Đất Xanh Miền Bắc chia sẻ khó khăn với cộng đồng qua tính năng Zalo Connect

19-08-2021 10:34

Zalo Connect là nền tảng có chức năng kết nối mọi người, giúp người khó khăn kết nối  để kịp nhận được sự san sẻ từ cộng đồng. Sau một thời gian được triển khai ở các tỉnh phía Nam như TP.HCM, Long An, Đồng Nai và Bình Dương, giờ đây nền tảng này đã có thể sử dụng tại Hà Nội và nhanh chóng phát huy hiệu quả của mình khi kết nối những con người đang thực sự cần giúp đỡ với những tấm lòng nhân ái.

Tính năng này được Zalo gấp rút hoàn thiện trong 5 ngày với sự đồng hành của Trung tâm Công nghệ phòng chống dịch Covid-19 Quốc gia. Qua đó, các cá nhân, tổ chức thiện nguyện sẽ nhanh chóng phát hiện những trường hợp đang gặp khó khăn gần khu vực sinh sống của mình. Điều này giúp cộng đồng có thể tương trợ lẫn nhau một cách kịp thời trong dịch bệnh mà vẫn đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt các chỉ thị giãn cách.

Tiếp nối chuỗi hoạt động thiện nguyện cùng tinh thần sẻ chia hướng về cộng đồng, đại diện Ban Lãnh đạo ĐXMB cùng cộng sự đã có buổi đi cứu trợ tới các gia đình đang gặp hoàn cảnh hết sức khó khăn trên địa bàn Hà Nội. Được biết, những suất quà đã được trao cho các gia đình trong ngày đầu tiên.

Mỗi gia đình sẽ nhận được một gói sản phẩm nông sản sạch mang thương hiệu S.O Farm bao gồm các thực phẩm thiết yếu như: gạo, thịt lợn, rau củ quả… S.O Farm là trang trại nông sản sạch do Đất Xanh Miền Bắc đầu tư và phát triển tại Mộc Châu, tỉnh Sơn La với tiêu chí “An toàn – Sạch – Organic”. Trong những ngày tới, ĐXMB sẽ tiếp tục triển khai và chuyển những suất quà thiết yếu tới các gia đình khó khăn khác.

Với tinh thần tương thân tương ái và quan điểm “gắn sự phát triển của doanh nghiệp với sự phát triển của xã hội”, Đất Xanh Miền Bắc đã và đang phát huy tinh thần trách nhiệm xã hội, đoàn kết và chung tay cùng cả nước chống dịch Covid-19. Đồng thời mong muốn góp một phần nhỏ của mình để giúp đỡ nhiều hơn những hoàn cảnh cơ cực sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Sau đây là một số hình ảnh được ghi nhận tại chương trình:

Trước tình hình dịch bệnh tại TP. Hồ Chí Minh và cả nước đang diễn biến phức tạp, việc ứng dụng công nghệ vào công tác phòng chống dịch là một trong những giải pháp hữu hiệu để người dân có thể hỗ trợ nhau nhanh chóng, vừa ngăn ngừa sự lây lan của dịch bệnh một cách hiệu quả.

Việc ra mắt khẩn tính năng Zalo Connect nhằm giúp cộng đồng kết nối và tương trợ lẫn nhau trong mùa dịch đầy khó khăn, góp phần chung tay cùng xã hội phòng, chống đại dịch Covid-19. Dưới đây là một số hình ảnh mô tả giao diện tính năng Zalo Connect.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !