ĐẤT XANH MIỀN BẮC CHÍNH THỨC KÍCH HOẠT CÁCH MẠNG CHUYỂN ĐỔI SỐ TOÀN DIỆN

10-02-2022 17:38

Thứ 5 ngày 10/2/2022, Đất Xanh Miền Bắc đã tổ chức thành công sự kiện “Kick off ERP”, tiếp thêm động lực mạnh mẽ cho toàn bộ hệ thống Đất Xanh Miền Bắc với quyết tâm cao nhất trong việc thực hiện chuyển đổi số hướng tới hệ thống toàn diện, tiết kiệm và hiệu quả.

Cách mạng chuyển đổi số ngoạn mục trên toàn hệ thống Đất Xanh

Với tốc độ phát triển và mở rộng quy mô nhanh chóng với 90 công ty con và dự kiến sẽ tiến lên con số 200 trong năm 2022, phần mềm Tavico hiện tại đã không thể đáp ứng việc quản lý và quản trị của toàn hệ thống Đất Xanh Group. Do đó, việc cập nhật phần mềm quản trị mới toàn diện, thông minh và hiệu quả hơn là việc tất yếu.

Sự kiện “Kick off ERP” Đất Xanh Miền Bắc tổ chức sáng ngày 10.2.2022 đã chính thức “khai nòng” chuyển đổi từ phần mềm Tavico sang hệ thống ERP của SAP do FPT triển khai, hiện thức hóa mục tiêu chuyển đổi số toàn diện của Tập đoàn Đất Xanh nói chung và Đất Xanh Miền Bắc nói riêng.

Phát biểu tại sự kiện, TGĐ Vũ Cương Quyết đề cập đến sự lớn mạnh của Đất Xanh Miền Bắc trong thời gian vừa qua với những con số đáng tự hào, đồng thời cam kết với Ban lãnh đạo Tập đoàn Đất Xanh, Đất Xanh Miền Bắc sẽ nỗ lực và là đơn vị tiên phong hoàn thành việc triển khai hệ thống ERP trong thời gian sớm nhất.

Đại diện phía Tập đoàn Đất Xanh, PTGĐ Vận hành Đỗ Thị Thái – Trưởng ban triển khai ERP Đất Xanh cũng khẳng định việc bắt tay ký kết thực hiện chuyển đổi số toàn diện với Tập đoàn FPT là lựa chọn giải pháp công nghệ và đơn vị triển khai mang tầm số 1, đảm bảo hệ thống vận hành, hoạt động trơn tru, tiết kiệm tối đa thời gian và nhân lực, làm nền tảng vững chắc cho sự phát triển trường tồn.

Những ưu việt mà chuyển đổi số với SAP đem lại

SAP hiện là thương hiệu lớn nhất về cung cấp nền tảng ERP của Châu Âu và được FPT triển khai trực tiếp tại Việt Nam. Đây là phần mềm được đánh giá là toàn diện, nhanh và hiệu quả cao, mang lại rất nhiều lợi ích cùng những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng và doanh nghiệp.

Ông Đinh Hữu Hùng – đại diện ban triển khai FPT đã đưa ra những ưu việt của phần mềm SAP, đem đến những giải pháp công nghệ tối ưu hơn, nhanh hơn ở các nội dung: Quản lý tài chính doanh nghiệp; Quản lý thông tin dự án; Hỗ trợ sale; Quản trị nhân sự; Quản lý văn phòng; Ứng dụng doanh nghiệp. Đồng thời, ông Hùng cũng vạch ra tiến trình xây dựng hệ thống quản trị tổng thể ERP trong thời gian tới với những nội dung chi tiết.

“Lột xác” công nghệ quản trị chắc chắn đòi hỏi nhiều thời gian, tuy nhiên sẽ hứa hẹn đem đến những bước tiến thông minh, ưu việt hơn trong mọi hoạt động triển khai trong doanh nghiệp.

Với rất nhiều những điểm ưu việt mà ERP đem lại, PTGĐ Đỗ Thị Thái cũng bày tỏ niềm tin dự án sẽ được triển khai thành công đúng kỳ vọng. PTGĐ cũng có những chỉ đạo cụ thể với toàn hệ thống Đất Xanh Miền Bắc trong việc tuân thủ nghiêm ngặt kế hoạch, cách thức triển khai cùng việc phối hợp thực hiện với FPT để sau 42 tháng chúng ta có thể đưa vào vận hành hệ thống ERP một cách trơn tru và hiệu quả nhất.

Đất Xanh Miền Bắc quyết tâm chuyển đổi số, sẵn sàng “dung nạp” phần mềm mới, chuẩn bị cho bước phát triển vượt bậc

Tại sự kiện, toàn thể đội ngũ lãnh đạo Đất Xanh Miền Bắc đã thể hiện quyết tâm cao nhất cho việc bắt tay thực hiện chuyển đổi số, đồng thời cam kết theo sát, nỗ lực làm việc để dần đưa SAP ERP vào hoạt động.

Tin rằng với định hướng đúng đắn, chỉ đạo sát sao từ Ban lãnh đọa Tập đoàn Đất Xanh, Ban TGĐ và lãnh đạo Đất Xanh Miền Bắc cùng sự phối hợp, hỗ trợ từ phía tập đoàn FPT, Đất Xanh Group nói chung và Đất Xanh Miền Bắc nói riêng sẽ thành công và đạt được thành tựu đúng như mong muốn trong công cuộc chuyển đổi số, hướng tới kiện toàn hệ sinh thái gần 90 công ty thành viên thuộc Đất Xanh Group.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !