng của người phụ nữ Việt Nam hiện đại. Ngoài việc góp phần đem lại sự thành công to lớn cho công ty, các chị em còn hiện lên vẻ đẹp của sự chu toàn và đảm đang mỗi khi trở về với gia đình. Trong ngày ý nghĩa đặc biệt này, thay mặt Ban Lãnh đạo và toàn thể anh em cán bộ Đất Xanh Miền Bắc xin gửi tới những món quà cùng lời cảm ơn chân thành nhất cho những cống hiến bền bỉ, to lớn của các chị em trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những người mẹ, người vợ… là hậu phương vững chắc cho toàn thể CBNV nam trong công ty.

Chúc tất cả các chị em luôn vững tâm, thấu hiểu, hạnh phúc, mãi rạng ngời, tiếp tục là nguồn động viên lớn đối với đồng nghiệp, người chồng và cùng đồng hành vì sự phát triển của Đất Xanh Miền Bắc ngày một vững mạnh hơn.

Sau đây là một số hình ảnh vô cùng ấm áp tại Đất Xanh Miền Bắc trong ngày Lễ đặc biệt tôn vinh một nửa thế giới:

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !