Đất Xanh Miền Bắc chúc mừng năm mới Xuân Tân Sửu 2021

11-02-2021 19:23

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc kính gửi đến Quý Khách hàng – Quý đối tác lời Chúc mừng năm mới, kính chúc Quý khách cùng gia đình một năm mới: AN KHANG – THỊNH VƯỢNG.

"VỮNG BƯỚC TIÊN PHONG - VƯƠN TẦM CAO MỚI"

Đất Xanh Miền Bắc xin cảm ơn Quý khách hàng, Quý đối tác đã luôn tin tưởng và ủng hộ Đất Xanh Miền Bắc trong suốt những năm qua và đặc biệt trong một năm 2020 với sự ảnh hưởng nặng nề từ dịch Covid–19. Bằng nỗ lực dày công vun đắp của cả một tập thể đoàn kết, Đất Xanh Miền Bắc càng ngày càng trở nên quen thuộc với khách hàng, trở thành một tên tuổi uy tín và chất lượng.

Năm 2020, Đất Xanh Miền Bắc ghi dấu ấn khi được vinh danh là Công ty phân phối Bất động sản tốt nhất Đông Nam Á tại Dot Property Awards, đồng thời năm thứ 4 liên tiếp được xướng tên trong bảng vàng TOP 5 Công ty tư vấn và môi giới BĐS uy tín nhất do Vietnam Report bình chọn.

Bước sang năm mới, Đất Xanh Miền Bắc tiếp tục mở rộng toàn diện cả về quy mô lẫn lĩnh vực hoạt động, từng bước tiếp cận với thị trường bất động sản nước ngoài. Và quan trọng hơn hết là đem đến sự tin tưởng của Quý khách hàng, Quý đối tác dành cho chúng tôi.

Đất Xanh Miền Bắc xin gửi lời cảm ơn tới sự tin tưởng, hợp tác của Quý khách hàng và Quý đối tác trong suốt thời gian qua. Chúng tôi cam kết mang tới Quý khách hàng một năm 2021 chuyên nghiệp, trách nhiệm và bứt phá hơn.

Một lần nữa, Đất Xanh Miền Bắc kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác một năm mới tràn đầy hạnh phúc, may mắn và thành công.

Xin cảm ơn!

Trân trọng.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !