Đất Xanh Miền Bắc chính thức phân phối dự án HUD Sơn Tây

20-04-2023 17:03

Liên tục gia tăng thị phần trên thị trường bất động sản, đặc biệt là tại Hà Nội, Đất Xanh Miền Bắc tiếp tục được chủ đầu tư HUD lựa chọn là đối tác chiến lược tham gia phân phối dự án HUD Sơn Tây.

Cái bắt tay chiến lược giữa hai “ông lớn” bất động sản

Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) là doanh nghiệp trực thuộc Bộ Xây dựng với hơn 30 năm uy tín trong lĩnh vực xây dựng và phát triển khu đô thị, tạo ra tổ ấm cho hàng chục ngàn gia đình.

Đến nay, các dự án mang thương hiệu HUD đã hiện diện ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Phấn đấu đến năm 2025, công ty triển khai được 1 triệu m2 sàn nhà ở xã hội tương đương 11.000 căn hộ mang thương hiệu HUD.

Tại Hà Nội, chủ đầu tư HUD đã khẳng định dấu ấn và tên tuổi với hàng loạt dự án thành công như Tổ hợp căn hộ New Skyline Văn Quán, KĐT mới Pháp Vân, KĐT mới Định Công, KĐT Việt Hưng, Greenlife Tower Linh Đàm, tòa văn phòng HUD Tower Lê Văn Lương và nay là KĐT mới HUD Sơn Tây.

Đất Xanh Miền Bắc là đơn vị phân phối chính thức dự án HUD Sơn Tây

Trong khi đó, Đất Xanh Miền Bắc với 13 năm kinh nghiệm nhiều năm liền giữ vững vị thế đơn vị phân phối và cho thuê bất động sản được lựa chọn hàng đầu Việt Nam.

Không chỉ sở hữu mạng lưới chi nhánh, công ty thành viên phủ sóng khắp Việt Nam ở mọi phân khúc, Đất Xanh Miền Bắc còn sở hữu những đơn vị đi đầu trong việc “xuất khẩu” bất động sản Việt Nam tới khách quốc tế.

Dấu mốc hợp tác chiến lược giữa HUD và Đất Xanh Miền Bắc tại KĐT HUD Sơn Tây hứa hẹn sẽ hâm nóng thị trường bất động sản Hà Nội thông qua việc đưa ra thị trường những sản phẩm an cư, đầu tư chất lượng cao.

Ông Vũ Cương Quyết – Tổng giám đốc Đất Xanh Miền Bắc cho biết: “Trong bối cảnh thị trường đang thanh lọc mạnh mẽ, những sản phẩm có pháp lý và tiến độ đảm bảo, được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín và nằm tại những vùng đất giàu tiềm năng như HUD Sơn Tây sẽ được đón nhận tích cực. Bản thân Đất Xanh Miền Bắc chúng tôi cũng ngày càng khắt khe trong việc lựa chọn sản phẩm phân phối với mục tiêu giới thiệu tới khách hàng những tài sản an cư, đầu tư đem lại giá trị”.

Điểm chọn an cư – đầu tư lý tưởng năm 2023

Khu đô thị HUD Sơn Tây nằm tại vị trí trung tâm của thị xã Sơn Tây thuộc 3 phường Sơn Lộc, Trung Hưng và Quang Trung, được giới hạn bởi các tuyến đường Nguyễn Thái Học, Hoàng Diệu, Phùng Khắc Khoan ở phía Đông Bắc; đường Quang Trung, Cầu Trì ở phía Tây Bắc và đường Chùa Thông - Quốc lộ 21 ở phía Nam, Tây Nam.

Vị trí đa điểm kết nối của KĐT HUD - Sơn Tây

Các tuyến đường trên là những tuyến đường chính nằm trong nội thị của thị xã Sơn Tây, nối liền với các khu vực giao thương lớn của thị xã như Chợ Nghệ, Thành cổ, bệnh viện, trường học.

Sở hữu vị trí trung tâm thị xã Sơn Tây, HUD Sơn Tây đã sẵn sàng để đón đầu vận hội mới của vùng đất có bề dày lịch sử vẻ vang. Theo quy hoạch chung xây dựng thủ đô Hà Nội đến năm 2023, tầm nhìn đến năm 2050, thị xã Sơn Tây định hướng trở thành trung tâm kinh tế, văn hóa, khoa học - kỹ thuật phía Tây Bắc của Hà Nội, là đô thị vệ tinh, đô thị nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Giai đoạn này, chủ đầu tư HUD sẽ mở bán 157 căn ở ở thấp tầng liên kế vườn xây thô và hoàn thiện mặt ngoài, có sổ đỏ từng căn tại các lô đất thuộc khu vực 1 của KĐT HUD Sơn Tây, tổng diện tích đất khoảng 13.479m2, tổng diện tích sàn 29.780m2.

Hình ảnh thực tế KĐT HUD Sơn Tây

Tại đây, chủ đầu tư dành nhiều tâm sức kiến tạo các tiện ích nội khu như trường học, khu văn phòng, tháp thương mại, các tuyến phố mua sắm sầm uất bậc nhất khu vực. Bên cạnh các dãy nhà thấp tầng là khu nhà ở xã hội Trung Hưng, tổng dân cư dự kiến là 4.000 người – tạo nên một khu đô thị sôi động, hiện đại.

Với những lợi điểm kể trên, HUD Sơn Tây 1 đang là tâm điểm thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng, nhà đầu tư thức thời đang săn tìm những sản phẩm bất động sản giàu tiềm năng thực, giá trị thực.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đơn vị phân phối chính thức Đất Xanh Miền Bắc:

Website: https://datxanhmienbac.com.vn/ban/khu-do-thi-hud-son-tay.html

Hotline: 0917 61 2020

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !